1

Có nên treo ngực sa trễ mà không đặt túi độn không?

Chúng ta thường nghĩ về những bộ ngực hoặc là quá nhỏ hoặc là quá to, hay trong một số trường hợp là những bộ ngực có kích cỡ vừa phải.
Có nên treo ngực sa trễ mà không đặt túi độn không?

Nhưng có khá nhiều phụ nữ quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ngực không phải vì họ không hài lòng với kích cỡ núi đôi của mình, mà thay vào đó họ quan tâm đến vị trí của núi đôi trên thành ngực nhiều hơn.

Quá trình mang thai, cho con bú và những tác động của trọng lực, tất cả có thể khiến bộ ngực của bạn không còn như xưa nữa. Với một số phụ nữ, treo sa trễ (nâng ngực chảy xệ) có thể giúp họ đưa bầu vú trở về vị trí như ban đầu trên thành ngực, mang đến vòng một cao hơn, trẻ trung và đầy sức sống hơn. Nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ những gì một quy trình treo sa trễ có thể và không thể làm được và những gì sẽ xảy ra trong quy trình này. Ví dụ, một số người còn cho rằng, treo sa trễ mà không đặt túi độn là điều không thể.

Sự thật thì ngược lại. Đối với một số phụ nữ, treo sa trễ không kết hợp đặt túi độn lại là quy trình lý tưởng dành cho họ. Chung quy lại chúng ta cần hiểu rõ sự khác nhau giữa hai quy trình treo sa trễ và nâng ngực bằng túi độn, đồng thời có một cuộc thảo luận thật thành thật với bác sĩ về những gì mình muốn

So sánh treo sa trễ với nâng ngực bằng túi độn

Đầu tiên chúng ta cần phải hiểu được treo ngực sa trễ là gì? nâng ngực bằng túi độn là gì? và hai quy trình này khác nhau ở điểm nào? Nâng ngực bằng túi độn là đặt túi nước muối hoặc túi gel silicone vào trong bầu ngực. Và mục đích của quy trình này là nhằm tăng kích cỡ cho núi đôi. Bạn sẽ muốn đặt túi độn khi không hài lòng vì có bộ ngực nhỏ hoặc nếu hai bên ngực không đều nhau và muốn chúng cân đối hơn. Một số người chọn thực hiện quy trình này vì hai bầu ngực của họ bị teo nhỏ lại sau quá trình sinh con và cho con bú.

Mặt khác treo sa trễ lại không liên quan gì đến kích cỡ vú, thay vào đó nó chỉ tập trung vào vị trí của bầu ngực. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ loại bỏ da thừa và đặt lại ví trí của vú sao cho nó nằm cao hơn trên thành ngực. Quy trình này cũng có thể tiến hành thu nhỏ kích cỡ quầng vú đã bị giãn rộng trước đó.

Đôi khi bác sĩ có thể kết hợp treo sa trễ với nâng ngực bằng túi độn. Trường hợp này thường xảy ra nếu bạn vừa muốn tăng kích cỡ bầu ngực vừa muốn nó nằm cao hơn trên thành ngực.

Treo sa trễ không kết hợp đặt túi độn có thể mang lại những lợi ích gì?

Tất nhiên không phải lúc nào cũng cần kết hợp hai quy trình và trong một số trường hợp bệnh nhân cũng không muốn thế. Nếu bạn đã có bộ ngực to và chỉ bị chảy xệ thì việc đặt thêm túi độn sẽ không có lợi gì nhiều. Trên thực tế, nếu bạn có bộ ngực quá to, thì tốt hơn hết nên chọn thực hiện quy trình thu gọn ngực kết hợp treo sa trễ.

Khi treo sa trễ được thực hiện riêng biệt một mình thì mục tiêu của nó thường chỉ nhằm tạo hình dáng, đường nét cho bầu ngực. Nếu bạn vừa cai sữa cho con thì có thể sẽ nhận thấy ngực mình chúi xệ xuống và trông như bị xẹp nhỏ đi. Kỹ thuật treo sa trễ có thể giúp nâng nó lên và khôi phục lại hình dáng ngực cao, thon ngọn, săn chắc như trước khi có con.

Khi nào cần treo sa trễ kết hợp đặt túi độn?

Trong khi treo sa trễ không cần kết hợp đặt túi độn là lựa chọn phù hợp với một số người, nhưng kết hợp hai quy trình này lại là hướng đi tốt nhất cho những người khác. Có một vài lợi ích khi kết hợp, ngay cả khi bạn không muốn tăng kích cỡ ngực lên quá nhiều. Thứ nhất nó có thể khiến kết quả duy trì lâu hơn so với chỉ treo sa trễ một mình. Bạn sẽ tiếp tục lão hóa và trọng lực sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ quen thuộc của nó. Đặt túi độn ở đó có thể giúp bầu ngực duy trì ở vị trí cao lâu hơn trên thành ngực.

Ngoài ra, việc kết hợp hai quy trình này có thể không phải là mong muốn với một số phụ nữ, nhưng với những người đang muốn có được khe ngực đầy đặn, hấp dẫn hơn thì tốt nhất là nên chọn kết hợp. Ngay cả khi tự nhiên bạn đã có bộ ngực khá to nhưng nếu chỉ treo sa trễ cũng khó có thể khiến cho cực trên vú đầy đặn hơn. Nhưng đặt thêm túi độn thì hoàn toàn có thể tạo nên độ đầy đặn này và tạo ra khe ngực đầy, sâu, cuốn hút hơn.

Nếu bạn đang đắn đo trước những ưu và nhược điểm của một quy trình treo sa trễ kết hợp hoặc không kết hợp đặt túi độn thì tốt nhất nên nói chuyện với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên thực hiện các quy trình thẩm mỹ ngực để được phân tích, giải thích rõ hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chỉ treo sa trễ và không đặt thêm túi độn ngực có được không?

 7 năm trước
 43
 Đã xem 10714

Nếu một người nào đó hài lòng với kích thước ngực của họ (ngực đã đủ to), nhưng ngực bị chảy xệ và muốn kéo nó cao lên, thì họ có thể phẫu thuật treo sa trễ mà không cần đặt thêm túi độn ngực không?

Có cách nào tránh được vết sẹo dọc giữa vú khi treo ngực sa trễ không?

 7 năm trước
 16
 Đã xem 7749

Hôm nay tôi đã được tư vấn phẫu thuật treo sa trễ kết hợp với đặt túi độn ngực. Tôi thực sự không muốn có vết sẹo dọc thẳng đứng giữa vú sau mổ. Bác sĩ đã đo và nói rằng khoảng cách từ hõm xương ức đến núm vú của tôi là 29 cm. Vì thế tôi cần phải phẫu thuật treo sa trễ bằng đường rạch mổ hình mỏ neo, hoặc nếu không muốn treo sa trễ thì có thể chỉ cần đặt túi ngực nhưng túi độn sẽ đặt trên cơ. Tôi thực sự thất vọng vì không muốn một vết sẹo to nằm dọc giữa vú. Có phương pháp nào không để lại sẹo như thế không?

Có thể chỉ treo ngực sa trễ thôi không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1656

Ngực tôi gần như rỗng hoàn toàn và tôi không muốn phải đặt túi độn. Liệu tôi có thể chỉ treo sa trễ mà vẫn khắc phục được vấn đề không?

Có cần gỡ bỏ hoặc thay thế túi độn đang đặt dưới cơ để treo ngực sa trễ không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1943

Tôi đã đặt túi gel silicone vỏ nhám, dưới cơ được 6 năm, nhưng bây giờ ngực tôi bị chảy xệ cấp độ 3. Tôi muốn thực hiện treo sa trễ vì mô vú của tôi bị chảy thõng xuống bên dưới túi độn, trông hai bầu vú chẳng khác gì hai trái bóng dài. Nhưng tôi không muốn gỡ bỏ hoặc thay thế túi độn. Liệu có thể thực hiện treo chảy xệ mà không cần gỡ túi độn ra khỏi vị trí dưới cơ ngực không?

Có cần treo ngực sa trễ sau khi đặt túi độn được 6 tuần không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2889

Tôi không hoàn toàn hài lòng với kết quả của mình. Tôi mới phẫu thuật được 6 tuần nhưng lo rằng hai bên túi độn không cân nhau, chúng cũng nằm quá gần nhau và núm vú ở vị trí quá thấp. Liệu có phải tôi quá cầu kỳ khi muốn chỉnh sửa, hay là cần kiên nhẫn để chờ đợi kết quả của mình?

Tin liên quan
Treo ngực sa trễ và không đặt túi độn

Kỹ thuật treo sa trễ và không đặt thêm túi độn ngực

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu: nên hay không?
Treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu: nên hay không?

Chiếc mũi to bè thô kệch luôn khiến chủ nhân của nó không được tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Rất nhiều người muốn thu gọn cánh mũi kiểu này nhưng lại sợ không muốn phẫu thuật can thiệp dao kéo.

Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?
Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?

Muốn 2 bầu ngực gần nhau hơn thì phải làm sao, nâng ngực bằng túi độn có giúp ích không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây