1

Con muốn mình hết móm, xinh hơn, khỏe mạnh hơn đúng không nào?”

Con muốn mình hết móm, xinh hơn, khỏe mạnh hơn đúng không nào?”

- “Dạ”

??‍⚕️ “Đeo này zdô mốt đẹp gái thi hoa hậu bác cổ vũ nhennn ^^. Coi nó là một người bạn mới mỗi đêm ngủ của con. Kiên trì đều đặn, hơn 1 năm là con thấy răng con hết móm liền.”

Không chỉ xinh xắn hơn, niềng răng móm còn giúp trẻ ăn nhai ngon miệng và tránh những cơn đau khớp rất khó chịu do xương móm gây ra. Facemask có thể bất tiện đôi chút trong thời gian đầu mới làm quen, nhưng chỉ khoảng 1 tuần sau các bạn nhỏ sẽ quen dần. Sau 1 tháng, mang khí cụ trở thành thói quen bình thường như việc chải răng mỗi tối.

Sự thật là, có tới 80% các bạn nhỏ trả lời rằng “con ổn, con học bình thường, con không thấy đau” khi được Elite hỏi mang khí cụ con có khó chịu không.

Hình ảnh dưới đây là khoảnh khắc bạn nhỏ X.T trong buổi tái khám nhận khí cụ facemask. Bác sĩ hướng dẫn cách đeo khí cụ và động viên bạn đeo đều đặn mỗi buổi tối. X.T đã thực hiện rất tốt, bạn đeo facemask rất giỏi! Chỉ sau 9 tháng điều chỉnh với facemask thôi, móm xương được khắc phục hoàn toàn. Hiện tại X.T đã ngưng mang facemask và chuyển sang giai đoạn 2 của chỉnh nha tăng trưởng.

Để có được tiến trình thuận lợi như vậy là sự phối hợp của gia đình và bác sĩ chỉnh nha luôn ở bên, động viên trẻ. Bên cạnh chuyên môn, kinh nghiệm tốt, các bác sĩ chỉnh nha của Elite rất tâm lý với trẻ em. Hài hước, nhẹ nhàng xoa dịu và động viên con để giúp con thấy thoải mái và hợp tác với điều trị. Tất cả vì một hàm răng khỏe mạnh, một nụ cười tự tin cho trẻ!

??‍⚕️ Elite luôn sẵn sàng chia sẻ với ba mẹ về vấn đề răng miệng của con. Hãy inbox cho Elite và đặt hẹn đến tư vấn với bác sĩ chỉnh nha ngay hôm nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2514

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Tôi muốn hút mỡ VASER vì những năm qua tăng rất nhiều cân, nhưng tôi lo là mình không hợp với quy trình này

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1309

Tôi đang cân nhắc thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER vì trong những năm qua tôi đã tăng rất nhiều cân. Cách đây 2 tuần tôi đã trở lại với chế độ tập luyện nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì rất khó có thể loại bỏ những túi mỡ cứng đầu trên người mình. Hãy xem hình ảnh của tôi và cho tôi xin lời khuyên xem liệu tôi có thành công khi thực hiện VASER hay không và liệu tôi có da thừa hay không?

Muốn tháo bỏ mảnh ghép mở rộng vách ngăn: liệu có rủi ro gì không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1075

Tôi mới phẫu thuật đầu mũi các đây 3 tháng và thực sự không thích cảm giác cứng cứng do đặt các mảnh ghép mở rộng đuôi vách ngăn. Và kết quả phẫu thuật cũng không thay đổi nhiều so với trước kia, do đó tôi đã thảo luận với bác sĩ về việc loại bỏ những mảnh ghép này. Anh ấy nói hoàn toàn có thể và mũi sẽ trở lại như trước. Nhưng anh ấy sẽ để lại thanh chống trụ mũi để hỗ trợ đầu mũi. Liệu thanh chống trụ mũi có thể thay thế tốt cho miếng ghép mở rộng vách ngăn không? Và việc tháo bỏ những miếng ghép này liệu có nguy cơ gì không?

Với một người khỏe mạnh bình thường, không bị rụng tóc do di truyền, thì tóc sau khi rụng mất bao lâu để mọc lại?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 564

Ví dụ, nếu các sợi tóc tự rụng (hoặc bị kéo đứt, hoặc do chải mạnh), thì thường mất bao lâu để tóc bắt đầu mọc lại? Tôi nuôi tóc dài, đã tẩy tóc, và kể từ khi tóc trở nên khô, tôi bắt đầu chải mạnh hơn và nhận thấy tóc dính vào lược nhiều, phần đỉnh đầu thì thưa dần. Liệu có phải điều này đã kích ứng chứng rụng tóc do nội tiết tố nam (rụng tóc do di truyền – androgenetic alopecia) không, hay là tóc tôi có thể mọc lại? Tôi biết là mình phải tới gặp bác sĩ thực sự, nhưng tôi cảm thấy nhiều phòng khám chỉ đang cố chào bán các gói điều trị của họ. Mong các bác sĩ cho tôi lời khuyên.

Tôi muốn thay đổi khuôn mặt gầy gò của mình, nhưng không biết nên làm cái gì

 2 năm trước
 6
 Đã xem 791

Mặt tôi rất gầy và tôi phát mệt khi phải nghe mọi người ca thán giá mặt tôi béo lên thì sẽ xinh hơn. Tôi cũng không hiểu nguyên do tại đâu, mặt tôi từng khá bầu bĩnh mà tôi cũng chưa sụt cân nào… Còn giờ trông tôi như xương khô ấy! Phải làm gì mới cứu được phía dưới mặt tôi bây giờ? Cấy ghép má thì thôi tại trông giả lắm… Tôi muốn nó đầy đặn tự nhiên suốt đời, chứ không phải bộ mặt sưng phù như mấy người nổi tiếng ngày nay đâu.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11207
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6935
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6037
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5233
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4544
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga
Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga

Chúng ta đều biết rằng các tác động bên ngoài như ánh nắng hay môi trường đều gây hại cho da nhưng dường như không mấy ai để ý rằng thói quen sống hiện đại cũng có ảnh hưởng nhất định đến vẻ bề ngoài của chúng ta.

Những điều nên và không nên làm để giữ cho tĩnh mạch khỏe mạnh
Những điều nên và không nên làm để giữ cho tĩnh mạch khỏe mạnh

Hãy bắt đầu thay đổi những thói quen xấu và tập cho mình những thói quen tốt ngay hôm nay để duy trì sức khỏe tổng thể và sức khỏe của cả những mạch máu nhỏ trong cơ thể.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn (ORNW)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn (ORNW)

Nếu bạn có làn da thuộc loại da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn thì da bạn sẽ được bảo vệ khỏi các vấn đề như viêm, mụn trứng cá, khô da và những vết thâm không mong muốn.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, căng (ORNT)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, căng (ORNT)

Nếu làn da bạn thuộc loại ORNT thì chúc mừng bạn đã có một làn da lý tưởng mà tất cả mọi người đều muốn có được.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây