1

CHỈNH NHA TĂNG TRƯỞNG - TƯỞNG DỄ MÀ KHÓ, TƯỞNG KHÓ MÀ DỄ

CHỈNH NHA TĂNG TRƯỞNG - TƯỞNG DỄ MÀ KHÓ, TƯỞNG KHÓ MÀ DỄ

Không thể phủ nhận, hàm răng đẹp sẽ giúp tự tin hơn khi giao tiếp. Chính vì thế, việc chăm sóc sức khỏe răng miệng phải được thực hiện thường xuyên và liên tục ngay từ nhỏ.

Vấn đề đặt ra là, với những bé còn nhỏ đã bị răng thưa, răng hô móm thì có nên niềng răng tăng trưởng cho trẻ em hay không?

>> Trên thực tế, trẻ em đang tăng trưởng có tiềm năng rất lớn để cải thiện tương quan xương giúp giảm nguy cơ cần phẫu thuật hoặc nhổ răng về sau.

Tuy nhiên, "tưởng dễ mà khó, tưởng khó mà dễ" là câu nói đúng khi chỉnh nha cho trẻ trong giai đoạn này. Bởi kết quả sau phụ thuộc vào tiềm năng của từng người, không ai biết trước sẽ tăng trưởng đến mức nào, hay đến đâu. Chính vì thế, việc lựa chọn một bác sĩ uy tín, tay nghề cao để gửi gắm nụ cười cho con là đặc biệt quan trọng.

Như dưới đây là trường hợp bé gặp phải tình trạng cung hàm hẹp, thưa nhiều, răng vĩnh viễn chưa mọc hết nên khi tới với Win Smile, bác sĩ đã chia quá trình chỉnh nha thành 2 giai đoạn: nong hàm trước để định hướng cung hàm, đợi răng vĩnh viễn mọc hết và niềng răng cố định sau.

Chỉ sau 11 tháng bé đã nhận được kết quả đúng với kế hoạch ban đầu bác sĩ đưa ra: cung hàm được mở rộng, răng dần dàn đều đáng kể.

Nếu ba mẹ cũng đang quan tâm đến việc niềng răng cho con trong giai đoạn sớm này, đừng ngần ngại mà liên hệ với Win Smile để đặt lịch thăm khám trực tiếp từ chuyên gia nhé!

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

✦ Cơ sở 1: 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

✦ Cơ sở 2: 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

✦ Cơ sở 3: 88 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hiện tượng tăng sắc tố kéo dài bao lâu sau khi chiếu IPL?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1788

Tôi mới điều trị bằng công nghệ IPL 4 ngày trước và tôi nghĩ đáng nhẽ những vùng tăng sắc tố phải bong ra rồi nhưng chúng vẫn còn cho đến giờ. Hiện tượng này thường kéo dài bao lâu?

So sánh Laser Picosure và công nghệ lăn kim dermaneedling? Picosure có kích thích tăng sinh collagen và trẻ hóa da tương tự như hiệu quả mang lại từ lăn kim không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2659

Chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi. Tôi thấy lỗ chân lông của mình bắt đầu to hơn và da nhăn nheo dưới mắt mặc dù thường xuyên tiêm botox và filler. Tôi cũng thấy nám xuất hiện nữa. Người ta khuyên là picosure tốt hơn so với lăn lim, nó kích thích sản sinh collagen nhưng lại không gây viêm sau điều trị. Nhưng Picosure khá đắt đỏ và đây rõ ràng là một khoản đầu tư lớn nên tôi muốn xác nhận lại xem lời khuyên kia có chính xác không? Tôi có tiền sử bị sẹo lồi (ở dái tai và ngực).

Tại sao huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) lấy từ chính cơ thể bệnh nhân mà phí tiêm PRP lại cao?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2683

Tại sao chi phí tiêm PRP lại đắt trong khi không có chi phí nào liên quan đến thuốc, huyết tương giàu tiểu cầu là lấy từ chính bệnh nhân và thời gian thực hiện thủ thuật quá ngắn (20 phút)

Đông hủy mỡ Coolsculpting- hiện tượng đau, bầm tím và các vấn đề khác

 6 năm trước
 14
 Đã xem 1718

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có gây đau không? Có những rủi ro nào? Số đầu điều trị và nhiệt độ mà bác sử dụng có ảnh hưởng gì đến hiện tượng đau hay bầm tím sau điều trị không? Phương pháp này có thể gây hại đến dây thần kinh không? Có vấn đề nào khác không? Bác sĩ có thể kiểm soát lực hút không? Đầu điều trị cỡ lớn có gây đau nhiều hơn là dùng 2 đầu điều trị nhỏ cho vùng bụng không? Trước và sau khi điều trị cần chăm sóc như thế nào? Có những biến chứng nào?

Tôi có phải đối tượng phù hợp với cắt môi bé không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 3897

Tôi có phải đối tượng phù hợp với phương pháp tạo hình môi bé không. Tôi còn băn khoăn không rõ vùng kín như thế là bình thường hay da thừa nên được xử lý để có hình dáng gọn hơn?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11690
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7265
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6483
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5540
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4978
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Sự thật về hiện tượng rụng tóc ở nữ giới
Sự thật về hiện tượng rụng tóc ở nữ giới

Nếu bạn bị rụng tóc, bạn nên đến khám bác sĩ da liễu sớm nhất để có thể được chẩn đoán đúng bệnh và tìm ra giải pháp giúp tóc mọc lại cũng như hạn chế tóc bị rụng thêm.

Đối tượng của niềng răng kim loại và niềng răng trong suốt invisalign
Đối tượng của niềng răng kim loại và niềng răng trong suốt invisalign

Niềng kim loại và niềng trong suốt Invisalign là những khí cụ nha khoa được dùng để nắn chỉnh răng và hàm dành cho mọi lứa tuổi, từ 7 đến 70 tuổi. Mặc dù vậy nhưng mỗi nhóm đối tượng lại phù hợp nhất với một loại niềng khác nhau.

Lầm tưởng khi phẫu thuật cắt mí, bạn cần phải biết!
Lầm tưởng khi phẫu thuật cắt mí, bạn cần phải biết!

Đôi mắt vốn được ví như cầu nối phi ngôn ngữ tạo hiệu quả giao tiếp tuyệt vời, là thứ nhịp cầu truyền đi những tâm tư, cảm xúc từ trái tim.

5 lầm tưởng tai hại khi nâng mũi
5 lầm tưởng tai hại khi nâng mũi

Cùng với công cuộc make up, sắm đồ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày càng lên ngôi trong hành trình tìm kiếm, cải thiện nhan sắc, diện mạo, thần thái của chị em phụ nữ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây