1

IMPLANT ĐÚNG LÀ CHÂN ÁI 

IMPLANT ĐÚNG LÀ CHÂN ÁI 

Sau 5 năm trở lại tái khám định kỳ với bác sĩ, căn cứ trên phim chụp Xquang và trao đổi trực tiếp, Peace Dentistry ghi nhận:

✓ Implant tích hợp tốt vào xương hàm, vững chắc và ổn định => sức nhai khỏe, chức năng ăn nhai tốt;

✓ Nướu khỏe mạnh, đẹp, thẩm mỹ răng cao;

✓ Cảm nhận như răng thật, thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày;

✓ Không ghi nhận tiêu xương;

✓ Dự báo thời gian sử dụng tốt, rất lâu dài, kết hợp chăm sóc răng tốt, tái khám cạo vôi răng định kỳ sẽ giúp sử dụng ổn định trọn đời.

Đây là minh chứng rõ ràng cho chia sẻ vui của Chị khách hàng: "...Implant đúng là chân ái!"

? Cấy ghép Implant có thể khắc phục được những nhược điểm của phương pháp cũ như cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp: ngăn chặn nguy cơ tiêu xương, tụt nướu, không cần can thiệp răng kế cận, phục hồi chức năng và thẩm mỹ tương đương với răng thật. Đó cũng chính là giá trị mà cấy ghép Implant mang lại và vì sao nó là phương pháp trồng răng giả ưu việt nhất hiện nay.

?? LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA CHO KHÁCH HÀNG:

Nhân dịp sinh nhật tròn 17 tuổi, Peace Dentistry đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho cấy ghép Implant, GIẢM ĐẾN 7 TRIỆU/TRỤ.

‍?‍⚕️‍?‍⚕️ Để đăng ký ưu đãi, tư vấn, đặt hẹn với bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

? Giấy phép hoạt động Sở Y Tế số: 05206/SYT-GPHĐ

? 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

? 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

? 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

? 8B Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

? 69/1, Phạm Văn Thuận, P. Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai

? 439 Quốc Lộ 1A, KP9, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cần tiêm bao nhiêu unit Botox để xóa nếp chân chim đuôi mắt?

 7 năm trước
 19
 Đã xem 3758

Tôi đã tiêm Botox để xóa vết chân chim ở vùng đuôi mắt được vài năm và tôi rất hài lòng. Tôi đã thay đổi địa điểm tiêm và có một bác sĩ mới. Trong các lần điều trị trước tôi luôn duy trì liều lượng 22-24 đơn vị (unit) để đạt được kết quả hoàn hảo và một lần thì dùng 28 unit. Liều lượng này cũng mang lại kết quả tuyệt vời. Nhưng bác sĩ tiêm Botox mới ước chừng tôi sẽ cần tiêm lên đến 39 unit. Điều này khiến tôi hết sức ngạc nhiên. Nếp nhăn chân chim ở đuôi mắt cần tiêm bao nhiêu đơn vị Botox?

Căng và khó khăn khi đứng lên sau tạo hình thành bụng

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1651

Tôi đã phẫu thuật tạo hình bụng và dời rốn hơn 2 tuần (để khắc phục tình trạng tách, sổ cơ bụng và thoát vị rốn sau khi mang thai vài năm trước). Tôi thực sự lo lắng về việc sau hơn hai tuần mà vẫn không thể đứng thẳng lên. Độ căng vẫn còn rất nhiều và tôi vẫn phải hơi khom khom phần hông. Công việc của tôi là thể dục và khiêu vũ và tôi dự kiến sẽ hồi phục nhanh hơn với mức thể lực của mình, tuy nhiên, điều này khó khăn hơn tôi nghĩ. Việc đến thời điểm này vẫn chưa thể đứng thẳng và cảm thấy căng như vậy ở vết mổ có bình thường hay không?

Cách hạ thấp đường viền chân tóc

 5 năm trước
 8
 Đã xem 4676

Tôi ghét vầng trán quá cao của mình và tự hỏi liệu có thể thu gọn nó bằng quy trình cấy tóc không, hạ thấp đường viền chân tóc xuống được không?

Đường viền chân tóc bắt đầu cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? và chi phí.

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1877

Đường viền chân tóc bắt đầu co rút cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? Nếu được thì chi phí vào khoảng bao nhiêu?

Các yếu tố tạo nên một đường viền chân tóc tự nhiên

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2894

Nhiều bác sĩ cảnh báo về việc bệnh nhân cấy tóc bởi một số bác sĩ không có kiến thức về các kiểu rụng tóc nên đã tạo ra một đường viền chân tóc không tự nhiên. Vậy những yếu tố nào tạo nên một đường viền chân tóc tự nhiên?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2230
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 4 năm trước
 2132
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2060
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 4 năm trước
 1750
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1544
Tin liên quan
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Trị mụn như thế nào là đúng cách?
Trị mụn như thế nào là đúng cách?

Hiện nay các phương pháp trị mụn nhanh đang rất phổ biến, nhưng tốc độ trị mụn của những phương pháp này có đúng như quảng cáo không?

Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông
Cách trị lỗ chân lông to - thu nhỏ lỗ chân lông

Ngay cả khi bạn đang theo một liệu trình trị mụn và có kết quả tốt, bạn vẫn có nguy cơ gặp phải một vấn đề mà ngay cả những sản phẩm trị mụn tốt nhất cũng không giúp được, đó là lỗ chân lông to.

Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng
Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng

Vận động đúng, vừa đủ và kịp thời sau tạo hình thành bụng có thể giúp bạn hồi phục nhanh chóng, an toàn và nhẹ nhàng hơn.

Phương pháp trị mụn trứng cá đúng cách
Phương pháp trị mụn trứng cá đúng cách

Bạn muốn trị mụn nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Bài viết này sẽ đưa ra những bước dưỡng da cơ bản dành cho mụn trứng cá thể nhẹ mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây