1

DÁNG RĂNG VUÔNG - MẠNH MẼ, QUYẾT ĐOÁN

DÁNG RĂNG VUÔNG - MẠNH MẼ, QUYẾT ĐOÁN

Sự hài hoà giữa cung răng, cung môi sẽ tạo nên một nụ cười hoàn hảo, thời thượng. Chính vì vậy khi tìm hiểu về răng sứ, ngoài việc lựa chọn chất liệu thì dáng răng phù hợp với tỉ lệ gương mặt cũng rất quan trọng.

⚠️ Chị khách hàng H.T.Hường đến thăm khám với chúng tôi trong tình trạng răng có khe thưa và bị sứt mẻ.

🌻 Với gương mặt trái xoan cùng chiếc cằm v-line, bác sĩ đã tư vấn cho chị dáng răng vuông nhằm tạo dấu ấn riêng biệt cho nụ cười, bên cạnh đó cũng thể hiện được cá tính mạnh mẽ, bản lĩnh, quyết đoán của chị khách hàng.

>>> Mỗi một gương mặt sẽ phù hợp với dáng răng riêng. Để biết khuôn mặt mình hợp với dáng răng nào? Hãy liên hệ ngay Nha khoa Thùy Anh để được tư vấn cụ thể nhé!

Xem thêm bọc răng sứ

TRI ÂN NHÀ GIÁO TẶNG NỤ CƯỜI CHUẨN 5 SAO ⭐

🎁 RĂNG SỨ THẨM MỸ GIẢM 30%

- Răng sứ giảm 30%

- Trọn gói 2.699k, bảo hành trọn đời

- Giảm thêm 10% trong tháng 11

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để tránh vú độn bị biến dạng khi co mạnh cơ ngực trong quá trình tập luyện?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1223

Chào bác sĩ, ngực tôi kích cỡ ngực 34B, và có 2cm mô vú ở cả hai bên. Bản thân là người tích cực hay tập luyện nên tôi muốn tránh tối đa nguy cơ bị biến dạng vú khi co cơ mỗi lúc tập luyện. Vậy không biết tôi nên đặt túi độn trên cơ hay dưới cơ. Hai vị bác sĩ tôi tham vấn một người thì khuyên nên đặt trên cơ một người lại khuyên chọn kỹ thuật dual plane – tức là đặt một phần dưới cơ một phần dưới tuyến vú. Bác sĩ đề nghị đặt túi độn trên cơ thì bảo có thể trong 10 năm tới tôi sẽ phải nâng ngực chảy xệ, còn bác sĩ kia thì bảo ông ấy sẽ đảm bảo giải phóng hoàn toàn cơ để nó không gây biến dạng vú khi hoạt động.

Làm thế nào để tháo khay niềng răng trong suốt dễ dàng?

 4 năm trước
 0
 Đã xem 1374

Hiện tại tôi đang trong quá trình niềng răng trong suốt và tôi gặp khó khăn trong việc tháo khay trước jhi ăn, đặc biệt là hàm dưới. Răng tôi có khá nhiều hạt attachement. Tôi thường gặp khó khăn khi tháo khay đến răng cửa. Vậy làm thế nào để tháo khay dễ dàng hơn? Xin bác sĩ cho ý kiến.

Thay đổi hình dang,màu sắc răng sứ

 4 năm trước
 0
 Đã xem 1719

Mình mới bọc 2 cầu răng toàn sứ.. Mới gắn tạm . Nha khoa hẹn 2 tuần nếu ổn định sẽ gắn cố định..mình muốn chỉnh sửa hình dáng,màu sắc của 2 cầu răng sứ trước khi gắn cố định được không bs.. Bs tu vấn giúp em

Mặc dù dáng người mảnh khảnh nhưng vẫn có nọng cằm

 4 năm trước
 8
 Đã xem 2516

Nọng cằm của tôi không phải là vấn đề khủng khiếp nhưng nó khiến tôi phiền lòng khi nhìn từ góc mặt bên/góc nghiêng. Năm nay tôi 25 tuổi và dáng người mảnh khảnh, không bị thừa cân. Tôi nghĩ có lẽ là do gen di truyền vì mẹ tôi cũng gặp phải vấn đề tương tự. Lựa chọn điều trị nào là tốt nhất cho vấn đề này?

Dáng người mảnh đặt túi độn mông liệu có cảm giác tự nhiên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 797

Một số người nói rằng đặt túi độn mông ở những người quá gầy trông mông bên ngoài sẽ không tự nhiên và cảm giác cũng không thật. Tôi là một vũ công nên sự nghiệp của tôi sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi quyết định này. Tôi cũng rất gầy nên sợ cấy mỡ mông kết quả sẽ không kéo dài.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7849
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5148
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2550
Tin liên quan
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Quá trình niềng răng gồm có những giai đoạn nào?

Khi đã quyết định bắt đầu niềng răng, chắc chắn bạn sẽ thắc mắc về những gì mà bạn sẽ trải qua trong các giai đoạn khác nhau của quá trình. Tất nhiên, mỗi trường hợp đều khác nhau nhưng dưới đây là những trải nghiệm chung của đa số những người đã từng niềng răng.

7 lưu ý khi đánh răng trong giai đoạn đeo niềng
7 lưu ý khi đánh răng trong giai đoạn đeo niềng

Một trong những thói quen mà bạn sẽ phải điều chỉnh lại trong thời gian đeo niềng là đánh răng. Trong thời gian này, quy trình đánh răng sẽ hơi khác một chút so với thói quen trước đây.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây