1

"Hôm nay vừa nhổ răng đồng thời cắm Implant xong, vẫn hơi đau

"Hôm nay vừa nhổ răng đồng thời cắm Implant xong, vẫn hơi đau

Mặc dù rất bận, nhưng vừa được bạn nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình gọi điện hỏi thăm, nên mình quyết định ngồi gõ lại recomment^_^! ..."

Là một Bác sĩ Đa khoa, hơn ai hết có lẽ A Đạt là người hiểu rõ điều gì là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Những đánh giá của anh về Nha khoa quốc tế Việt Mỹ là nguồn động viên vô cùng to lớn đối với đội ngũ y bác sĩ chúng tôi.

Sau những ca phẫu thuật căng thẳng thường xuyên, nhận được những lời động viên như vậy từ bệnh nhân của mình không khác nào một liều thuốc tinh thần vô giá đối với Bác sĩ Lê Thiên Quế và Ê kíp đến từ Nha khoa quốc tế Việt Mỹ.

Khi chúng tôi nhắn tin cảm ơn anh. A có nhắn tin lại: "Ok, không có gì đâu, đó là sự nhận lại trong ngành Y mà^_^"

Một lần nữa thay mặt Nha khoa quốc tế Việt Mỹ gửi lời cám ơn chân thành đến Anh, chúc Anh luôn dồi dào sức khỏe để công hiến nhiều hơn nữa cho nghành Y Khoa Việt Nam, vì một Việt Nam khỏe mạnh.

----------- ❖❖❖ ----------- 
?Nha khoa quốc tế Việt Mỹ - Nụ cười chắp cánh tương lai.
?Địa chỉ: 61 Trường Chinh - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
☎️ HOTLINE: 0913.062.117
? GIỜ LÀM VIỆC: 8h-19h từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 3052

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Quá trình bọc răng sứ mất bao nhiêu thời gian?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 3774

Theo tôi biết thì bọc răng sứ cần 2 buổi hẹn. Buổi đầu tiên là chuẩn bị răng, và buổi thứ 2 là lắp răng. Vậy cần bao nhiêu thời gian để chuẩn bị răng, lấy khuôn răng, lắp răng giả tạm thời và lắp răng sứ vĩnh viễn trong quy trình thẩm mỹ này?

Bị đau sau khi bọc răng sứ vĩnh viễn trong khi không hề đau khi dùng răng giả tạm thời?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2338

Bác sĩ mới thay thế hai miếng trám ở răng hàm của tôi bằng bọc răng sứ. Tôi hoàn toàn không thấy đau trong thời gian dùng răng giả tạm thời nhưng ngay sau khi bác sĩ lắp mão răng vĩnh viễn thì tôi lại thấy đau buốt, không thể ăn ở vị trí răng đó. Tôi còn cảm thấy đau cả khi không ăn uống. Tôi đã chụp X-quang và bác sĩ nói rằng tủy răng nằm cách xa mão răng nên không cần thiết phải rút tủy. Đến nay đã được 5 tuần và cơn đau ngày càng nặng hơn. Tôi nên làm gì?

Niềng răng xong rồi dán sứ Veneer hay chỉ cần dán sứ Veneer?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 3707

Theo như ảnh chụp thì tôi nên niềng răng xong cho thẳng, rồi sau đó mới dán sứ Veneer cho răng cửa, hay có thể kết hợp cùng một lúc (trước đây tôi đã niềng răng cho các răng hàm trên nhưng bây giờ răng lại bị xô lệch). Làm thế nào để loại bỏ những mảng màu trắng trước và trong khi đeo niềng răng mặt trong (lingual braces)? Liệu nếu không niềng răng thì phương pháp dán sứ veneer cho tất cả các răng có hiệu quả hơn không? Có cần tẩy trắng răng và có nên làm cho hai răng cửa nhỏ lại không?

Có nên dùng mặt dán sứ Lumineer để đóng khe hở nhỏ giữa các răng và làm trắng răng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1469

Răng của tôi tương đối thẳng, chỉ có khe hở nhỏ ở giữa hai răng cửa hàm trên. Tôi có nên chọn mặt dán sứ Lumineer không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2242
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2143
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2075
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1763
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1550
Tin liên quan
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Tác động của thuốc lá điện tử lên răng
Tác động của thuốc lá điện tử lên răng

Thuốc lá điện tử có thể an toàn hơn một chút so với thuốc lá thường đối với sức khỏe nhưng vẫn có ảnh hưởng tiêu cực đến răng và lợi.

Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Tác động của niềng răng lên khuôn mặt và hàm
Tác động của niềng răng lên khuôn mặt và hàm

Điều trị chỉnh nha có thể làm thay đổi hình ảnh của môi, má, cằm.

Có cần đổi thói quen chăm sóc da vào mùa đông không?
Có cần đổi thói quen chăm sóc da vào mùa đông không?

Bạn có biết rằng thói quen chăm sóc da cần thay đổi theo mùa? Mặc dù có thể giữ nguyên các sản phẩm đặc trị vấn đề về da như mụn trứng cá hay lão hóa da nhưng sẽ cần điều chỉnh các sản phẩm dưỡng ẩm, đặc biệt là với làn da khô.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây