1

HÀI HÒA FORM DÁNG - BÓNG SÁNG TỰ NHIÊN - CHỈ CÓ THỂ LÀ NỤ CƯỜI WIN SMILE

HÀI HÒA FORM DÁNG - BÓNG SÁNG TỰ NHIÊN - CHỈ CÓ THỂ LÀ NỤ CƯỜI WIN SMILE

Cận cảnh nụ cười vừa hoàn thiện từ Win Smile.

Chân thật đến từng đường vân răng, Win Smile chế tác cho bạn một nụ cười tự nhiên hết nấc chỉ sau 48h. Đỉnh cao tạo tác với màu sắc OM2 trong bóng tự nhiên, form dáng Tự nhiên, phù hợp với nhiều kiểu gương mặt cũng như cá tính của từng khách hàng.

Dù khách hàng ở bất cứ độ tuổi nào, yêu cầu khắt khe ra sao Win Smile vẫn luôn ghi điểm tuyệt đối bởi sự toàn vẹn về chất lượng, hoàn hảo về thẩm mỹ và chu đáo về dịch vụ..

Xem thêm bọc răng sứ

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp phẫu thuật nào giúp trị cười hở lợi dạng nặng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1262

Tôi bị hở lợi khi cười quá to nên là cứ phải cười mỉm và lấy tay che nhưng vì như thế rất không thoải mái nên tôi đang muốn tìm một cách khắc phục. Tôi chỉ muốn sửa lợi thôi chứ không muốn can thiệp đến môi thì nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nào?

Dáng người mảnh đặt túi độn mông liệu có cảm giác tự nhiên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 797

Một số người nói rằng đặt túi độn mông ở những người quá gầy trông mông bên ngoài sẽ không tự nhiên và cảm giác cũng không thật. Tôi là một vũ công nên sự nghiệp của tôi sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi quyết định này. Tôi cũng rất gầy nên sợ cấy mỡ mông kết quả sẽ không kéo dài.

Tại sao tiêm botox xóa nếp nhăn trán lại khiến vùng trán trông sáng bóng không tì vết?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1272

Tôi thấy nhiều người tiêm botox xóa nếp nhăn trán trông vùng trán sau đó trơn láng và sáng bóng không tì vết và có vẻ hơi lộ liễu. Tại sao lại thế?

Nên làm gì khi bỗng nhiên rụng tóc và đường chân tóc bị thụt lùi khi 20 tuổi?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 706

Năm nay tôi 20 tuổi, kể từ năm 18 tuổi tôi đã để ý đường chân tóc của mình bắt đầu cao dần lên. Tôi nghĩ chuyện đó cũng bình thường thôi, là do đường chân tóc “phát triển hoàn thiện”. Tuy nhiên khoảng một tháng trước, bỗng một ngày có một nhúm tóc rụng ngay lập tức, khiến tôi sợ hãi. Tôi từng chỉ rụng khoảng 5-10 sợi tóc mỗi ngày, bây giờ phải rụng đến khoảng 100 sợi vào ngày thường và rụng 150 sợi vào ngày gội đầu. Tôi đã lên lịch tư vấn với bác sĩ, tuy nhiên tôi không biết nên hỏi về vấn đề gì?

Muốn sửa phần da chùng nhão bên trên rốn và sửa hình dáng rốn thì cách nào là tự nhiên nhất?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 977

Tôi đã sinh con trai cách đây 6 năm, ở tuổi 22. Kể từ đó, rốn của tôi không bao giờ trở lại bình thường và vùng da TRÊN rốn bị chùng và chảy xệ. Da thừa không nhiều, nhưng nó làm xẹp rốn. Tôi cũng bị vỡ túi độn ngực nước muối sau 8 năm kể từ lúc độn ngực, tôi cần lấy túi ra và thay bằng túi gel silicon. Có ca phẫu thuật nào có thể đồng thời chỉnh sửa cả ngực và bụng không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7849
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5148
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2550
Tin liên quan
Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu
Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu

Nếu đôi mắt bồ câu to tròn với hàng mi cong vút quyến rũ mang lại sức cuốn hút mãnh liệt cho người đối diện thì đôi mắt cười lại tôn lên vẻ tươi tắn, đáng yêu đầy nhiệt tình, thân thiện.

Cười lệch, cười không tự nhiên sau tiêm botox thon gọn hàm
Cười lệch, cười không tự nhiên sau tiêm botox thon gọn hàm

Cười lệch, cười không tự nhiên hay không thể cười rộng hết cỡ là những biến chứng liên quan đến nụ cười phổ biến nhất ở bệnh nhân sau tiêm botox thon gọn hàm.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây