1

KHẮC TINH CỦA SẸO LỒI

KHẮC TINH CỦA SẸO LỒI

Sẹo lồi như một nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều chị em khi nhắc đến chuyện làm đẹp. Sẹo lồi tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng trong quá trình hình thành sẹo lồi, vùng bị thương lại thường làm ta thấy đau, ngứa. Khi thành sẹo lồi thì lại gây mất thẩm mỹ.

👋 Người có cơ địa sẹo lồi sẽ có nguy cơ hình thành sẹo cao hơn người bình thường. Vì vậy khi động chạm bất cứ bộ phần nào, chị em đều phải có những biện pháp phòng ngừa sẹo từ sớm. Ngoài ra, vết thương nếu không được xử lý đúng cách, bị viêm nhiễm hoặc nếu chúng ta không có chế độ ăn uống hợp lý khi bị sẹo cũng sẽ dẫn đến tình trạng hình thành sẹo lồi.

👋👋 Ngày nay, chúng ta đã có khắc tinh của vết sẹo lồi, đó là tiêm sẹo lồi. Tiêm trị sẹo lồi sẽ giúp bạn loại bỏ sẹo lồi mà không xâm lấn, không tổn thương da. Sau khi tiêm, da bạn sẽ bắt đầu quá trình tái tạo tổ chức mới, sẹo lồi sẽ xẹp dần, vùng sẹo lồi sẽ bằng phẳng mang đến sự thẩm mỹ cho vùng bị sẹo. Nếu bạn đang đau đầu vì sẹo lồi, hãy đến TMV Charming để được tư vấn thêm về phương pháp này bạn nhé.

THẨM MỸ VIỆN CHARMING

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

📩 CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2250

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Đặt túi độn Mentor vỏ nhám dưới cơ có khắc phục được tình trạng vú hình ống mức độ nhẹ không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1637

Tôi đã tư vấn với bác sĩ và được khuyên nên chọn túi độn Mentor 375cc, độ nhô cao, hình tròn, vỏ nhám, đặt túi dưới cơ. Giữa hai bên ngực của tôi có một khoảng cách khá rộng (khoảng 3 ngón tay). Mục tiêu của tôi là khắc phục được phần dưới của bầu vú để có khe ngực rõ hơn. Liệu việc phẫu thuật có giúp ích được không?

Có thể khắc phục tình trạng âm đạo kém săn chắc bằng laser trẻ hóa âm đạo không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1541

Tôi 32 tuổi. Tôi chưa từng sinh con nhưng âm đạo của tôi hiện tại đã không còn săn chắc. Tôi có khắc phục vấn đề này bằng phương pháp trẻ hóa âm đạo không? Chi phí của phương pháp này là bao nhiêu?

Làm thế nào để khắc phục tình trạng mắt trũng sâu?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 11060

Mắt của tôi bị trũng nên dù mới 20 tuổi mà tôi trông như đã 40. Tôi rất buồn vì vấn đề này. Tôi đã thử tất cả các cách có thể thực hiện tại nhà, ngủ đủ 7.5 đến 8 tiếng và uống nhiều nước nhưng vẫn không thấy có hiệu quả. Tôi nghĩ vấn đề này có thể là do di truyền. Vậy tôi cần làm gì để cải thiện vấn đề này?

Laser có thể khắc phục được tình trạng cổ nhăn nheo không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1469

Tôi 57 tuổi, không có mỡ thừa ở cổ nhưng vùng giữa cổ bị nhăn nheo. Các phương pháp laser có thể làm vùng da này căng trở lại không hay tôi phải phẫu thuật? Tôi không bị chảy xệ ở vùng hàm nên tôi nghĩ là không cần phải căng da mặt mini.

Video có thể bạn quan tâm
ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI VỚI CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG ELLA - CẢI THIỆN CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI VỚI CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG ELLA - CẢI THIỆN CHỈ SAU 1 LẦN 04:59
ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI VỚI CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG ELLA - CẢI THIỆN CHỈ SAU 1 LẦN
Không phẫu thuật - không đau❗️Liệu trình ngắn❗️Cải thiện ngay từ lần đầu tiên? Comment ngay tình trạng của bạn để được tư vấn cụ thể!
 4 năm trước
 2657
SẸO LỒI CỨNG NHƯ ĐÁ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI CỨNG NHƯ ĐÁ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ 00:40
SẸO LỒI CỨNG NHƯ ĐÁ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ
- Sẹo bình thường là một vết sẹo có hình dạng và kích thước tương ứng với hình dạng và kích thước của vết thương. Sẹo không bị lồi hoặc lõm hơn so...
 3 năm trước
 2564
Phẩu thuật cắt sẹo lồi sau 1 năm dài 10cm. Vết khâu thẩm mỹ rất đẹp Phẩu thuật cắt sẹo lồi sau 1 năm dài 10cm. Vết khâu thẩm mỹ rất đẹp 01:31
Phẩu thuật cắt sẹo lồi sau 1 năm dài 10cm. Vết khâu thẩm mỹ rất đẹp
☎️0937.999.885? Sài Gòn: 72/3 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM
 3 năm trước
 2422
Trị SẸO LỒI ở ngực bằng nhiều PP không cải thiện, thậm chí lan rộng hơn trước Trị SẸO LỒI ở ngực bằng nhiều PP không cải thiện, thậm chí lan rộng hơn trước 01:57
Trị SẸO LỒI ở ngực bằng nhiều PP không cải thiện, thậm chí lan rộng hơn trước
?Quyết định đến Kangnam xóa sẹo lồi với CN Ella➖Làm mềm, giảm độ nhô của sẹo➖Không đau, không ngứa rát?Thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh...
 4 năm trước
 1663
TOP 5 ca SẸO LỒI KHỦNG được Kangnam "LÀ PHẲNG" TOP 5 ca SẸO LỒI KHỦNG được Kangnam "LÀ PHẲNG" 00:43
TOP 5 ca SẸO LỒI KHỦNG được Kangnam "LÀ PHẲNG"
 Sẹo Co Kéo, Phì Đại / Sẹo Khổng Lồ sau sinh► Chứng kiến ngay màn xóa sẹo ngoạn mục Giải pháp SỐ 1 từ Hoa Kỳ là?✦ Không phẫu thuật, cắt bỏ...
 3 năm trước
 1463
Tin liên quan
Khắc Phục Tình Trạng Lỗ Mũi Bên To Bên Nhỏ
Khắc Phục Tình Trạng Lỗ Mũi Bên To Bên Nhỏ

Lỗ mũi bên to bên nhỏ là một trong những biến dạng mũi không thể che giấu được, khiến bệnh nhân không chỉ mất đi nét thẩm mỹ trên gương mặt mà còn tác động không nhỏ đến tâm lý của họ.

Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?
Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?

Trong nhiều trường hợp, những sản phẩm thảo dược có công dụng rất tối đối với việc dưỡng da, nhưng đôi khi lại có thể gây ra những tác động tiêu cực lên da. Tinh dầu hoa oải hương (lavender) là một ví dụ điển hình trong trường hợp này.

Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm

Bạn đã bao giờ nói không với sản phẩm chăm sóc da nói chung hoặc kem dưỡng ẩm nói riêng đơn giản bởi vì nó chứa các loại dầu tự nhiên?

Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Vai trò của tinh dầu trong điều trị mụn trứng cá
Vai trò của tinh dầu trong điều trị mụn trứng cá

Mặc dù tinh dầu có tác dụng rất tốt trong các phương pháp trị liệu bằng mùi hương nhưng lại không phù hợp khi dùng trong chăm sóc da, đặc biệt là da mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây