1

Chỉnh nha sớm tại Jun Dental - Gói bảo hiểm chăm sóc răng miệng hàng đầu cho con yêu!

Chỉnh nha sớm tại Jun Dental - Gói bảo hiểm chăm sóc răng miệng hàng đầu cho con yêu!

Đôi khi các vấn đề về răng và hàm của Bé có thể do mất răng sữa quá sớm, tai nạn hoặc thói quen như mút ngón tay cái, nhưng đa số đều là do Di truyền! Khi đó Can thiệp kịp thời bằng phương pháp chỉnh nha sớm sẽ mang lại nhiều ích lợi cho trẻ em để có Một nụ cười rạng rỡ, đẹp tự nhiên và sự tự tin trong cuộc sống.

Một số trẻ bắt đầu niềng răng khi chỉ 6 tuổi, một số khác thì khoảng 10 tuổi và một số lại thực hiện ở tuổi thiếu niên. Trẻ nên được đến gặp bác sĩ chỉnh nha khi răng vĩnh viễn bắt đầu mọc vào khoảng 7 tuổi. Ở tuổi này, các vấn đề như khớp cắn không đều sẽ được biểu hiện một cách rất rõ ràng. Do vậy bạn nên tham khảo việc Chỉnh nha sớm cho con, điều này giúp:

??‍⚕️ Phòng ngừa sớm kịp thời sai lệch răng: lứa tuổi càng nhỏ thì việc nắn chỉnh răng càng dễ hơn vì xương hàm đang trong quá trình phát triển. Điều trị các lệch lạc nhẹ giúp răng sắp xếp ngay ngắn và mọc đúng vị trí sẽ giúp xương hàm, cung răng phát triển hài hòa với khuôn mặt; và điều chỉnh khớp cắn giữa hai xương hàm.

??‍⚕️ Khắc phục sớm hậu quả: nếu không có can thiệp để răng sữa mọc tự do, lộn xộn sẽ dẫn đến giảm các chức năng ăn nhai, phát âm của bé trong tuổi trưởng thành. Việc vệ sinh răng miệng cũng gặp nhiều khó khăn sẽ dễ gây ra sâu răng, các bệnh về nha chu.

??‍⚕️ Hiệu quả thẩm mỹ: không chỉ có người lớn mới quan tâm đến ngoại hình, các bé cũng rất cần có một hàm răng đẹp và nụ cười rạng rỡ ngay từ lúc bé.

??‍⚕️ Tạo thói quen và tâm lý tốt: việc chỉnh răng sớm sẽ tạo cho bé thói quen và thích nghi sớm với can thiệp nha khoa, dễ dàng cho chuyển sang giai đoạn niềng răng ở độ tuổi lớn hơn. Tuổi càng nhỏ bạn rèn càng dễ, và giúp bé tránh khỏi tâm lý ngại sợ niềng răng và sợ đau

??‍⚕️ Đơn giản hóa quá trình “Niềng răng”: việc chỉnh nha sớm giúp điều trị các lệch lạc nhẹ ngay từ đầu có thể đưa đến kết quả tốt ngay trong giai đoạn này và trong nhiều trường hợp phải niềng răng sau đó. Mặt khác đó cũng là giai đoạn sắp xếp, chuẩn bị điều kiện tốt nhất để cho quá trình niềng răng bớt tốn kém thời gian, chi phí và gây đau đớn

Chỉnh nha Sớm tại Jun Dental, các bé sẽ có cơ hội:

- Được lắng nghe các Bác sĩ, cô chú chia sẻ về tầm quan trọng của sức khoẻ răng miệng từ khi còn nhỏ, và hướng dẫn Trẻ nhắc Ba mẹ có biện pháp can thiệp kịp thời khi có dấu hiệu bệnh lí, không để kéo dài để lại hậu quả

- Trao đổi, chia sẻ liên tục với các Bác sĩ, đội ngũ chuyên môn về quá trình niềng răng để được hỗ trợ, can thiệp kịp thời, hoàn toàn thoải mái & dễ chịu để đạt hiệu quả Niềng răng tốt nhất cho Các con

- Miễn phí chụp x-quang, tham gia các Event chăm sóc sức khoẻ răng miệng Miễn phí dành cho Cả gia đình thường niên

Ba Mẹ chỉ cần gửi hình ảnh Răng của Con qua tin nhắn để được Đội ngũ Chuyên môn hỗ trợ đặt lịch Thăm khám trực tiếp, tham khảo các loại niềng phù hợp, và giải đáp toàn bộ các băn khoăn về bệnh lí răng của con cũng như cả Gia đình Ba mẹ nhé, chúc Ba Mẹ & Bé có một tháng mang tinh thần "vì Sức khoẻ con trẻ" đầy ắp tiếng cười!

Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Jun Dental - Nha khoa số 1 tạo hình răng thẩm mỹ tại miền Bắc

Hệ thống nha khoa chuyên niềng răng hàng đầu Việt Nam

? Địa chỉ: 156 Vũ Phạm Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
CHỈNH NHA SỚM - THÁO NIỀNG SỚM

 2 tuần trước
 22 Đã xem
Tháo mắc cài - Răng xinh đón Tết!

 2 tháng trước
 67 Đã xem
Tạm Biệt Mắc Cài - Đón Nụ CườI Xinh

 3 tháng trước
 47 Đã xem
Thấy cũng vuii

 4 tháng trước
 58 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các sản phẩm tẩy trắng răng có tác dụng với răng sứ và miếng trám không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1589

Liệu có thể tẩy trắng răng khi đã bọc răng sứ hoặc trám răng không?

Cách chỉnh sửa răng cửa bị to?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1955

Gần đây tôi mới tháo niềng răng. Vấn đề lớn nhất mà tôi quan tâm khi niềng răng là hai răng cửa của tôi quá to so với những răng còn lại, trông giống như răng thỏ vậy. Bác sĩ có nói rằng sau khi tháo niềng thì vấn đề này sẽ không còn nữa. Nhưng tôi nghĩ điều đó là không thể, tôi rất thất vọng vì tôi đã tốn khá nhiều tiền cho việc niềng răng. Tôi nên làm gì?

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1815

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Ưu điểm và nhược điểm của máng chỉnh răng trong suốt Invisalign

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3029

Tôi đang muốn nắn chỉnh lại răng cho thẳng đều bằng niềng răng. Giữa niềng răng kim loại có mắc cài và niềng răng trong suốt invisalign, cái nào tốt hơn? Ưu nhược điểm của máng chỉnh răng invisalign là gì?

Súc miệng bằng Hydrogen Peroxide để làm trắng răng có an toàn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3343

Nhiều người nói rằng súc miệng bằng Hydrogen Peroxide sẽ làm cho răng trắng hơn. Có thật sự có tác dụng không? Có an toàn không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11148
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 3 năm trước
 6893
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 5989
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 3 năm trước
 5192
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4495
Tin liên quan
Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay
Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay

Chấm mụn là phương pháp dùng sản phẩm chấm trực tiếp lên nốt mụn chứ không bôi rộng ra toàn mặt.

Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì
Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Các hướng dẫn chăm sóc răng miệng cơ bản khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign

Nếu như răng mọc xiên vẹo, khấp khểnh thì sẽ rất khó khăn để tiếp cận một số vị trí trên hàm khi đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa và đó là những vị trí rất dễ bị sâu răng.

Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Tại sao cần nắn chỉnh răng từ sớm?
Tại sao cần nắn chỉnh răng từ sớm?

Hầu hết các bậc cha mẹ vẫn nghĩ là đến tuổi thanh thiếu niên thì con cái họ mới cần đi niềng răng. Nhưng bạn có biết rằng việc nắn chỉnh răng có thể bắt đầu từ khi 7 tuổi?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây