1

DƯỚI ĐÂY LÀ 5 SAI LẦM HÀNG ĐẦU CÓ THỂ MẮC PHẢI KHI PHẪU THUẬT CẮT MÍ / TRẺ HÓA MÍ MẮT

DƯỚI ĐÂY LÀ 5 SAI LẦM HÀNG ĐẦU CÓ THỂ MẮC PHẢI KHI PHẪU THUẬT CẮT MÍ / TRẺ HÓA MÍ MẮT

1. Loại bỏ đi quá nhiều mỡ vùng mí mắt. Xem thêm cắt mí

Chúng ta thường được nghe câu nói “ cái gì quá nhiều cũng không tốt” và trong phẫu thuật trẻ hóa mí mắt cũng như vậy, khi lấy bỏ quá nhiều mỡ ở vùng mí trên hoặc mí dưới đều gây ra những kết quả không tốt. Vậy định nghĩa thế nào là nhiều hay thế nào là ít vẫn không có một con số nào cụ thể, Việc đánh giá lượng mỡ cần lấy bỏ phụ thuộc vào kinh nghiêm của một bác sĩ phẫu thuật chính vì vậy lựa chọn một bác sĩ có nhiều kinh nghiệm phẫu thuật trẻ hóa mí mắt được coi là tốt nhất.

Một trong những sai lầm phổ biến nhất của một bác sĩ phẫu thuật kém kinh nghiệm là loại bỏ QUÁ nhiều mỡ. Vậy lấy bỏ QUÁ nhiều mỡ sẽ gây ra những vấn đề gì:

- Mắt bạn có nguy cơ nhìn trũng và sâu hơn.

- Lấy bỏ nhiều mỡ vùng mí dưới có thể làm xuất hiện quầng thâm mí dưới rõ hơn.

Đó không phải là điều mà hầu hết mọi người mong muốn sau khi phẫu thuật và một Bác sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm họ sẽ biết cách tránh điều này bởi vì họ đã có nhiều kinh nghiệm như vậy.

Do vậy lời khuyên cho quí vị là nên tìm hiểu và được phẫu thuật bởi bác sĩ có nhiều kinh nghiệm.

Mong muốn của tất cả khách hàng là: muốn có một kết quả bảo tồn (an toàn), trông tự nhiên và cũng lâu dài.

2. Bầm tím quanh ổ mắt nhiều sau phẫu thuật.

Mỗi người có một cơ địa phản ứng khác nhau với phẫu thuật và một số khách hàng được biết là có thể dễ bị bầm tím hơn những người khác nguyên nhân chủ yêu có thể do thành mạch yếu. Tuy nhiên, để hạn chế điều này một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu về trẻ hóa mí mắt có thể giảm thiểu tình trạng bầm tím sau phẫu thuật nhờ cách tiếp cận khéo léo và có tay nghề cao.

Những thao tác thô bạo hay quá mạnh hoặc làm tổn thương nhiều đến phần mềm trong quá trình phẫu thuật có thể dẫn đến bầm tím nhiều hơn xung quanh mí mắt và vùng mắt.

Hầu hết vết bầm tím tự lành, chúng sẽ giảm dần đến biến mất hoàn toàn từ 10 đến 14 ngày.

Và với kinh nghiệm phẫu thuật thành công cho hơn 15,000 khách hàng về trẻ hóa mí mắt, bác sĩ Tuấn Anh tự tin sẽ làm giảm đáng kể khả năng xảy ra điều này. Hầu hết các khách hàng của bác sĩ Tuấn Anh sau phẫu thuật đều ít sưng nề hoặc thời gian sưng nề ngắn hơn, ít bầm tím hơn so với các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác.

3. Hai mắt có vẻ không cân xứng sau phẫu thuật

Độ chính xác tuyệt đối về kích thước cho 2 bên mắt sau phẫu thuật là điều rất khó thực hiện. Tuy nhiên một bác sĩ phẫu thuật dày dạn kinh nghiệm có thể giúp tăng tỉ lệ cân đối cho 2 bên mắt ít nhất cũng được một bên 8 – 9 và một bên mười.

Vậy sau phẫu thuật cắt mí mắt hai bên không cân xứng là như thế nào:

- Mí mắt đều nhưng khuôn mắt một bên to bên nhỏ.

- Đuôi mắt có thể bị treo sếch lên.

- Nếp mí hai bên không cân xứng, còn nhiều nếp da thừa.

Vì vậy hãy cân nhắc và tìm hiểu kĩ về bác sĩ phẫu thuật cho bạn. Một bác sĩ giỏi có nhiều kinh nghiệm và đã phẫu thuật thành công cho nhiều khách hàng giúp quí vị giảm nguy cơ mắc phải vấn đề này.

4. Mí dưới không cân xứng.

Phẫu thuật mi dưới cực kỳ tinh vi và tỉ mỉ giúp đôi mắt và khuôn mặt trẻ trung hơn rất nhiều.

Việc cắt bỏ lượng da thừa không cân xứng và khâu đính da sai vị trí có thể khiến mắt bạn trông có kích thước khác nhau hoặc bị trợn mí dưới, thậm chí làm cho nó trông giống như bạn bị lác.

5. Mắt nhắm không kín hoàn toàn

Đây được coi là rủi ro đáng lo ngại nhất của phẫu thuật trẻ hóa mí mắt (cắt mí trên) vì làm mất chức năng bình thường của mí mắt khi bác sĩ phẫu thuật lấy đi quá nhiều da hoặc tạo vết rạch không đúng chỗ. Điều này có thể gây ra tình trạng khô mắt khi ngủ dậy, ảnh hưởng không tốt đến giác mạc.

Và thực trạng hiện nay tình trạng này gặp càng nhiều khi có nhiều khách hàng được “phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ” tại các cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín, hoặc người thực hiện không có chuyên môn về phẫu thuật. Đáng buồn thay, điều này thực sự khó sửa chữa vì một khi da bị loại bỏ, bạn không thể thêm lại. Không nơi nào khác trên cơ thể bạn là làn da mỏng manh và màu sắc tương đồng như mí mắt của bạn.

Làm thế nào để giúp tránh kết quả phẫu thuật không mong muốn trong việc trẻ hóa mí mắt?

LỜI KHUYÊN: Qua những khách hàng phải tìm đến bác sĩ để chỉnh sửa lại mí hỏng, bác sĩ cảm thấy buồn thay cho khách hàng vì tiền mất tật mang và trách nhiệm lại đặt nặng lên đôi bàn tay của bác sĩ với hy vọng đem lại kết quả tối ưu cho những người không may mắn bị tình trạng như vậy. Cách duy nhất để làm giảm nguy cơ phải nhận thất bại trong phẫu thuật cắt mí, trẻ hóa mí mắt là khách hàng hãy trở nên thông thái hơn, tìm hiểu thông tin kĩ hơn và trước những thẩm mỹ giá rẻ cần cẩn trọng hơn. Hãy nhớ rằng lựa chọn một Bác sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm, có thành tích xuất sắc và phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt có tay nghề cao, chính xác là tốt hơn việc bạn lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ được PR quảng cáo.

Bác sĩ luôn tự tin và cố gắng để trở thành nơi lựa chọn uy tín và chất lượng về phẫu thuật trẻ hóa mí mắt hàng đầu Hà Nội.

Ps: ĐÂY LÀ KH BS VỪA MỚI LÀM XONG

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

10 tháng sau phẫu thuật cắt mí dưới vẫn bị phù kết mạc, mí mắt chảy xệ, cảm giác căng chặt và cực kỳ không thoải mái. Đây có phải là do khâu mí dưới quá chặt không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2661

Chào bác sĩ, 10 tháng trước tôi đã cắt mí dưới để loại bỏ da thừa, nhưng không hiểu sao đến giờ mà mắt vẫn còn bị phù kết mạc. Mắt có thể nhắm kín nhưng cảm giác cứ khô và dính nhem nhép rất khó chịu. Lúc nào cũng có cảm giác cần chớp mắt liên tục. Thuốc mắt và thuốc mỡ bôi trơn cũng không có tác dụng gì. Cảm giác mắt tôi nhỏ, căng chặt, mí trên thì có hơi nặng nặng. Liệu tình trạng này có phải là do phù giác mạc không và liệu đây có phải là do cắt mí làm mí quá căng chặt không?

Mí dưới vẫn bị xệ sau 6 tháng phẫu thuật, liệu đây có phải kết quả cuối cùng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1105

Tôi đã cắt mí dưới kết hợp căng da vùng mặt giữa cách đây 6 tháng. Cả hai mắt được khâu cố định ở góc trong và đang bị xệ xuống tròn lại. Sau khi phẫu thuật bác sĩ yêu cầu tôi đợi 1 năm để hồi phục hoàn toàn. Liệu mắt tôi còn cơ hội về lại hình dạng bình thường không? Mắt bên phải có vẻ trông to hơn khi tôi không cười. Ngoài ra cũng vẫn còn da lỏng lẻo dưới hai bên mắt. Tôi đã matxa nhưng không biết liệu có thể làm gì nữa không, hay đã quá trễ rồi? Má vẫn còn đang sưng, khó chịu.

Mí dưới của tôi bị xệ nặng sau phẫu thuật, phải matxa như nào để khắc phục?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 2008

Các bác sĩ có thấy mắt tôi bị lật mí dưới không? Làm ơn hướng dẫn tôi cách matxa để nâng mí dưới lên về đúng vị trí.

Tôi có phù hợp với hút mỡ siêu âm Vaser không? Tôi lo mình phải phẫu thuật tạo hình bụng

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1304

Tôi sắp có kế hoạch thực hiện hút mỡ VASER ở bụng, tuy nhiên tôi sợ là mình cần một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng. Tôi không có nhiều da lỏng lẻo nhìn thấy ở bụng nhưng khi véo vào vị trí này, chỗ có các vết rạn da thì thấy có vẻ lỏng lẻo và nhăn. Liệu VASER có phù hợp với trường hợp của tôi không?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9813
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8608
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7098
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5385
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4911
Tin liên quan
Lầm tưởng khi phẫu thuật cắt mí, bạn cần phải biết!
Lầm tưởng khi phẫu thuật cắt mí, bạn cần phải biết!

Đôi mắt vốn được ví như cầu nối phi ngôn ngữ tạo hiệu quả giao tiếp tuyệt vời, là thứ nhịp cầu truyền đi những tâm tư, cảm xúc từ trái tim.

Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Co rút mi sau phẫu thuật cắt mí dưới
Co rút mi sau phẫu thuật cắt mí dưới

Co rút mí mắt là một trong những biến chứng nghiêm trọng nhất sau phẫu thuật cắt mí dưới, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chức năng của đôi mắt.

Các biến chứng có thể gặp phải sau phẫu thuật tạo hình đầu mũi
Các biến chứng có thể gặp phải sau phẫu thuật tạo hình đầu mũi

Phẫu thuật tạo hình đầu mũi nếu được thực hiện bởi bác sĩ có đầy đủ trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm thì có thể mang lại kết quả tuyệt vời với đầu mũi thon gọn, thanh tú. Nhưng nếu phán đoán và thao tác không chính xác thì chắc chắn sẽ khó tránh khỏi các biến chứng.

Các biến chứng có thể gặp phải sau phẫu thuật chỉnh hình, thu gọn cánh mũi
Các biến chứng có thể gặp phải sau phẫu thuật chỉnh hình, thu gọn cánh mũi

Độ rộng - hẹp hay dày - mỏng của cánh mũi tác động không nhỏ đến nét thanh tú cũng như sự hài hòa của chiếc mũi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây