1

CHÚNG TÔI KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ QUA HÌNH ẢNH THẬT CỦA KHÁCH HÀNG 

CHÚNG TÔI KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ QUA HÌNH ẢNH THẬT CỦA KHÁCH HÀNG 

❎❎ RĂNG Ố VÀNG, SỨT MẺ, TỤT NƯỚU
▶️▶️ Anh M.N (35 tuổi, quận 10) đã thực hiện bọc 20 răng sứ Zirconia để khắc phục khuyết điểm, đồng thời bảo vệ răng, tránh tình trạng sứt mẻ, tụt nướu nhiều hơn.

? Anh M.N thủ thỉ: "Anh nghĩ chỉ cần mình đánh răng 2 lần 1 ngày là đủ để bảo vệ răng, nhưng anh lại chải răng theo chiều ngang. Bác sĩ kiểm tra bảo chính vì vậy nên răng của anh mới bị tụt nướu, chân răng lộ ra làm mỗi khi ăn uống đồ lạnh, đồ nóng đều bị ê buốt dữ lắm.

Rồi mấy cái răng cửa trước bị mẻ, vàng nữa nên anh quyết định bọc sứ cả 2 hàm luôn cho đẹp. Đi gặp đối tác, cười nói cũng tự tin hơn nhiều.

Làm 20 răng sứ mà ai cũng khen tự nhiên hết. Thật sự anh rất hài lòng."

? Đó là những chia sẻ rất chân thành của anh M.N với đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Đông Nam trong buổi gắn thử răng sứ. Nhưng vì cảm thấy thoải mái, không có cảm giác cộm cấn, khó chịu nên anh đã yêu cầu bác sĩ gắn cố định luôn cho mình. Hình dáng của răng cũng không cần phải cân chỉnh.

☺️☺️ Nha khoa Đông Nam xin chia sẻ hình ảnh thực tế kết quả bọc răng sứ của anh để mọi người tự đánh giá nhé.
------------------------------------------------------------
?? Nếu bạn đang có các vấn đề về răng miệng, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ!
----------------------------------------------------------
?NHA KHOA ĐÔNG NAM ?
? Cơ Sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
? Cơ Sở 2: 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
? Tư vấn (24/7): 1900.7141
☎ Điện thoại: (028)7 307 7141
? Hotline: 0972.411.411

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sau hút mỡ, có dễ gặp biến chứng hình thành máu đông trong tĩnh mạch và tụ dịch hay không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 966

Khối máu đông và tụ dịch sau hút mỡ có dễ xảy ra không? Tôi cần phải đứng lên đi lại và di chuyển thường xuyên đến mức nào sau phẫu thuật để tránh hình thành cục máu đông? Tôi không muốn phải đi lại quá nhiều, nhưng đồng thời cũng không muốn nằm bẹp trên giường.

Phẫu thuật xong thì bị đau do mặc corset định hình từ trước phẫu thuật, bây giờ không dám tháo gen nịt sau hút mỡ vì sợ bị tụ dịch – tôi nên làm gì?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 776

Dây thần kinh ở mông trái của tôi, hơi gần hông, bị tổn thương. Vấn đề này đã xuất hiện từ trước khi làm hút mỡ do mặc áo bó định hình corset quá thường xuyên. Tôi đã tháo và đợi vài tháng rồi mới làm phẫu thuật, tôi vẫn luôn muốn làm hút mỡ. Tôi cho là có lẽ tôi có thể mặc gen nịt sau hút mỡ bình thường vì tôi không thể cảm nhận được gì. Nhưng rồi tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu ở bên trái. Bác sĩ nói tôi có thể tháo gen nịt ra trong lúc đi ngủ. Liệu tôi có nên làm thế không? Tôi không muốn mình bị tụ dịch. Tôi vừa làm hút mỡ được gần một tuần.

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10491

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

So sánh tạo hình thành bụng với laser trong điều trị da chùng nhão sau sinh

 7 năm trước
 24
 Đã xem 3203

Tôi đã có 3 đứa con, mổ đẻ và đã cắt bỏ tử cung. Tôi cao 1m57 và nặng 51 kg và thường tập thể dục vài lần một tuần. Mặc dù bụng tôi trông có vẻ phẳng khi tôi đứng, nhưng khi cúi xuống thì da bị chùng nhão chảy xệ, và các vết rạn da cũng khiến bụng tôi trông thô ráp. Liệu việc làm săn chắc da bằng laser có hiệu quả không hay là tôi cần phẫu thuật tạo hình bụng để khắc phục vấn đề này?

Tôi đã phẫu thuật 40 ngày, hiện tượng tụ dịch sẽ kéo dài trong bao lâu sau Tạo hình thành bụng và Hút mỡ?

 3 năm trước
 9
 Đã xem 1407

40 ngày trước tôi đã trải qua phẫu thuật tạo hình thành bụng cộng thêm hút mỡ, mặc dù hài lòng với kết quả vì đã lấy lại vóc dáng ngày xưa, nhưng tôi lại bị tụ dịch. Một tuần sau phẫu thuật, bác sĩ xác định là tôi bị tụ dịch và trong hai tuần tiếp theo, hằng ngày bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm. Đến giờ đã ba tuần kể từ lần cuối bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm, bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự loại bỏ lượng dịch nhỏ còn sót lại. Đã 6 tuần kể từ ca phẫu thuật, mặc dù tôi thấy ổn nhưng vẫn lo là còn sót lại dịch có thể gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên là trong bao lâu hiện tượng tụ dịch sẽ hết và tôi nên tự kiểm tra như thế nào để đảm bảo không còn dư dịch?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7693
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5074
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2376
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Hướng dẫn sử dụng băng ép, đồ nịt định hình sau hút mỡ
Hướng dẫn sử dụng băng ép, đồ nịt định hình sau hút mỡ

Ngay sau khi vừa hoàn thành công đoạn hút mỡ, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ mặc một loại băng ép, gen nịt, đồ bó nịt định hình phù hợp với từng vùng làm hút mỡ

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng
Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng

Các biến chứng tại chỗ như tụ dịch, tụ máu, hoại tử... dễ xảy ra hơn các biến chứng toàn thân nguy hiểm, ngoài ra còn có biến chứng về mặt thẩm mỹ mà bệnh nhân nên biết.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây