1

ĐỘN CẰM V-LINE: TĂNG THÊM VẺ ĐẸP TRAI CHO NAM GIỚI

ĐỘN CẰM V-LINE: TĂNG THÊM VẺ ĐẸP TRAI CHO NAM GIỚI

Có không ít bạn nam cực kỳ muốn độn cằm nhưng lại ngại độn cằm v-line vì… trông cứ như con gái ấy, đàn ông con trai thì cằm phải vuông, phải góc cạnh thì mới nam tính cơ, nên chắc đàn ông không độn cằm V-line được đâu.

Không không đâu bạn ơi!

? Đối với nữ giới, chiếc cằm V-line phải đáp ứng tiêu chuẩn thon gọn và chóp cằm nhỏ dần về phía đuôi, nhưng đôi với nam giới thì tiêu chuẩn cằm V-line sẽ có chút khác biệt. Chiếc cằm V-line đẹp phù hợp cho nam giới phải thể hiện được sự nam tính, không quá nhọn nhưng cũng không quá tròn làm mất đi đường nét của khuôn mặt.

?? Tóm lại là độn cằm V-line có nam tính hay không phụ thuộc rất lớn vào mắt thẩm mỹ của bác sĩ phẫu thuật. Vì trong quá trình tạo dáng cằm, bác sĩ sẽ dựa trên khuôn mặt sẵn có của bạn để thiết kế dáng sao cho chiếc cằm vừa đẹp, vừa giữ được nét nam tính cho bạn.

-----------------------------------

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chỉ treo sa trễ và không đặt thêm túi độn ngực có được không?

 8 năm trước
 43
 Đã xem 10742

Nếu một người nào đó hài lòng với kích thước ngực của họ (ngực đã đủ to), nhưng ngực bị chảy xệ và muốn kéo nó cao lên, thì họ có thể phẫu thuật treo sa trễ mà không cần đặt thêm túi độn ngực không?

Đau, sưng và tăng nhạy cảm ở núm vú sau nâng ngực

 7 năm trước
 39
 Đã xem 17055

Tôi 61 tuổi, đã nâng ngực bằng túi độn cỡ C cup nhỏ cách đây 3 tuần. Hai bên núm vú và khu vực xung quanh bây giờ rất đau và có cảm giác rát nóng. Đây có phải là những triệu chứng bình thường sau phẫu thuật hay không? Tôi có thể làm gì để giảm bớt tình trạng này?

Hút và mát-xa ngực có làm tăng kích thước không?

 7 năm trước
 21
 Đã xem 7634

Tôi đọc trên mạng thấy có một số thông tin hướng dẫn cách xoa bóp hoặc massage ngực giúp tăng kích cỡ vòng một. Liệu tự xoa bóp vú tại nhà hoặc sử dụng máy hút chân không ( áo hút ngực) có làm ngực to lên không?

Môi bé bên trái lớn hơn nhiều so với bên phải. Tôi nên làm gì?

 6 năm trước
 11
 Đã xem 51463

Tôi 18 tuổi và chưa từng quan hệ. Môi bé bên trái của tôi lớn hơn nhiều so với môi phải. Tôi nhận ra vấn đề này vào năm ngoài nhưng rất sợ phải nói ra vì tôi nghĩ rằng điều này chỉ xảy ra ở những người đã quan hệ. Phần môi trái chạm ra bên ngoài, cọ xát vào quần khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi thường dùng tay để đẩy nó vào mỗi khi tắm nhưng có vẻ như không có tác dụng. Tôi nên làm gì?

Có cách nào kích thích mọc râu cho nam giới có khuôn mặt baby không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 4150

Tôi 23 tuổi sắp sang tuổi 24. Tôi có khuôn mặt trẻ con baby đến mức không thể chịu được. Trông tôi không giống với độ tuổi của mình, luôn trẻ hơn khoảng 5,6 tuổi. Lúc nào tôi cũng được nhận xét là có khuôn mặt trẻ con, điều này làm tôi rất mệt mỏi. Tôi không thể mọc bất kỳ sợi lông nào trên mặt, hoặc nếu có thì chỉ sau 1 tuần lại láng mịn. Nghĩa là tôi không thể để kiểu ria mép goatee hay thậm chí là một bộ râu mà thực sự khiến tôi cảm thấy tốt hơn. Có cách nào để kích thích mọc râu trên mặt không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2261
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1910
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1766
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1749
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ
Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ

Một số quy tắc giúp tránh tăng cân sau hút mỡ

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Khi mụn đi kèm với tăng cân
Khi mụn đi kèm với tăng cân

Việc tăng cân thôi đã đủ tệ nhưng vào thời kì dậy thì, con gái thường gặp phải cả vấn đề về cân nặng và làn da bị nổi mụn.

Tăng cường hệ miễn dịch để trị mụn trứng cá
Tăng cường hệ miễn dịch để trị mụn trứng cá

Nhiều người cho rằng vi khuẩn mụn p. acnes là tác nhân gây mụn nhưng thực tế, hệ miễn dịch của cơ thể mới là nguyên nhân chính gây ra các phản ứng viêm và mụn trứng cá. Do đó, các phương pháp tác động trực tiếp lên hệ miễn dịch sẽ đem lại hiệu quả lâu dài hơn trong việc điều trị mụn.

Phụ nữ có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới khi trưởng thành
Phụ nữ có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới khi trưởng thành

Trong vòng 8 năm của tuổi dậy thì, con trai thường bị nhiều mụn hơn con gái, nhưng trong 60 năm sau đó, phụ nữ lại có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây