1

Là chủ của một doanh nghiệp kinh doanh về mảng rượu vang, chị Thu phải tiếp xúc với rất nhiều đối tác.

Là chủ của một doanh nghiệp kinh doanh về mảng rượu vang, chị Thu phải tiếp xúc với rất nhiều đối tác.

 Chính vì thế, nụ cười là mấu chốt để chị giữ được mối quan hệ tốt đẹp cũng như tạo dựng được thêm nhiều mối quan hệ mới. Đặc biệt hơn, phong thái tự tin là thứ có thể toát ra ngay ở chính nụ cười tươi của mình.

✦Chị đến với Paris trong tình trạng:

- Răng hơi ngả vàng, men răng yếu khiến ăn uống bị đau buốt

- Khấp khểnh răng hàm trên

Sau khi tham khảo và lựa chọn kĩ lưỡng, chị Thu quyết định bọc răng sứ cao cấp Lava Plus có xuất sứ từ Mỹ để cải thiện toàn bộ khiếm khuyết răng miệng.

✦Kết quả chị nhận được:

- Một cung răng tròn đều, duyên dáng hơn nhờ chiếc răng sứ khểnh

- Màu sắc tự nhiên, trong trẻo tựa thủy tinh

- Ăn uống ngon hơn, không còn ê buốt mỗi khi ăn uống đồ kích thích

❣️Nha khoa Paris vinh hạnh được đồng hành cùng chị trong hành trình tìm lại nụ cười rạng rỡ và hàm răng chắc khỏe. Đúng như chị chia sẻ, "Phong thái tự tin toát ra ngay từ nụ cười tươi" - chắc chắn rằng với nụ cười mới này, sự nghiệp, công việc và cả cuộc sống của chị sẽ còn viên mãn hơn rất nhiều.

🇫🇷 Nha khoa Paris - Hệ thống chuỗi Nha khoa trực thuộc Bệnh viện RHM TM Paris

🇫🇷 15 chi nhánh trên toàn quốc: Quảng Ninh - Hải Phòng - Thái Nguyên - Bắc Ninh - Hà Nội - Thanh Hóa - Nghệ An - Đà Nẵng - Bình Dương - Đắk Lắk - Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Môi bé bên trái lớn hơn nhiều so với bên phải. Tôi nên làm gì?

 6 năm trước
 11
 Đã xem 52198

Tôi 18 tuổi và chưa từng quan hệ. Môi bé bên trái của tôi lớn hơn nhiều so với môi phải. Tôi nhận ra vấn đề này vào năm ngoài nhưng rất sợ phải nói ra vì tôi nghĩ rằng điều này chỉ xảy ra ở những người đã quan hệ. Phần môi trái chạm ra bên ngoài, cọ xát vào quần khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi thường dùng tay để đẩy nó vào mỗi khi tắm nhưng có vẻ như không có tác dụng. Tôi nên làm gì?

Cần phải mài đi bao nhiêu răng trước khi gắn mặt dán sứ Veneer hoặc mặt dán sứ Lumineer?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1811

Tôi dự định sắp tới sẽ tiến hành dán sứ cho răng. Tôi đã nói chuyện với 2 bác sĩ nha khoa về phương pháp này. Tôi chỉ định dán sứ cho 4 răng ở hàm trên. Nhưng tôi rất lo về việc phải mài răng trước khi dán sứ. Tôi có nên chọn mặt dán sứ Lumineer thay vì mặt dán sứ Veneer không? Bác sĩ đã lấy khuôn hàm răng của tôi và gửi đến xưởng chế tác răng rồi.

Hai bên ngực lệch nhau quá nhiều, phải làm gì?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2283

Chào bác sĩ, hai bên ngực tôi quá lệch nhau, cả hình dạng và kích cỡ đều khác nhau, một bên thì quá to so với bên kia. Quầng vú cũng to và chảy xệ. Mục tiêu của tôi là muốn chỉnh sửa cho hai bên ngực về cùng kích cỡ, nâng ngực chảy xệ lên và giảm kích cỡ quầng vú. Bác sĩ bảo rằng tôi cần cắt bỏ bớt mô vú ở bên ngực to, rồi đặt túi độn và nâng ngực chảy xệ ở cả hai bên lên. Một bác sĩ khác lại nói cứ để nguyên bên to, chỉ đặt túi độn vào bên nhỏ hơn và nâng ngực chảy xệ ở cả hai bên. Tôi thực sự không biết phải làm thế nào.

Điều trị tĩnh mạch mạng nhện giá bao nhiêu?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1723

Chi phí trung bình để điều trị tĩnh mạch mạng nhện cho một chân là bao nhiêu?

Có phải càng tiêm nhiều filler cằm thì filler càng tan nhanh không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1479

Tôi bắt đầu tiêm filler cằm từ 2 năm trước và giờ cằm tôi đã có sự cải thiện đáng kể về độ dài và cả góc cạnh của khuôn mặt. Tuy nhiên, tôi nhận thấy là sau khi tiêm 3 - 4 ống gần đây thì filler tan rất nhanh. Từ trước đến nay tôi vẫn tiêm Voluma và Restylane. Sắp tới tôi định là sẽ thử sang Radiesse để xem liệu có bền lâu hơn không. Có phải là chỉ được tiêm một lượng filler giới hạn vào cằm, nếu tiêm quá thì filler sẽ tan nhanh hơn không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7906
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5179
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2624
Tin liên quan
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Khi dùng isotretinoin, nhiều chưa hẳn đã tốt
Khi dùng isotretinoin, nhiều chưa hẳn đã tốt

Isotretinoin (accutane) đôi khi là thần dược cho làn da mụn, tuy nhiên loại thuốc nào cũng có những tác dụng phụ nhất định.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây