1

Chúc mừng chị và cảm ơn chị đã lựa chọn Nha khoa Ngân Phượng.

Chúc mừng chị và cảm ơn chị đã lựa chọn Nha khoa Ngân Phượng.

Thả thính em chẳng cần vần

Nụ cười xinh đẹp ngàn lần tự tin

Lật vạt cắt lợi chỉ mất 45-60’ tại Nha khoa và lành thương sau khoảng 7 ngày nhưng đem lại hiệu quả cực lớn cho nụ cười của chị Thanh Tâm. 

Dịch vụ lật vạt và mài xương ổ răng: m.me/nhakhoanganphuong

HỆ THỐNG NHA KHOA NGÂN PHƯỢNG

? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên chọn phương pháp Coolsculpting hay Smart Lipo để giảm mỡ cho vùng bụng và eo?

 6 năm trước
 29
 Đã xem 2973

Phương pháp nào là tốt nhất để giảm mỡ cho vùng bụng và eo? Cả hai phương pháp được khoảng 80% các bác sĩ đánh giá cao. Các bức ảnh chụp phương pháp Smart Lipo cho thấy hiệu quả giảm mỡ cao hơn. Tôi còn thấy rằng phương pháp đông hủy mỡ coolsculpting có mức chi phí cuối cùng rất cao vì bạn sẽ cần đến 3 – 4 liệu trình điều trị trong khi phương pháp SlimLipo chỉ cần duy nhất một liệu trình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Cảm ơn.

Răng mọc chen chúc nên chọn cách dán sứ hay niềng răng trong suốt?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1281

Răng của tôi mọc chen chúc và còn bị lệch vào phía trong. Tôi còn cảm giác răng quá nhỏ và bị xỉn màu. Tôi nên lựa chọn phương pháp nào, dán sứ Lumineer hay niềng răng trong suốt?

Lựa chọn độ nhô túi độn có thể giúp ngăn chặn tình trạng lồi đáy vú không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 765

Chào bác sĩ, 10 năm trước tôi đã đặt túi độn kích cỡ khá to 425cc, dưới cơ, cỡ ngực từ 36A lên 36C. Nhưng hiện ngực trái của tôi bị lồi đáy vú khoảng gần 2cm. Sắp tới tôi sẽ chỉnh sửa lại bên ngực này, bác sĩ muốn tôi đặt túi độn cỡ to để tăng kích cỡ và tạo khe ngực khít hơn. Liệu nếu tôi chọn túi độn độ nhô cao, kích thước nhỏ đi thì có đạt được mong muốn như trên không? Liệu độ nhô cao có giúp tránh được lồi đáy vú không, tôi muốn làm tất cả để tránh biến chứng này.

Hút mỡ lần hai sau 20 năm thì nên chọn phương pháp nào?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 755

Gần 20 năm trước tôi đã hút mỡ ở đùi ngoài. Bây giờ đùi tôi bị nổi cục, gợn sóng và lồi lõm. Tôi đang định sẽ đi hút mỡ lần hai. Phương pháp hút mỡ nào sẽ cho hiệu quả cao nhất trên một vùng đã từng được hút mỡ trước đây?

Nên chọn phương pháp tạo mắt hai mí nào?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 927

Tôi định là sẽ đi bấm mí bằng kỹ thuật luồn chỉ nhưng mí mắt bên phải của tôi có nhiều da thừa nên là có đến hai nếp gấp mí. Tôi vẫn còn trẻ và da mí mắt khá mỏng. Vậy tôi có thể bấm mí không hay phải phẫu thuật cắt mí?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1562
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1412
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1119
Tin liên quan
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?

Phần đầu mũi được coi là bộ phận khó xử lý nhất trong phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt với những bệnh nhân bị mũi ngắn, hếch.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây