1

Đến một thời điểm các chị em phụ nữ gặp phải tình trạng làn da bị lão hóa, chảy xệ, nhăn nheo, tìm kiếm và sử dụng hàng loạt các phương pháp nhưng không có hiệu quả.

Đến một thời điểm các chị em phụ nữ gặp phải tình trạng làn da bị lão hóa, chảy xệ, nhăn nheo, tìm kiếm và sử dụng hàng loạt các phương pháp nhưng không có hiệu quả.

Lựa chọn ngay phương pháp căng chỉ V-Lift Face AI.

☛ Đây là một phương pháp làm trẻ hóa da thông qua việc căng chỉ, làm tăng độ đàn hồi của da và tạo hiệu ứng nâng cơ. Xem thêm căng da mặt

☛ Căng chỉ V-lift Face AI thường sử dụng sợi chỉ được đặt vào lớp dưới của da và được căng để tạo ra sự săn chắc và căng bóng cho khuôn mặt.

☛ Hiệu ứng căng chỉ này thường được thiết kế để tạo ra sự nâng cơ tự nhiên, giúp khuôn mặt trông trẻ trung hơn mà không cần phải tiến hành phẫu thuật lớn.

☛ Quá trình thực hiện căng chỉ V-lift Face AI tại Dr.Hải Lê thường được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa, các chuyên gia đã được đào tạo chuyên sâu.

👇 Dưới đây là quy trình thực hiện căng chỉ V-Lift Face AI tại Dr.Hải Lê.

1 Chẩn đoán và đánh giá: Trước khi bắt đầu liệu trình, bác sĩ sẽ thực hiện một cuộc trò chuyện với bệnh nhân để hiểu rõ mong muốn và mục tiêu làm đẹp của họ. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành đánh giá da và khuôn mặt để xác định vùng cần trị liệu, đồng thời đánh giá mức độ lão hóa, mất đàn hồi của da.

2 Lập kế hoạch trị liệu: Dựa trên đánh giá, bác sĩ sẽ lập kế hoạch cụ thể đối với tình trạng của khách hàng.

3 Tiê.m tê local: Trước khi bắt đầu quá trình căng chỉ, bác sĩ sẽ tiêm một dung dịch tê local vào vùng da sẽ được thực hiện để giảm đau và không thoải mái cho bệnh nhân.

4 Thực hiện căng chỉ: Bác sĩ sẽ sử dụng một loạt các sợi chỉ có độ cứng nhất định được đặt vào vùng cần căng chỉ. Sợi chỉ này sẽ được căng và điều chỉnh để tạo ra hiệu ứng nâng cao và căng bóng cho khuôn mặt.

5 Kiểm tra và điều chỉnh: Sau khi căng chỉ hoàn thành, bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo kết quả đạt được là mong muốn. Nếu cần thiết, họ có thể điều chỉnh thêm để đạt được hiệu quả tối ưu.

6 Chăm sóc sau trị liệu: Bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân về các biện pháp chăm sóc sau trị liệu, bao gồm việc tránh những hoạt động có thể gây căng thẳng cho da và các loại sản phẩm chăm sóc da phù hợp để giữ cho kết quả được bền vững.

💖 Đó là lý do bạn nên lựa chọn căng chỉ V-Lift Face AI để làm đẹp dịp Tết này! Còn lý do nào có thể khiến bạn chối từ nữa?

🎉 Đến Dr.Hải Lê ngay!

🏬 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Vbeam có phải là phương pháp điều trị phù hợp cho tình trạng trứng cá đỏ không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 1848

Xin cho tôi hỏi, đã có ai điều trị trứng cá đỏ bằng laser Vbeam chưa, liệu có hiệu quả không? Phải điều trị trong bao lâu và quá trình lành thương sau đó như nào? Có cần điều trị nhiều hơn 1 lần không?

Vùng mặt dưới của tôi bị chảy xệ và nhăn nheo, phương pháp nào điều trị vấn đề này tốt nhất và tôi có nên ra nước ngoài không?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 978

Má của tôi bị chảy xệ, vùng mặt dưới thì có thêm nếp nhăn. Tôi đã thử tiêm chất làm đầy nhưng cách đó chỉ làm mặt tôi bị lồi lõm, nếp nhăn càng xuất hiện nhiều và rõ hơn. Biện pháp nào có thể xử lý những vấn đề này một cách tốt nhất? Tôi đã thấy nhiều biện pháp như căng da má, căng da bằng chỉ, căng da mặt mini. Cách nào hiệu quả nhất, cho kết quả lâu dài nhất và đáng tiền nhất? Có đáng bay ra nước ngoài để làm không hay như thế quá rủi ro, vì tôi thấy bảo bên nước ngoài làm rẻ hơn.

Laser có thể khắc phục được tình trạng cổ nhăn nheo không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1531

Tôi 57 tuổi, không có mỡ thừa ở cổ nhưng vùng giữa cổ bị nhăn nheo. Các phương pháp laser có thể làm vùng da này căng trở lại không hay tôi phải phẫu thuật? Tôi không bị chảy xệ ở vùng hàm nên tôi nghĩ là không cần phải căng da mặt mini.

Các loại laser xung nhuộm màu (PDL) có phải là phương pháp hiệu quả để điều trị u máu quả anh đào (Cherry Angioma) không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1337

Với trường hợp bị u máu quả anh đào mức độ trung bình thì cần bao nhiêu phiên điều trị với loại laser này mới có được kết quả mong muốn? Quy trình điều trị kéo dài bao lâu?

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 4395

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không? Nhờ bác sĩ tư vấn dùm, tôi cảm ơn ạ.

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4687
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 3229
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2868
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 2 năm trước
 2222
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 2131
Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn 07:31
Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn
Cô Lệ Thu dù đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn vẫn sở hữu làn da căng mịn, gương mặt không hề xuất hiện dấu hiệu Lão hóa.Khi được quá nhiều người hỏi cô đã...
 3 năm trước
 1930
Tin liên quan
Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?
Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?

Bài viết này tổng hợp những câu được hỏi nhiều nhất xung quanh vấn đề đàn ông và mụn.

Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?
Những mụn nước trên môi có phải dấu hiệu của bệnh rộp miệng hay không?

Mụn nước ở trên môi có phải là rộp miệng do herpes không?

Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt

Đôi mắt vốn được mệnh danh là cửa sổ tâm hồn, nơi gói trọn những xúc cảm trong tâm hồn cô gái.

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Mỹ phẩm trang điểm và kem dưỡng có SPF có đủ hiệu quả không?
Mỹ phẩm trang điểm và kem dưỡng có SPF có đủ hiệu quả không?

SPF trong các sản phẩm trang điểm và kem dưỡng đều không đủ để bảo vệ cho làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa ung thư da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây