1

Độn cằm bằng vật liệu nhân tạo độ tương thích cao Surgiform không chỉ giúp tăng kích thước, thay đổi hình dáng cằm mà còn mang lại vẻ đẹp hài hòa, toàn diện cho dung mạo.

Độn cằm bằng vật liệu nhân tạo độ tương thích cao Surgiform không chỉ giúp tăng kích thước, thay đổi hình dáng cằm mà còn mang lại vẻ đẹp hài hòa, toàn diện cho dung mạo.

Với phương pháp này luôn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi nó mang lại kết quả lâu dài, an toàn hơn so với tạo hình cằm bằng chất làm đầy filler.

⚠️ Tuy nhiên cần phải cân nhắc lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, Bác sĩ thực hiện có chuyên môn cao với đầy đủ trang thiết bị y tế để tránh những rủi ro không mong muốn.

🔜 Cùng Thế Giới Đẹp nhìn lại sự thay đổi của dung mạo quý Cô sau khi thực hiện ph.ẫu th.uật độn cằm bằng vật liệu nhân tạo độ tương thích cao Surgiform:

💠 Khiếm khuyết cằm ngắn, thiếu độ nhô được cải thiện.

💠 Đường nét cằm mới tròn, đầy, cân đối.

💠 Thay đổi tổng thể dung mạo trở nên hài hòa, nét đẹp V.line ấn tượng.

💠 Sụn surgiform nhanh chóng vào form tạo nên dáng cằm tự nhiên, mềm mại.

💠 Kết quả thẩm mỹ mang lại lâu dài, bền đẹp.

Address: 724 Su Van Hanh, Ward 12, District 10, Ho Chi Minh City

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh Laser Picosure và công nghệ lăn kim dermaneedling? Picosure có kích thích tăng sinh collagen và trẻ hóa da tương tự như hiệu quả mang lại từ lăn kim không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2667

Chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi. Tôi thấy lỗ chân lông của mình bắt đầu to hơn và da nhăn nheo dưới mắt mặc dù thường xuyên tiêm botox và filler. Tôi cũng thấy nám xuất hiện nữa. Người ta khuyên là picosure tốt hơn so với lăn lim, nó kích thích sản sinh collagen nhưng lại không gây viêm sau điều trị. Nhưng Picosure khá đắt đỏ và đây rõ ràng là một khoản đầu tư lớn nên tôi muốn xác nhận lại xem lời khuyên kia có chính xác không? Tôi có tiền sử bị sẹo lồi (ở dái tai và ngực).

Đã giảm 41 kg và cần làm tạo hình thành bụng nhưng tôi chỉ có đủ tiền làm hút mỡ. Hút mỡ có giúp tôi thay đổi kích thước bụng không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 846

Tôi tích rất nhiều mỡ ở bụng. Nó to hơn nhiều so với cả cơ thể của tôi và nó khiến tôi trông béo hơn những người có cùng cân nặng. Tôi không thể chi trả cho tạo hình thành bụng cho dù là vài năm tới (cũng không thể đi vay) nhưng tôi đủ tiền làm hút mỡ ngay lúc này. Liệu hút mỡ có giúp tôi thay đổi kích thước vòng bụng không? Tôi muốn trông cân đối với và mặc được những chiếc quần vừa vặn.

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2319

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Dùng vật liệu sinh học dạng lưới Strattice trong nâng ngực hoặc tái tạo ngực có giúp ngăn chặn co thắt bao xơ không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1370

Chào bác sĩ, tôi đang muốn nâng ngực bằng túi độn, nhưng rất lo ngại vấn đề co thắt bao xơ. Vậy liệu sử dụng lưới sinh học Strattice có tránh được nguy cơ này không?

Liệu pháp kích thích xung điện có tác dụng làm săn chắc âm đạo không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1620

Tôi được biết là liệu pháp kích thích xung điện có thể điều trị chứng tiểu són nhưng liệu pháp này có thể thắt chặt cơ âm đạo không? Nếu có thể thì liệu có an toàn và có thể thực hiện tại nhà không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 4 năm trước
 2541
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 3 năm trước
 2169
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1896
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1866
Kết quả ca Độn cằm sửa lại + Độn hố lê đã hoàn thiện rồi đây ạ. Mời cả nhà ngắm kết quả và cho bác sĩ xin nhận xét nhé! Kết quả ca Độn cằm sửa lại + Độn hố lê đã hoàn thiện rồi đây ạ. Mời cả nhà ngắm kết quả và cho bác sĩ xin nhận xét nhé! 03:00
Kết quả ca Độn cằm sửa lại + Độn hố lê đã hoàn thiện rồi đây ạ. Mời cả nhà ngắm kết quả và cho bác sĩ xin nhận xét nhé!
CẰM sửa lại lần 4 cho e gái đã độn cằm 4 lần nơi khác ko thành công. Bao xơ co cứng làm biến dạng phần cằm. Xem thêm độn cằmĐỘN HỐ LÊ nâng chân cánh...
 3 năm trước
 1434
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?
Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?

Liệu có những phần mềm nào sử dụng trên điện thoại thông minh, sử dụng ánh sáng xanh, đỏ để trị mụn không?

Thuốc kháng sinh có tác dụng trị mụn không?
Thuốc kháng sinh có tác dụng trị mụn không?

Hiện nay, do hiện tượng kháng kháng sinh mà nhiều loại kháng sinh vốn từng được dùng để trị mụn đã không còn tác dụng nữa.

Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Hướng dẫn sử dụng băng ép, đồ nịt định hình sau hút mỡ
Hướng dẫn sử dụng băng ép, đồ nịt định hình sau hút mỡ

Ngay sau khi vừa hoàn thành công đoạn hút mỡ, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ mặc một loại băng ép, gen nịt, đồ bó nịt định hình phù hợp với từng vùng làm hút mỡ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây