1

KHÁCH HÀNG SAU 1 THÁNG TÁI CẤU TRÚC MŨI LỆCH CÓ DỊCH NHIỄM TRÙNG VÀ LÀM ĐẦY THÁI DƯƠNG

KHÁCH HÀNG SAU 1 THÁNG TÁI CẤU TRÚC MŨI LỆCH CÓ DỊCH NHIỄM TRÙNG VÀ LÀM ĐẦY THÁI DƯƠNG

Chị Đinh Thị Kiều, đến với Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS để tái cấu trúc mũi đã từng nâng mũi 1 lần và bị lệch sóng, đồng thời tiêm mỡ thái dương để gương mặt trông đầy và trẻ trung hơn.

? Và đây là hình ảnh tự tin của chị sau khi thực hiện Combo dịch vụ được 1 tháng ???

====================

ĐỪNG QUÊN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CUỐI NĂM 2020 VẪN ĐANG DIỄN RA:

? Nâng mũi Morpheus 4D (mũi sụn nhân tạo + bọc sụn vành tai đầu mũi) giảm còn 18,750 tr

? Nâng mũi cấu trúc tiền mê giảm còn 33,750 tr

? Nâng mũi cấu trúc Gây mê giảm còn 41,250 tr

======================

? INBOX ngay để xem thêm Album ảnh Khách hàng đã thực hiện dịch vụ NÂNG MŨI tại EMCAS nhé!!!!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tỉ lệ đùn hoặc nhiễm trùng chỉ khâu vĩnh viễn (chỉ nylon) trong nâng mũi/nâng mũi cấu trúc?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2094

Chào bác sĩ, chỉ khâu vĩnh viễn (loại chỉ nylon) có thường được dùng ở bên trong mũi không (để cố định miếng ghép mở rộng vách ngăn)?. Tỉ lệ đùn và nhiễm trùng của loại chỉ này như nào?

Goretex bị lệch, dịch chuyển sau 2 tháng nâng mũi?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1686

Chào bác sĩ, tôi nâng mũi cách đây 2 tháng, nhưng từ khi mũi đỡ sưng mỗi khi chạm vào bên trái sống mũi tôi lại có cảm giác miếng độn goretex đang dịch chuyển sang bên trái, trong khi ở bên phải tôi lại không có cảm nhận đó. Ngoài ra khi sờ nắn kỹ vào phía trên sống mũi tôi thậm chí có thể cảm nhận được vị trí miếng độn bắt đầu và tôi thấy vị trí đó không nằm ở giữa mũi. Không biết liệu có phải sưng tấy làm đẩy miếng độn lệch sang một bên không và liệu sau khi giảm sưng nó có về lại chính giữa mũi không?

Nổi cục cứng đau ở vết mổ thu nhỏ ngực sau 6 tháng, có phải là nhiễm trùng không?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 862

Tôi đã phẫu thuật thu nhỏ ngực cách đây 6 tháng và mọi thứ diễn ra tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với kết quả và việc hồi phục diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, cách đây 2 tuần, tôi thấy dưới ngực phải có một cục cứng nằm trên đường mổ, rất đau. Tôi phải tham gia một hội nghị kinh doanh kéo dài một tuần, vì vậy tôi không đi khám bác sĩ ngay lập tức, khi tôi trở lại, cục u đó có màu xanh đen và có kích thước bằng một viên kẹo cao su. Tôi bị đau kinh khủng. Tôi đã gọi điện cho bác sĩ của mình và đã gặp được cô ấy sáng nay. Bác sĩ rạch nó ra, dẫn lưu dịch và nói rằng nó đầy mủ. Cô ấy đã gửi chất nhầy đi để xét nghiệm. Khi tôi hỏi điều gì có thể gây ra hiện tượng này sau 6 tháng, bác sĩ không có câu trả lời. Tôi tập thể dục thường xuyên và không biết liệu có phải tôi đã gây ra chuỵen này do nâng tạ quá nhiều không, hay chỉ là tình cờ. Các bác sĩ có thông tin gì về nguyên nhân có thể gây ra vấn đề này không và liệu nó nghiêm trọng hay không? Hiện toàn bộ bầu vú của tôi có cảm giác đau nhức.

Mũi 8 tháng bị sưng do bầu hay do dị ứng chất liệu hay nhiễm trùng ạ ?

 2 năm trước
 0
 Đã xem 1086

Chào các bác sĩ ạ. Các bác sĩ cho em hỏi trước tết em có tự test mũi xong hsau em bị hơi nhức ở 1 bên mũi rồi em ăn đồ nếp thì bị sưng mũi như hình 1. Sau đó e có đi mua thuốc kháng sinh uống là Augmentin 1G và Alpha choay e uống trong 10 ngày thì mũi em rút. Sau đó em mới phát hiện là em đang có thai. Hiện trạng sau 10 ngày là mũi em có lúc em ngạt mũi hay tự dưng mặt nóng lên, hoặc có hôm thì là ngủ dậy thì nó hơi sưng lên như các hình tiếp theo. Em sờ vào nhiều thì mũi mới đỏ còn bt thì ko sao ạ. Hiện tại mũi em ko đau mà chỉ thi thoảng sưng đầu mũi. Các bác sĩ cho em hỏi là em bị nhiễm trùng hay là do bầu nên bị sưng ạ. Hiện tại em rất hoang mang vì thai em chỉ mới 4 tuần em ko dám phẫu thuật tháo vào lúc này mà bác sĩ trước em làm lại ở Sài Gòn em ko bay vào bh để tháo đc, ở Hải Phòng cũng ko ai nhận tháo ạ.

Tôi bị tụ dịch, áp-xe, đùn chỉ khâu hay phải làm phẫu thuật xử lý chỉ nhiễm trùng?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 364

Đã 6 tuần kể từ khi tôi làm Combo ngực bụng Mommy Makeover. Và tôi đã bị rỉ dịch từ rốn suốt 2 tuần qua (hình như góc trên bên trái còn có một lỗ hổng nhỏ). Đã đến gặp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tuần trước và lấy mẫu dịch để xét nghiệm, kết quả trả về là có 3 loại vi khuẩn, trong đó có tụ cầu khuẩn, ecoli. Siêu âm qua âm đạo cho thấy có ổ tụ dịch to cỡ 3mm. Tôi đã được cho dùng Keflex (4 × ngày) cipro (× 2 ngày) và oxycodene. Đau cỡ 7/10. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ bảo là bị tụ dịch nhưng cũng có thể là chỉ khâu bị nhiễm trùng và cần được làm sạch. Tôi phải chụp chiếu, siêu âm kiểu gì nữa để biến rõ ràng?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9585
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8959
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8285
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7222
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6250
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5767
Tin liên quan
Cách dùng kem dưỡng ẩm cho da mụn trứng cá
Cách dùng kem dưỡng ẩm cho da mụn trứng cá

Nếu bạn bị mụn trứng cá cũng như nhiều người khác, có lẽ bạn đang tự hỏi những loại kem dưỡng ẩm nào tốt nhất cho mụn.

Kem dưỡng ẩm trong điều trị mụn trứng cá?
Kem dưỡng ẩm trong điều trị mụn trứng cá?

Hiện nay, nhiều nguồn thông tin cho rằng để trị mụn cần làm khô da. Trong khi đó, các chuyên gia da liễu lại khuyên rằng kem dưỡng ẩm mới là chìa khóa mang đến làn da sạch mụn. Cả hai ý kiến này đều chỉ đúng một phần.

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng

Mụn trứng các thể nặng là những loại mụn bạn không nên tự điều trị tại nhà. Bạn sẽ cần đến sự theo dõi y tế và các loại thuốc đặc trị để có thể "đánh bay" được mụn bọc, mụn viêm hay mụn viêm nang lông sẹo lồi.

Tăng cường hệ miễn dịch để trị mụn trứng cá
Tăng cường hệ miễn dịch để trị mụn trứng cá

Nhiều người cho rằng vi khuẩn mụn p. acnes là tác nhân gây mụn nhưng thực tế, hệ miễn dịch của cơ thể mới là nguyên nhân chính gây ra các phản ứng viêm và mụn trứng cá. Do đó, các phương pháp tác động trực tiếp lên hệ miễn dịch sẽ đem lại hiệu quả lâu dài hơn trong việc điều trị mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây