1

KHÔNG NGHĨ MỌI VIỆC LẠI ĐƠN GIẢN NHƯ VẬY!

KHÔNG NGHĨ MỌI VIỆC LẠI ĐƠN GIẢN NHƯ VẬY!

▪️Đó là cảm nhận của Chị P.A (một nhân viên ngân hàng tại Tp.HCM) sau khi trải qua ca điều trị: Phẩu thuật cắt nướu chữa cười hở lợi và dán mặt sứ veneer thực hiện bởi Ths. Bs Thân Trọng Nguyên và Bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh.

▪️Với một khuôn mặt cực xinh và làn da rất đẹp nhưng chỉ vì tình trạng cười hở lợi và răng ngắn mà chị P.A cảm thấy khá ái ngại khi cười, đặc biệt là trước khách hàng hoặc chổ đông người.

▪️Trước khi gặp Ths.Bs Thân Trọng Nguyên, Chị P.A vẫn luôn có suy nghĩ là tình trạng của Chị là rất khó giải quyết và sẽ rất tốn kém.

▪️Nhưng thật ra không phải như Chị nghĩ! Với các phương pháp thẩm mỹ nha khoa hiện đại, mọi thứ trở nên đơn giãn hơn, hiệu quả cao hơn và cũng hoàn toàn không tốn quá nhiều chi phí.

════════════════
?CA ĐIỀU TRỊ NÀY GỒM 2 GIAI ĐOẠN:
‼‼Giai đoạn 1: Phẩu thuật cắt nướu thực hiện bởi Ths.Bs Thân Trọng Nguyên
Khi nướu được phẩu thuật thì phần thân răng sẽ nghiễm nhiên lộ ra nhiều hơn, răng trông sẽ dài hơn và do đó vừa khắc phục được cười hở nướu vừa kéo dài thân răng.

‼‼Giai đoạn 2: Dán mặt sứ Veneer Emax Press
Dán mặt sứ là phương pháp thẩm mỹ răng sứ ưu việt, trong đó đặc trung bằng việc hạn chế tối đa xâm lấn mô răng (hạn chế mài răng), răng thật chỉ cần được xử lý bề mặt men răng. Sau đó, một mặt sứ Veneer Emax Press (CAD/CAM – Germany) được cố định ở mặt ngoài của răng.

════════════════
?VÀ TIN VUI VỚI TẤT CẢ KHÁCH HÀNG ĐÓ LÀ:
- Tổng thời gian để hoàn thành ca điều trị này chỉ mất khoảng 2 tuần (+- 3 ngày) với khoảng 5 lần đến nha khoa, mỗi lần từ 45 – 90 phút.
- Răng thật được giữ lại tối đa với tỷ trọng mài răng tối thiếu. Hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai và sức khỏe, tuổi thọ của răng.
- Quá trình điều trị không gây đau nhiều, chúng ta vẫn có thể đi làm bình thường, giao tiếp và ăn uống không quá trở ngại, dĩ nhiên là phải có sự cẩn trọng trong vài ngày khi nướu chưa lành thương hoàn toàn.
- Đặc biệt, là không quá tốn kém như chúng ta vẫn nghĩ.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các bác sĩ nghĩ sao về việc cấy tóc mà không dùng Propecia/ Finasteride?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 882

Năm nay tôi 25 tuổi, bị rụng tóc từ năm 23 tuổi. Tôi đang dùng Finasteride 1,25 mg được 1 năm rồi và kết quả rất tuyệt, toàn bộ tóc đã mọc trở lại nhưng tôi bị tác dụng phụ rất tệ về mặt sinh lý sau khoảng 6 tháng sử dụng, do đó tôi phải ngừng sử dụng nó. Minoxidil không có tác dụng gì đối với tôi. Hiện tôi đang cân nhắc cấy tóc. Một số bác sĩ bảo là tôi có thể sẽ phải làm cấy tóc hai lần bởi vì tôi còn trẻ, tóc vẫn chưa ngừng rụng/ngứa. Cấy tóc có hiệu quả đến mức nào nếu không có Finasteride trợ giúp?

Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu nếu tôi muốn thực hiện Smartlipo ở sườn và cả bụng?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1243

Tôi hiện đang làm việc văn phòng, ngồi trước máy tính từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Cắt môi bé có ảnh hưởng đến việc sinh con trong tương lai không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 5197

Nếu bây giờ tôi phẫu thuật tạo hình môi bé thì có thể sinh con bình thường trong tương lai không?

Che giấu việc cấy tóc tự thân có khó không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2093

Tôi gần 24 tuổi và có đường viền chân tóc đang bị co rút, kéo lên cao. Tôi đã nói chuyện với một bác sĩ về điều này và ông ấy khuyên nên cấy 1400 nang tóc. Có vẻ như tôi không bị rụng tóc ở bất cứ vùng nào khác, các vùng khác trên đầu của tôi tóc rất dày dặn. Tôi tò mò về trường hợp của mình vì lượng tóc hiện tại trên đầu của tôi khá nhiều, tôi có thể thực hiện mà không ai có thể nhận ra tôi đã cấy tóc ngày hôm qua không? Tôi không muốn bất cứ ai biết mình đã cấy tóc.

Hậu quả của việc không thay thế răng sau khi nhổ?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1254

2 tuần nữa tôi sẽ nhổ 4 răng hàm ở bên phải hàm trên và tôi có một vài thắc mắc: - Những răng này không lộ ra ngoài nên điều gì sẽ xảy ra nếu như tôi không thay thế bằng trụ Implant và cứ để khoảng trống như vậy? - Ngoài trồng răng Implant thì còn có lựa chọn thay thế nào khác không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7734
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5093
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2413
Tin liên quan
Rửa mặt không chỉ đơn giản là loại bỏ chất bẩn
Rửa mặt không chỉ đơn giản là loại bỏ chất bẩn

Khi tìm kiếm các thông tin về trị mụn, bạn sẽ thấy hầu hết các bài viết đều có đề cập đến các sản phẩm rửa mặt và lợi ích của việc rửa mặt trong trị mụn.

Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?
Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?

Tất cả mọi loại da đều dùng hắc tố melanin để chống lại các phản ứng viêm nhưng vì người Châu Phi có một lượng rất lớn melanin trong da nên họ thường có nguy cơ bị thâm sau mụn cao hơn rất nhiều.

Việc súc ruột có tác dụng trị mụn không?
Việc súc ruột có tác dụng trị mụn không?

Việc súc ruột có những lợi ích nhất định đối với sức khỏe nhưng đối với việc trị mụn thì sao? Thực tế là việc này thường khiến cho da bị nhiều mụn hơn là giảm mụn, hơn nữa việc súc ruột quá thường xuyên còn gây ra thêm một số vấn đề sức khỏe khác.

Suy giãn tĩnh mạch còn có thể tập thể dục không?
Suy giãn tĩnh mạch còn có thể tập thể dục không?

Mặc dù đúng là sẽ cần điều chỉnh lại thói quen tập luyện một chút nhưng đừng để suy giãn tĩnh mạch gây gián đoạn việc tăng cường sức khỏe hàng ngày. Ngay cả những hình thức vận động đơn giản, nhẹ nhàng như đi bộ cũng đem lại lợi ích đáng kinh ngạc.

Suy giãn tĩnh mạch có đau không?
Suy giãn tĩnh mạch có đau không?

Ở một số người, suy giãn tĩnh mạch chỉ đơn giản là các mạch máu màu xanh tím, phồng to khó coi. Nhưng với nhiều người, những mạch màu đó lại là dấu hiệu cho thấy sự lưu thông kém ở chân và nếu không được điều trị thì có thể dẫn đến nhiều vấn đề khác đáng ngại hơn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây