1

CHẤM ĐIỂM 12 DÁNG RĂNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

CHẤM ĐIỂM 12 DÁNG RĂNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Ông cha ta từ xưa đúc kết ra câu tục ngữ ""Cái răng cái tóc là góc con người"" để đánh giá một phần tính cách con người. Có lẽ vì vậy mà ở thời đại nào chúng ta cũng coi trọng dáng răng con người. Hãy cùng Nha Khoa 24H chấm điểm 12 dáng răng phổ biến nhất hiện nay nhé. Xem thêm bọc răng sứ

- Răng Oval: 8.5/10

- Răng thỏ: 8.5/10

- Răng c.hó: 2/10

- Răng gạt lựu: 8/10

- Răng rồng: 10/10

- Răng hô: 1/10

- Răng trâu: 9/10

- Răng hổ: 9/10

- Răng khểnh nhẹ: 8.5/10

- Răng vuông nhẹ

- Răng trồn đều: 8.5/10

- Răng chuột: 5/10

👨‍⚕️ Với sự phát triển của công nghệ hiện nay chúng ta hoàn toàn có thay đổi nụ cười với chỉ 48h, lựa chọn dáng răng phù hợp với khuôn mặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

NHA KHOA 24H

Số 932 Cù Chính Lan - Phương Lâm - Hòa Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 6 năm trước
 19
 Đã xem 2441

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Màu sắc của răng sứ hiện nay trắng hơn so với cách đây 20 năm?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1512

Tôi được biết là răng sứ không bị ngả màu nhưng ở đa số các bức ảnh mà tôi xem thì các răng sứ cũ đều được thay thế bằng răng sứ mới có màu trắng hơn hẳn. Đó là do răng sứ được sản xuất bây giờ có màu trắng hơn răng sứ trước kia hay là do răng sứ cũ bị ngả màu?

Ưu điểm và nhược điểm của máng chỉnh răng trong suốt Invisalign

 6 năm trước
 8
 Đã xem 3128

Tôi đang muốn nắn chỉnh lại răng cho thẳng đều bằng niềng răng. Giữa niềng răng kim loại có mắc cài và niềng răng trong suốt invisalign, cái nào tốt hơn? Ưu nhược điểm của máng chỉnh răng invisalign là gì?

Biến chứng thường gặp của trồng răng implant

 6 năm trước
 20
 Đã xem 2156

Tôi đang cân nhắc việc trồng răng implant nhưng lại lo lắng về các vấn đề không mong muốn và biến chứng. Tôi nghe nói phương pháp này có thể làm tổn thương dây thần kinh và thậm chí là tiêu xương. Ngoài ra còn có các vấn đề khác như nhiễm trùng. Phương pháp trồng răng implant có thật sự có những rủi ro này không?

Vú bị biến dạng sau 3 tuần phẫu thuật đặt túi độn

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1532

Tôi mới nâng ngực bằng túi độn được 3 tuần và treo sa trễ với đường mổ hình lưỡi liềm ở ngực phải. Tôi đặt túi nước muối dưới cơ size 550 cc cho bầu vú phải, và 600 cc cho bầu vú trái. Hiện tôi vẫn đều đặn matxa và uống Vitamin E 400. Tôi rất lo vì ngực phải vẫn chưa thay đổi chút nào kể từ khi phẫu thuật, tôi không thấy bất kỳ cải thiện nào. Tôi rất chán, thậm chí còn chẳng muốn nhìn chúng.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7906
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5179
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2624
Tin liên quan
Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay
Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay

Chấm mụn là phương pháp dùng sản phẩm chấm trực tiếp lên nốt mụn chứ không bôi rộng ra toàn mặt.

4 hiểu lầm phổ biến về chăm sóc da
4 hiểu lầm phổ biến về chăm sóc da

Những năm gần đây đã có rất nhiều bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc da nhưng nhiều người vẫn giữ những suy nghĩ sai lầm đã tồn tại từ rất lâu.

Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì
Cách chăm sóc khi đeo niềng răng và hàm duy trì

Các hướng dẫn chăm sóc răng miệng cơ bản khi đeo niềng răng và hàm duy trì

5 hiểu lầm phổ biến về chăm sóc da
5 hiểu lầm phổ biến về chăm sóc da

Internet là một nguồn tuyệt vời để tìm kiếm thông tin về bất kỳ chủ đề nào, bao gồm cả chăm sóc da, nhưng chính internet cũng là môi trường giúp cho các thông tin sai lệch được lan truyền một cách nhanh chóng.

Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây