1

Chú ý vùng trụ mũi bạn ấy nhé…vì chân sụn nhân tạo sắp đâm thủng…

Chú ý vùng trụ mũi bạn ấy nhé…vì chân sụn nhân tạo sắp đâm thủng…

Đây là một trường hợp gặp nhiều vấn đề cùng lúc như bị mủ viêm do đào thải chất liệu, bóng đỏ đầu mũi và lòi chân sụn do dùng sụn không phù hợp.

Bạn ấy đã chọn cho mình giải pháp tháo sụn cũ thay thế bằng trung bì mỡ tự thân ở phần sống để hỗ trợ độ cao và giảm tình trạng co rút đầu mũi.

Bác sĩ luôn nói rõ đây là phương pháp thiên về hỗ trợ điều trị, các bạn cần chấp nhận tính thẩm mỹ ở mức tương đối và cần một khoảng thời gian chờ từ 3-6 tháng để mũi hồi phục hoàn toàn. Sau đó nếu thấy cần thiết hãy cân nhắc đến việc nâng mũi lần tiếp theo cho an toàn.

Và trong câu chuyện của bạn gái này, bạn đã lựa chọn không nâng thêm lần nào nữa vì đã thấy hài lòng với kết quả đặt trung bì mỡ. Trụ mũi của bạn sau khi rút sụn silicone có chân ra cũng hết đỏ, hết l.òi sụn. Mọi vấn đề đều được giải quyết ổn thỏa.🌻

- BÁC SĨ TRẦN PHƯƠNG -

🏠 Địa chỉ: 450 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

9 tháng sau tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim: vùng dưới mắt vẫn sưng húp?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1270

Tôi tiêm botox lần đầu tiên vào vùng nếp chân chim cách đây 9 tháng, ngày hôm sau dưới mắt trái xuất hiện một bọng mắt sưng húp, trong khi trước đó tôi chưa bao giờ có (tôi 40 tuổi). Tôi chưa bao giờ có bọng mắt, mà chỉ có vài nếp nhăn nhỏ trước khi tiêm. 9 tháng sau đó, túi bọng vẫn còn ở đó. Có phải nó sẽ không bao giờ biến mất? Botox đã làm tê liệt vĩnh viễn vùng cơ đó và bây giờ nó không thể loại bỏ dịch lỏng dưới mắt đi có phải không?

Mắt rát và đỏ sau tiêm botox ở vùng dưới mắt và vết nhăn chân chim

 3 năm trước
 3
 Đã xem 891

Tôi đã tiêm botox vùng dưới mắt và vết chân chim cách đây 6 tuần. Kể từ đó tôi gặp rất nhiều vấn đề với tình trạng bọng dưới mắt và mí mắt dưới chảy xệ. 3 ngày trước bắt đầu thấy mắt trái rất rát và đau nhói, bây giờ vẫn chưa hết và cả hai mắt đều đỏ. Mắt rất đau và tôi đã phải dùng thuốc nhỏ mắt trong suốt những ngày qua. Tình trạng này rút cục là gì? Tôi thực sự rất sợ hãi và lo lắng. Túi bọng vẫn ở đó.

Phát ban vùng mặt sau khi tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim đuôi mắt?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 850

Đây là lần thứ 3 tôi tiêm botox, cả 3 lần đều bị phát ban quanh vị trí tiêm và biến mất vài ngày sau đó. Chắc có lẽ đó là do thuốc giảm đau tại chỗ vì da tôi rất nhạy cảm. Lần này mặc dù tôi chỉ tiêm ở vùng nếp chân chim và vùng trán, không bôi thuốc giảm đau nhưng vết mẩn đỏ cũng ở hai bên má. Khá khó chịu và hơi ngứa. Liệu tình trạng phát ban/kích ứng mà tôi gặp phải sau khi tiêm botox có thể là do chính độc tố này chứ không phải thuốc giảm đau?

Mất giọng sau khi tiêm 10 unit botox vào vùng nếp nhăn chân chim?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 516

30 phút sau khi làm thủ thuật tôi bắt đầu bị mất giọng. Đây là lần đầu tiên tôi tiêm botox bởi một bác sĩ được chứng nhận. Có ai từng trải qua tình trạng này không? Liệu có bình thường trở lại không?

Xóa nếp nhăn vùng dưới mắt bằng tiêm Botox có được không?

 7 năm trước
 16
 Đã xem 12692

Tôi bị các nếp nhăn ở vùng dưới mắt, nhưng bác sĩ da liễu của tôi và những người khác lại từ chối tiêm Botox vào vùng dưới mắt. Những nếp nhăn này xuất hiện khi tôi cười vì vậy tôi thấy rằng khi cười, má của tôi bị đẩy vào vùng mắt và hình thành những nếp nhăn này. Một chuyên gia khuyến cáo rằng, điều trị bằng công nghệ laze fraxel cũng không cải thiện được những nếp nhăn này. Tôi đã nghe nói một số bác sẽ sẽ tiêm Botox vào dưới mắt, điều này có thể không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9485
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8857
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8088
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7077
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6086
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5717
Tin liên quan
Các kỹ thuật xóa nếp nhăn đuôi mắt (nếp chân chim)
Các kỹ thuật xóa nếp nhăn đuôi mắt (nếp chân chim)

Tổng hợp các kỹ thuật thẩm mỹ làm mờ và xóa nếp nhăn chân chim vùng đuôi mắt

Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn
Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn

Cắt môi bé (tạo hình vùng kín - tạo hình môi bé) giúp thu nhỏ môi bé dài chảy xệ thâm nhăn, giảm đau rát khó chịu và tăng sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Giãn tĩnh mạch ở chân: nguyên nhân và cách loại bỏ
Giãn tĩnh mạch ở chân: nguyên nhân và cách loại bỏ

Suy giãn tĩnh mạch và tĩnh mạch mạng nhện ở chân

Nguyên nhân gây tuần hoàn máu kém ở chân
Nguyên nhân gây tuần hoàn máu kém ở chân

Chắc hẳn chúng ta ai cũng đã từng ít nhất một lần gặp phải hiện tượng sau khi ngồi ở một tư thế quá lâu, chân đột nhiên bị tê rần, châm chích giống như có hàng trăm mũi kim cùng đâm vào da một lúc. Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao điều này lại xảy ra chưa?

9 nguyên nhân gây sưng mắt cá chân và cách điều trị
9 nguyên nhân gây sưng mắt cá chân và cách điều trị

Chắc hẳn hầu hết mọi người đều đã từng bị sưng mắt cá chân ít nhất một lần do nguyên nhân nào đó. Hiện tượng này xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, ví dụ như trẹo mắt cá chân, tích nước, đứng trong thời gian dài hoặc đây cũng có thể là dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng hơn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây