1

CÓ NÊN HÚT MỠ COMBO CÙNG MỘT LÚC?

CÓ NÊN HÚT MỠ COMBO CÙNG MỘT LÚC?

Khách hàng hỏi: Em chào Bác sĩ Việt, sắp tới em có dự định làm combo hút mỡ vì không có nhiều thời gian, Bác giải đáp giúp em liệu có an toàn và khả thi không ạ?

?‍?BSCKI Hồ Quốc Việt giải đáp:

Chào bạn, hiện nay có khá nhiều khách hàng quan tâm và mong muốn được sử dụng nhiều dịch vụ trong một lần phẫu thuật nhằm hạn chế chi phí cũng như tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng.

➖ Về hiệu quả và tính khả thi: khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện các dịch vụ cùng một ca phẫu thuật nếu đủ điều kiện sức khỏe, ví dụ như: hút mỡ bụng kết hợp cắt mí mắt chẳng hạn.

➖ Về mức độ an toàn: bất cứ ca phẫu thuật nào cũng tiềm ẩn những rủi ro, tuy nhiên nếu bạn chọn được một bác sĩ với tay nghề cao, thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn và có áp dụng các công nghệ hiện đại thì tỉ lệ biến chứng của một ca phẫu thuật gần như bằng 0.

➖ Khi tư vấn tại TTTM Kalian, khách hàng đều được tôi giải thích về bộ đôi công nghệ Hút Mỡ Sóng m Ultra K-Slim và Kalian 4 Không. Đây chính là giải pháp cho vấn đề bạn đang gặp phải. Quá trình phẫu thuật an toàn hạn chế tối đa xâm lấn, thao tác nhanh chóng nên thời gian gây mê được rút ngắn, khách hàng có thể làm thêm 1 dịch vụ khác với Ultra K-Slim. Sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được áp dụng gói Kalian 4 Không hỗ trợ tối đa quá trình phục hồi cho khách hàng.

Cuối cùng, để có được lựa chọn tốt và phù hợp nhất bạn nên thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ chuyên môn. Chúc bạn có kết quả thẩm mỹ như ý.

-------

? Để xem LIVESTREAM hằng ngày và cập nhật kiến thức chuyên môn, khách hàng có thể tham khảo FB cá nhân Bác sĩ Việt tại : http://bit.ly/bacsiviet

✅GPHĐ Số 06942/HCM-GPHĐ

✅100% khách hàng được tư vấn-phẫu thuật bởi BSCKI Hồ Quốc Việt- CCHN Số 571/QĐ-SYT

✅100% các ca phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế

-------

?‍?Trung tâm thẩm mỹ KALIAN - BSCKI Hồ Quốc Việt

?Website: bacsiviet.com.vn

☎️Hotline: 0866 000 818 - 033 994 8686

?Địa chỉ: 95A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phụ nữ làm combo ngực bụng xong thì có hay bị đờm ở cổ họng lúc nào cũng cảm giác muốn ho không?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 982

Tôi vừa mới làm combo ngực bụng momy makeover cách đây hai ngày và cái vấn đề lớn nhất của tôi là tôi bị đờm trong cổ họng/phổi sau phẫu thuật. Lúc nào cũng có cảm giác muốn ho, nhưng mỗi lần ho là tôi lại đau dữ dội, gần như không thể chịu đựng được. Tôi chưa thấy có ai hỏi về vấn đề này. Liệu đây có phải hiện tượng bất thường không?

Tôi có thể kết hợp làm combo ngực bụng và nâng mông kiểu Brazil trong cùng một lần không?

 2 năm trước
 12
 Đã xem 527

Tôi đang nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại thân hình trước khi sinh 6 đứa con. Tôi vẫn là một người phụ nữ nhỏ nhắn, 28 tuổi và tôi nặng khoảng 56 kg, cao 1m7. Chắc chắn là tôi muốn làm combo ngực bụng rồi, nhưng tôi cũng muốn có bờ mông hấp dẫn hơn. Vậy nên tôi muốn biết liệu tôi có thể làm hai thủ thuật này cùng một lúc không, hay là nên làm một thủ thuật trước rồi chờ một thời gian sau mới làm thủ thuật còn lại?

Sau khi làm Combo ngực bụng xuất hiện cục cứng ở bên phải, bị bầm tím và chạm vào thấy nóng nóng là bị làm sao?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 362

Sau y tá kiểm tra (bác sĩ không có mặt vì đang phẫu thuật), y tá nói đó không phải là tụ máu. Tôi vẫn còn sưng nhiều hơn ở bên phải, với một chỗ bị cứng và bầm tím, chạm vào thấy nóng. Dịch rỉ ra đã giảm xuống còn 25ml, nhưng có mùi hôi và có màu đỏ sẫm. Trong bầu hút vẫn còn một cục máu đông nên tôi nghĩ mùi hôi là do đó. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Bụng trông rất kỳ quặc và không phẳng sau combo ngực bụng, đây đã là kết quả cuối cùng chưa?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 410

Tôi vừa mới làm combo ngực bụng Mommy Makeover 5 ngày trước. Bây giờ khi ngắm mình trong gương, tôi có cảm giác như bụng trên to hơn bụng dưới rất nhiều. Đây là kết quả cuối cùng sao? Trông rốn của tôi cũng rất kỳ lạ.

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 7892

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12204
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7461
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4225
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Trị mụn bằng cách củng cố lớp sừng trên da
Trị mụn bằng cách củng cố lớp sừng trên da

Nếu bạn bị mụn, chắc hẳn bạn cũng hiểu được rằng đôi khi các biện pháp trị mụn thông thường không có tác dụng.

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Mụn cám và mụn đầu đen cũng có thể để lại sẹo
Mụn cám và mụn đầu đen cũng có thể để lại sẹo

Nhiều người cho rằng chỉ có các loại mụn thể nặng như mụn bọc hay mụn viêm mới để lại sẹo, còn mụn cám hay mụn đầu đen thì cùng lắm chỉ khiến cho lỗ chân lông bị to ra.

5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết

Chắc hẳn ai cũng biết không nên đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt và nên sử dụng một chất chống oxy hóa vào mỗi sáng, nhưng có một số quy tắc chăm sóc da mà không phải ai cũng để ý.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây