1

Đó luôn là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ các khách hàng quan tâm. Vì chúng tôi luôn tự hào về người thật việc thật không PR, NÓI KHÔNG với quảng cáo.

Đó luôn là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ các khách hàng quan tâm. Vì chúng tôi luôn tự hào về người thật việc thật không PR, NÓI KHÔNG với quảng cáo.

Nơi đáng tin cậy uy tín đặt niềm tin của lượng khách hàng quốc tế và khách hàng Việt Nam.

Dưới đây là hình ảnh khách hàng người Mỹ, không ngần ngại book ngay chuyến bay đến Việt Nam sau khi được một người bạn giới thiệu để thực hiện dịch vụ gọt góc hàm. Nhìn những hình ảnh trước sau của chị này mới thấy được sau khi thực hiện dịch vụ tại Bệnh viện Gangwhoo chị vô cùng hài lòng.

Khách hàng vô cùng hài lòng khi thực hiện dịch vụ tại đây là do:

✨Màn hình nội soi 4K giúp bác sĩ tránh được các mạch máu và dây thần kinh trong quá trình phẫu thuật, vì vậy hạn chế tối đa xâm lấn và chảy m.á.u.

✨Hệ thống dao siêu âm Aesculap không làm tổn thương mô mềm, vì vậy hạn chế tình trạng sưng bầm khuếch đại như công nghệ cũ. Xem thêm phẫu thuật hàm mặt

✨ Thực hiện hoàn toàn bên trong khoang miệng, nên nhìn từ bên ngoài không để lại bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

✨Điểm cắt xương được xác định trước nhờ công nghệ X-quang AI điện toán chính xác 99.99%.

>>Nhận trợ giá cho 5 khách hàng đầu tiên trong hôm nay: https://gangwhoo.com/nhan-uu-dai-tot-nhat…………….

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn hoặc gọi trực tiếp, BVTM Gangwhoo sẽ có chuyên gia giải đáp chi tiết hơn cho bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thu gọn quầng vú và giải phóng phần vú bị co thắt lại trước sau đó đợi một thời gian mới đặt túi độn có được không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1334

Tôi năm nay 21 tuổi, có vú thể ống, tôi đã muốn chỉnh sửa chúng từ khi lên 14. Nhưng tôi không biết liệu có thể thu gọn quầng vú và giải phóng phần vú bị co thắt trước rồi đợi một thời gian sau đặt túi độn có được không?

Đặt túi độn mông ở người gầy, dáng người nhỏ có được không? Rủi ro, biến chứng là gì?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 2495

Tôi 50 kg, dáng người nhỏ. Bác sĩ của tôi đã để nghị cấy mỡ mông thay vì đặt túi độn silicone. Ông ấy sợ đặt túi độn sẽ để lại sẹo xấu, mỏng mô theo thời gian, cảm giác mông cứng, nhiễm trùng và hình dạng mông trông kỳ cục…Tuy nhiên tôi lại muốn thay đổi nhiều, nhưng ông ấy nó chỉ có thể cấy 200cc vào mỗi bên mông, tất cả mỡ cấy đều lấy từ eo, bụng không ấy. Cá nhân tôi vẫn nghiêng về đặt túi độn mông, nhưng bác sĩ lại không muốn. Tôi không biết phải quyết định làm sao.

Dùng lại túi độn cũ sau khi khắc phục co thắt bao xơ và cấy mỡ tự thân có được không?

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1274

Tôi mới thực hiện treo sa trễ kết hợp đặt túi gel silicone 375 cc. Nhưng 3 tháng qua vú phải đột nhiên trở nên cứng hơn, bác sĩ ban đầu của tôi không chịu giải quyết tình trạng này, nên tôi đã gặp một bác sĩ khác. Ông ấy nói sẽ phẫu thuật tháo túi độn ra, rồi cắt bỏ bao xơ, sau đó lại đặt túi độn đó vào. Theo ông, cặp túi độn của tôi hoàn toàn chất lượng, thậm chí còn chưa đến 1 năm “tuổi” và tôi rất hài lòng với kích cỡ vú hiện tại. Ông ấy cũng muốn cấy mỡ tự thân vào xung quanh túi độn. Các bác sĩ nghĩ sao về những điều này?

Dùng luôn đường mổ tạo hình thành bụng để nâng ngực có được không?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 1205

Chào bác sĩ, tôi đọc được ở đâu đó rằng có thể nâng ngực trong khi tạo hình thành bụng bằng cách sử dụng luôn đường mổ tạo hình bụng, thay vì phải tạo thêm một đường mổ khác ở ngực. Quy trình này có phổ biến không và liệu như vậy đặt túi độn có chính xác không?

Nhấn mí luồn chỉ có làm hình thành sẹo không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2190

Tôi đang định đi nhấn mí bằng chỉ để làm cho mí mắt to hơn một chút. Sau này khi mí mắt tôi bị xệ thì sẽ phẫu thuật cắt mí sau. Phương pháp nhấn mí này có làm hình thành sẹo không? Có ảnh hưởng gì đến lần cắt mí sau này của tôi không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW! MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW! 00:26
MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW!
Hàm hô, đặc biệt là hô do hàm sẽ không còn là điều ám ảnh khiến nhiều người phải sống trong tự ti và mặc cảm mà sẽ được điều trị dứt điểm chỉ sau một...
 4 năm trước
 3881
Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D 01:59
Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D
✎ Chọn đúng phương pháp✎ Can thiệp chuẩn xác✎ Tối thiểu hóa sai lệch Khuyết điểm kiểu nào - Khắc phục kiểu đó Tình trạng của bạn nên chọn phương pháp...
 3 năm trước
 3769
Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 02:42
Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 5 năm trước
 3138
"CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY. "CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY. 07:11
"CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY.
?BẤM_XEM_NGAY ---Nhận quà 20/10 "KHỦNG" từ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam? Chi số tiền lớn để thực hiện phẫu thuật hàm hô trên dưới + hạ gò má....
 4 năm trước
 2424
Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam. Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam. 05:58
Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam.
??? Cùng xem livestream để đón xem kết quả tái khám sau 2 thángAi nói nam giới là không được thẩm mỹ❓❓Xem Livestream để "trải nghiệm"...
 4 năm trước
 2404
Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật 07:50
Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật
Đánh giá của bác sĩ: Kết quả tốt đến bất ngờ....Bấm_xem_ngayLivestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1:...
 4 năm trước
 2188
Tin liên quan
Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?
Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?

Tất cả mọi loại da đều dùng hắc tố melanin để chống lại các phản ứng viêm nhưng vì người Châu Phi có một lượng rất lớn melanin trong da nên họ thường có nguy cơ bị thâm sau mụn cao hơn rất nhiều.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Cách giữ làn da nhạy cảm của bạn luôn dịu và không gặp vấn đề
Cách giữ làn da nhạy cảm của bạn luôn dịu và không gặp vấn đề

Như bạn đã biết, da nhạy cảm là loại da dễ gặp phải nhiều vấn đề về da, từ mụn trứng cá và bệnh trứng cá đỏ đến hiện tượng châm chích hay kích ứng.

Mắt lồi có nhấn mí hay cắt mí được không?
Mắt lồi có nhấn mí hay cắt mí được không?

Sở hữu cặp mắt lồi chắc hẳn sẽ làm giảm đi phần nào nét thẩm mỹ trên khuôn mặt bạn cũng như khiến bạn mất tự tin hơn trước đám đông.

Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây