1

THÁO BỎ MẶT RĂNG COMPOSITE THAY BẰNG SỨ ZIRCAD PREMIUM (Made In Switzerland)

THÁO BỎ MẶT RĂNG COMPOSITE THAY BẰNG SỨ ZIRCAD PREMIUM (Made In Switzerland)

Ca lâm sàng thiết kế nụ cười cho nữ khách hàng Việt Kiều với yêu cầu tiên quyết: đẹp nhưng nhìn trông tự nhiên, hạn chế mài răng, tối ưu về thời gian và chi phí.

(Lưu ý: Hình ảnh đã xin phép và được cho phép sử dụng, vui lòng không sao chép khi chưa có sự đồng ý từ Peace Dentistry.) Xem thêm bọc răng sứ

✦ Chị khách hàng Việt Kiều đến Peace Dentistry với hàm trên đã thực hiện đắp mặt răng composite tại Mỹ, tuy nhiên với việc thực hiện chưa thật tốt nên sau vài năm sử dụng đã xuống cấp (Trước đó, răng chị bị khấp khểnh nhẹ, hình thể răng kém thẩm mỹ).

Mong muốn của Chị là cải thiện thẩm mỹ nụ cười: răng trắng sáng rạng rỡ nhưng nhìn tự nhiên, mài răng ít nhất có thể, thời gian hoàn thành trong 1 tuần và tối ưu chi phí.

✦ Chỉ định chính: tháo bỏ bề mặt composite, sửa soạn men răng để điều chỉnh hình thể răng, bọc 10 răng sứ Zircad Premium (made in Switzerland) với form răng phù hợp với khuôn mặt, khuôn miệng và mong muốn của Chị, màu răng sáng tươi với độ trong, độ bóng tối ưu và cũng không quá chênh so với màu răng hàm dưới. Tẩy trắng răng hàm dưới.

✦ Sau điều trị: Kết quả sau cùng mang lại cho Chị sự hài lòng trên cả mong đợi với nụ cười mới cuốn hút, rạng rỡ, răng sáng tươi và nhìn trông tự nhiên, form răng hài hòa với khuôn mặt, khuôn miệng. Đặc biệt hơn, trong ca điều trị này, bác sĩ cũng chỉ xử lý tối thiểu men răng để tinh chỉnh hình thể, cấu trúc mô răng tự nhiên vẫn được bảo tồn ở mức tối ưu.

👩‍⚕️‍👨‍⚕️ Để đăng ký ưu đãi, tư vấn và đặt hẹn với bác sĩ chuyên khoa của Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

📌 HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY: (1) Điều Trị Chuẩn Mực, (2) Phục Vụ Tận Tâm, (3) Kinh Doanh Uy Tín, (4) Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm.

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sau dán composite, khi nào răng cảm thấy bình thường trở lại?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1315

Gần đây, tôi bị vỡ mất hai răng cửa (khoảng ½ răng cửa giữa và răng cửa bên). Bác sĩ đã tiến hành dán composite (dán bonding) và cho đến bây giờ đã được hai tuần nhưng tôi vẫn có cảm giác không tự nhiên ở hai chiếc răng đó, tôi muốn biết là cảm giác này sẽ kéo dài bao lâu?

Mặt dán composite có bị bong ra khi tháo niềng răng không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2417

Tôi có mặt dán compositetrên hai răng cửa do răng bị mẻ và chuyển màu. Sắp tới tôi sẽ thóa niềng răng và tôi muốn biết liệu mặt dán có bị bong ra khi bác sĩ mài đi lớp keo dính không?

Có nên thay răng hàm thứ hai hàm dưới bằng trụ Implant không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1381

Có nên thay răng hàm thứ hai hàm dưới bằng trụ Implant không?

Có thể nhổ và thay chiếc răng bị lệch bằng Implant thay cho niềng răng không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1084

Hàm răng của em khá thẳng, chỉ có duy nhất một chiếc răng mọc lệch ở đằng sau các răng khác. Nếu như nhổ đi và trồng răng Implant thay vào đó để không phải niềng răng thì có được không?

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10495

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7695
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2380
Tin liên quan
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Ngăn ngừa răng xấu bằng cách can thiệp sớm
Ngăn ngừa răng xấu bằng cách can thiệp sớm

Nếu bạn nghĩ rằng con mình có thể gặp vấn đề về răng sau này thì hoàn toàn có thể ngăn ngừa trước bằng cách can thiệp sớm.

Cách duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng
Cách duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng

Không phải tháo niềng răng là răng bạn sẽ thẳng đều mãi như thế về sau.

Lựa chọn thay thế cho niềng răng kim loại truyền thống: Invisalign hay niềng Damon?
Lựa chọn thay thế cho niềng răng kim loại truyền thống: Invisalign hay niềng Damon?

Vì một vài lý do như bất tiện hoặc không muốn người khác biết mình đang niềng răng mà nhiều người không muốn phải đeo niềng kim loại thông thường và có nhu cầu tìm đến các lựa chọn thay thế.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây