1

Hạ quyết tâm có V1 đẹp chuẩn tiêu chí: - Độ mềm tự nhiên - Độ cân đối với khuôn ngực và khuôn người. - Độ sexy quyến rũ, căng tròn vừa đủ, phù hợp với sở thích cá nhân.

Hạ quyết tâm có V1 đẹp chuẩn tiêu chí: - Độ mềm tự nhiên - Độ cân đối với khuôn ngực và khuôn người. - Độ sexy quyến rũ, căng tròn vừa đủ, phù hợp với sở thích cá nhân.

Khách hàng Việt Kiều không ngại xa, đặt vé từ Đài Loan về Việt Nam nâng cấp V1 ngay lập tức!

💢 Mặc dù mô tuyến gốc không phải là bé, nhưng 2 bên lệch và không đều nhau là điều khiến khách hàng không tự tin. Xem thêm nâng ngực

...Cùng chiêm ngưỡng kết qủa sau 60p "hô biến" V1 cho bạn ấy với dòng túi Mentor Xtra (270-240CC) của Ekip Sline nhé!

❝Tìm đến Sline - Tìm đến sự hoàn hảo❞

🏩 Địa chỉ: 36A Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội

🏥 Nơi thực hiện phẫu thuật: Bệnh Viện đa khoa quốc tế Bắc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chọn kích thước túi nâng ngực phù hợp để có khuôn ngực đẹp

 7 năm trước
 98
 Đã xem 4738

Ngực của tôi tương đối nhỏ, và tôi đang muốn nâng ngực. Tôi thấy có rất nhiều kích cỡ túi độn ngực khác nhau, từ 200,250, 300,350ml,....với nhiều loại kiểu dáng và độ nhô khác nhau. Có cả túi gel silicone và túi nước biển. Tôi thực sự băn khoăn không biết cách lựa chọn kích cỡ túi độn ngực phù hợp để có khuôn ngực đẹp tự nhiên ?

Có cách nào kích thích mọc râu cho nam giới có khuôn mặt baby không?

 6 năm trước
 14
 Đã xem 4270

Tôi 23 tuổi sắp sang tuổi 24. Tôi có khuôn mặt trẻ con baby đến mức không thể chịu được. Trông tôi không giống với độ tuổi của mình, luôn trẻ hơn khoảng 5,6 tuổi. Lúc nào tôi cũng được nhận xét là có khuôn mặt trẻ con, điều này làm tôi rất mệt mỏi. Tôi không thể mọc bất kỳ sợi lông nào trên mặt, hoặc nếu có thì chỉ sau 1 tuần lại láng mịn. Nghĩa là tôi không thể để kiểu ria mép goatee hay thậm chí là một bộ râu mà thực sự khiến tôi cảm thấy tốt hơn. Có cách nào để kích thích mọc râu trên mặt không?

Căng da bằng chỉ Silhouette có làm khuôn mặt bị sưng phù không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1094

Tôi 49 tuổi và đang muốn căng da bằng chỉ Silhouette vì phần bên dưới má và bên trên cổ của tôi bắt đầu bị chảy xệ. Tôi có tìm hiểu thì biết là chỉ Silhouette được làm từ cùng một loại chất liệu giống như filler Sculptra và filler này có thể khiến mặt bị sưng phù. Không biết chỉ Silhouette có giống thế không? Gò má tôi vốn đã cao rồi nên không muốn sau khi căng da lại càng cao hơn nữa.

Tôi thích ngực hơi rủ xuống chứ không thích ngực căng mẩy, tôi có bắt buộc phải làm treo ngực sa trễ không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 923

Chào các bác sĩ, năm nay tôi định làm phẫu thuật nâng ngực. Các bác sĩ có thể cho tôi hỏi là liệu ngực tôi có thể đẹp nếu chỉ làm nâng ngực mà không treo sa trễ không? Tôi thích dáng ngực hơi rủ xuống, chứ không thích khi nó căng mẩy. Tôi chỉ muốn ngực to hơn thôi. Tôi định làm treo ngực sa trễ, nhưng tôi rất sợ vết sẹo. Tôi không nghĩ là tôi sẽ hài lòng với ca phẫu thuật làm ngực to, nhưng sau đó lúc nào cũng phải nhìn thấy vết sẹo. Liệu kỹ thuật dual-plane hay đặt túi dưới mô có hiệu quả với tôi không? Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều!

Cỡ ngực nào phù hợp với phụ nữ có khung người nhỏ nhắn?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 505

Cỡ ngực nào phù hợp với phụ nữ có khung người nhỏ nhắn? Tôi 40 tuổi, cao 1m55, nặng 47 kg, mặc áo ngực cỡ 34D hoặc 32DD, tùy thuộc vào áo ngực (tôi thậm chí không chắc về cỡ áo vì tôi đã thử rất nhiều áo ngực với nhiều kích cỡ khác nhau, và dường như không có cái nào vừa vặn, mặc dù tôi đã thực hiện các phép đo theo hướng dẫn.) Tôi có vai nhỏ và ngực khiến tôi khó chịu rất nhiều. Bác sĩ chăm sóc chính của tôi và tôi đã xác định rằng tôi là một ứng cử viên tốt để giảm. Tôi muốn trở thành cúp B - đây có phải là mức giảm hợp lý với kích thước của tôi không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 4 năm trước
 40872
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 20173
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 18297
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 14664
NGỰC CĂNG TRÀN CHO NÀNG NÉT XUÂN NGỰC CĂNG TRÀN CHO NÀNG NÉT XUÂN 00:35
NGỰC CĂNG TRÀN CHO NÀNG NÉT XUÂN
Thiên bẩm sinh ra có thể không xinh đẹp, nhưng bản thân nhất định phải tạo nên được sự xinh đẹp, quyến rũ duy trì nét xuân. Xem thêm nâng ngực=> Bí...
 3 năm trước
 12665
Tin liên quan
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Tìm phương pháp trị mụn tự nhiên cho người lớn
Tìm phương pháp trị mụn tự nhiên cho người lớn

Mụn trứng cá ở người lớn cũng có thể được điều trị bằng các phương pháp tự nhiên. Tuy nhiên, không có phương pháp đơn lẻ nào có hiệu quả cho tất cả mọi người.

Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý
Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý

Co thắt bao xơ là biến chứng thường gặp nhất sau nâng ngực, quan trọng là cần nhận biết các dấu hiệu để xử lý sớm

Retinol và retinoid- tiêu chuẩn vàng của chống lão hóa da
Retinol và retinoid- tiêu chuẩn vàng của chống lão hóa da

Retinol là một dạng của vitamin A (retinoid). Thường được coi là “tiêu chuẩn vàng để chống lão hóa”, retinoid đã được chứng minh là có khả năng chống nếp nhăn bằng cách kích thích sự sản sinh collagen và elastin, tăng tốc độ thay mới tế bào, giúp điều trị mụn trứng cá và giữ cho da sáng.

Mắt trợn, không thể nhắm kín sau cắt mí, đâu là nguyên nhân?
Mắt trợn, không thể nhắm kín sau cắt mí, đâu là nguyên nhân?

Mắt trợn là vấn đề thường gặp sau cắt mí, biến chứng này có thể tự hết hoặc cần phẫu thuật chỉnh sửa

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây