1

HÚT MỠ CÁNH TAY - CHƯA BAO GIỜ NGỪNG “ HOT”

HÚT MỠ CÁNH TAY - CHƯA BAO GIỜ NGỪNG “ HOT”

…Vì cánh tay thon gọn ngay sau khi thực hiện

🎯 Hình ảnh của bạn gái này đã chứng minh hiệu quả của phương pháp Hút mỡ cánh tay bằng công nghệ Vaser Lipo.

Bắp tay to có lẽ là nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ vì đây là vùng mỡ rất khó để loại bỏ bằng những phương pháp tập luyện thông thường.

💥 Với công nghệ Vaser Lipo ,loại bỏ tối đa mỡ thừa vùng cánh tay mà không để lại dấu hiệu can thiệp thẩm mỹ với 4 tiêu chí :

NHANH CHÓNG - NHẸ NHÀNG - AN TOÀN - HIỆU QUẢ

📝Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề tương tự, inbox trực tiếp với Dr. Minh Phạm nhé!

TS. BS PHẠM NGỌC MINH - Chuyên ngành RHM & PTTH Thẩm Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách chữa mụn thịt bên cánh mũi?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 2177

Em đang bị mụn thịt bên cánh mũi như thế này. Mấy lần cậy nhân mụn chảy be bét máu mà vẫn ko lấy đc nhân. Chày cối mãi bằng móng tay thì đc 1-2 lần lấy đc nhân to mà cứng, vàng như hạt đường vậy. Rén lắm luôn. Bác sĩ cho em hỏi làm thế nào để gỡ đc đống mụn này ra với ạ :

Đã 5 tuần từ khi làm tạo hình thành bụng kèm chữa tách cơ bụng. Bị sưng và đau sau khi ngừng đeo gen nịt bụng.

 3 năm trước
 3
 Đã xem 615

Tôi đã trở lại thực hiện các hoạt động nhẹ trong vài ngày qua. Nhưng chỉ sau vài giờ, tôi bắt đầu bị sưng và thấy khó chịu. Tôi còn bị đau nhức mơ hồ kèm theo sưng. Tôi sẽ bớt đau khi nằm xuống. Điều này có bình thường sau khi ngừng dùng gen nịt bụng không? Tôi không muốn phải đeo nó lại một lần nữa! Tôi có nên nghỉ ngơi không hay là nên tiếp tục các hoạt động nhẹ hàng ngày? Sáng nay tôi tỉnh dậy với một cơn đau nhói mạnh chạy dọc cơ. Hai chuyện này có liên quan đến nhau không hay nó là vấn đề khác?

Hút mỡ cánh tay được 1 tháng, ổ tụ dịch không ngừng tái phát – phải làm gì?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 600

Tôi phải làm gì nếu tụ dịch cứ tái phát dù đã rút dịch nhiều lần? Việc cứ ba ngày lại phải tới gặp bác khiến tôi mệt mỏi và chán nản. Hai cánh tay trông xấu xí! Lồi ra ở gần khuỷu tay và cánh tay của tôi trông nhấp nhô rất kinh khủng! Tôi có thể làm gì để chữa tụ dịch ngoài cách rút dịch? Bác sĩ nói không cần đặt ống dẫn lưu nếu ổ tụ quá ít, chỉ 3-5 ml. Ổ tụ dịch đó chắc chắn đang làm ảnh hưởng đến diện mạo của cánh tay của tôi. Thật tồi tệ! Nếu có thể quay ngược thời gian thì tôi đã chấp nhận số phận chứ không làm hút mỡ nữa.

Tôi bị tụ dịch sau hút mỡ cánh tay, đã rút dịch nhiều lần – có nên tiêm chất gây xơ cứng để chữa ổ tụ không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 679

Tôi đã làm hút mỡ tumescent cánh tay 3 tuần trước và được chẩn đoán bị tụ dịch sau phẫu thuật. Đã rút dịch nhiều lần đến cho khi thể tích dịch giảm dần. Tôi đã rút tổng cộng 6 lần kể từ khi làm hút mỡ. Bác sĩ nói không có gì đáng lo vì bác sĩ sẽ tiếp tục rút dịch cho tới khi nhận ra thể tích dịch tụ giảm đi. Bắt đầu là 10 ml ở tay phải và 8 ml ở tay trái. Hâm nay chỉ còn 6 ml ở tay phải và 6 ml ở tay trái. Bác sĩ có thể tiêm chất gây xơ cứng vào tĩnh mạch mạng nhện. Tôi có nên chọn làm cách này để xử lý tụ dịch hay không?

Sau khi điều trị bằng MiraDry, phần trên của cánh tay phình to như thể chứa nước bên trong chứ không phải chỉ là sưng, nó có tự khỏi được không?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 529

Vài ngày trước, tôi đã điều trị bằng MiraDry lần đầu tiên, tôi biết là vùng dưới cánh tay sẽ bị sưng và tê trong vài tuần. Chỉ có điều phần cánh tay phía trên to ra rất nhiều, giống như đang giữ lại rất nhiều nước, vỗ thì có đàn hồi, lắc cánh tay thì có chuyển động và cảm giác bị nặng... Ban đầu tôi cũng nghĩ chỉ là bị sưng thôi, nhưng như tôi đã đề cập thì cảm giác như có cả tấn nước nằm bên trong hai cánh tay trên nên tôi rất lo. Vấn đề này có tự giải quyết sau một thời gian không? Hay đây là vấn đề nghiêm trọng?

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12231
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7470
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4234
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Cảnh Báo Về Các Sản Phẩm Chứa Tế Bào Gốc Và Exosome
Cảnh Báo Về Các Sản Phẩm Chứa Tế Bào Gốc Và Exosome

Mặc dù tất cả các phương pháp điều trị y tế đều đi kèm những lợi ích và rủi ro nhất định nhưng sử dụng các sản phẩm chứa tế bào gốc và exosome chưa được phê duyệt có thể gây ra nhiều vấn đề không mong muốn mà không mang lại lợi ích rõ ràng. Có thể những sản phẩm chứa tế bào gốc và exosome giúp điều trị nhiều bệnh tật nhưng cần nghiên cứu thêm để biết liệu những sản phẩm này có thực sự hiệu quả và có an toàn hay không. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm tế bào gốc nào.

Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?
Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?

Liệu có những phần mềm nào sử dụng trên điện thoại thông minh, sử dụng ánh sáng xanh, đỏ để trị mụn không?

Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non
Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non

Có đến gần một nửa số bệnh nhân trứng cá đỏ (roacea) gặp phải một vấn đề về sức khỏe liên quan đến sự phát triển quá mức của các vi khuẩn ở ruột non, gọi tắt là SIBO.

Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?
Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?

Gần như tất cả chúng ai ai cũng đã từng gặp vấn đề về mụn trong độ tuổi từ 8 – 18, và hầu hết đều tự trị mụn mà không cần đến những cơ sở về da liễu.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây