1

CẤY MỠ MẶT BABY FACE - PHÚC HẬU, TRẺ ĐẸP HƠN 10 TUỔI

CẤY MỠ MẶT BABY FACE - PHÚC HẬU, TRẺ ĐẸP HƠN 10 TUỔI

Tiết kiệm ngay 9 triệu khi đăng ký tại đây: https://benhvienjw.com/depfb

Gương mặt bị lõm, hốc hác, không cân đối,...khiến chị em luôn bận lòng. Làm chị em trông thiếu sức sống, già trước tuổi. Xem thêm cấy mỡ tự thân

Đừng lo khi mà đã có Cấy mỡ mặt tại JW với những ưu điểm vượt trội:

✅Mang lại gương mặt tươi trẻ, căng tràn ngay tức thì. Giải quyết hoàn toàn tình trạng hốc hác, lồi lõm.

✅An toàn và độ tương thích cực cao, với việc sử dụng mỡ tự thân giúp mỡ có khả năng sống và phát triển bền vững, lâu dài hơn.

✅Phòng phẫu thuật vô trùng, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn được đánh giá cao từ Bộ Y Tế nên khách hàng hoàn toàn về chất lượng.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách khắc phục sụp mí ở tuổi 21

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1624

Tôi 21 tuổi và bị sụp mí mắt trên. Mắt của bố mẹ tôi đều bị như thế. Tôi nên chọn cách nào để cắt bỏ đi da thừa ở mí mắt trên? Có nên xử lý bằng laser không? Tôi nên khắc phục ngay bây giờ hay chờ thêm vài năm nữa?

Khắc phục tình trạng nám, sạm da tuổi trung niên

 3 năm trước
 0
 Đã xem 850

Thưa bác sĩ, chuyện là mẹ em năm nay cũng khoảng 50 rồi, tình trạng nám và sạm da ngày càng rõ, da mẹ em thuộc nước da rất trắng mà giờ tẩy trang xong thấy sạm và nám rõ (hình dưới gần với tình trạng mẹ em nhất ạ). Vì trước mẹ em có dùng qua kem trộn nên em có mua các sản phẩm nhà klairs cho mẹ dùng để tránh các tình trạng da yếu do kem trộn, mẹ dùng cũng khoảng nửa năm rồi. Em muốn hỏi bác sĩ có cách nào khắc phục tình trạng này và có sản phẩm, kem dưỡng trị nám, làm đều màu da và chống lão hoá nào mà mẹ em dùng được không ạ, nội địa Nhật càng tốt ạ. Em cảm ơn.

Tôi là nam, năm nay 26 tuổi, rụng tóc khuếch tán, có thể hồi phục tóc không, tôi có thể làm cấy tóc không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 676

Liệu có khả năng nào tôi có thể hồi phục tóc không? Mật độ tóc giảm 90%. Tóc rụng làm tôi căng thẳng và căng thẳng cũng khiến tóc rụng.

Cháu 16 tuổi, có thể khôi phục 100% tóc đã rụng không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 794

Năm nay cháu 16 tuổi, bị rụng rất nhiều tóc ở đường chân tóc. Cháu đang sử dụng sản phẩm tái mọc tóc tên Dasgro. Cháu có thể khôi phục 100% đường chân tóc không?

17 tuổi đã 7 lần nâng mũi bị hỏng và cách khắp phục?

 4 tuần trước
 1
 Đã xem 24

Chào bác sĩ cháu mới 17 tuổi và đã nâng mũi 7 lần mà lần nào cũng hỏng, mũi bị hõm vô và đầu mũi bị lệch hẳn thì sẽ khắc phục như thế nào ạ?

Video có thể bạn quan tâm
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới 01:22
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới
Bs Nhơn sử dụng 1 lượng mỡ hút ra từ cánh tay (đã qua xử lý) cấy lên vùng trũng mi mắt dưới, giúp làm đầy vùng mi mắt dưới, phần viền mi dưới biến...
 5 năm trước
 3489
Cấy mỡ lên vùng thái dương Cấy mỡ lên vùng thái dương 07:35
Cấy mỡ lên vùng thái dương
Trước PT: 2 vùng thái dương tóp, lõm xuống làm khuôn mặt mất cân đối. Bs lấy mỡ tự thân của KH ở các vùng dư mỡ, sau đó xử lý lấy các tế bào mỡ tinh...
 5 năm trước
 3305
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY 04:50
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY
Sử dụng mỡ được lấy từ chính cơ thể đảm bảo an toàn, không bài xích, giữ được kết quả cấy mỡ lâu dài.- Vùng mặt, thái dương, má, rãnh cười hốc hác-...
 2 năm trước
 2490
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút 01:52
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút
?? Cấy Mỡ Bio Nano , sự lựa chọn lí tưởng phù hợp mọi lứa tuổi -100% hiệu quả??Tại Dr Minh Phạm 108 cam kết...
 3 năm trước
 2399
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười 02:02
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười
Cải thiện hoàn toàn những vùng lõm, hốc hác trên gương mặt bằng p/p Cấy mỡ tự thân tại trung tâm bs Đỗ Quang Khải.So sánh thấy sự thay đổi hoàn toàn...
 3 năm trước
 2184
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. 11:33
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt.
Mời cả nhà theo dõi quá trình bơm mỡ của bác sĩ nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
 4 năm trước
 2116
Tin liên quan
Các cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu ở người cao tuổi
Các cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu ở người cao tuổi

Giống như nhiều bộ phận khác trên cơ thể, mái tóc cũng sẽ có sự thay đổi khi có tuổi. Rụng tóc nhiều, mái tóc trở nên thưa mỏng và hói là một vấn đề phổ biến ở người cao tuổi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân gây rụng tóc và các cách khắc phục tóc thưa mỏng và hói đầu.

Các cách khắc phục đôi mắt mệt mỏi và khôi phục vẻ ngoài tươi tắn
Các cách khắc phục đôi mắt mệt mỏi và khôi phục vẻ ngoài tươi tắn

Khi chúng ta có tuổi, một trong những dấu hiệu lão hóa xuất hiện đầu tiên là đôi mắt mệt mỏi. Điều này là kết quả của những thay đổi do lão hóa ở vùng quanh mắt, gồm có nếp nhăn, quầng thâm, sụp mí…. Những thay đổi này là một phần tự nhiên trong quá trình lão hóa nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải chấp nhận sống chung với chúng. Có nhiều cách để khắc phục các dấu hiệu lão hóa quanh mắt, giúp cải thiện tình trạng mắt mệt mỏi và khôi phục lại vẻ tươi tắn, trẻ trung cho khuôn mặt. Để có thể khắc phục đôi mắt già nua, mệt mỏi, bạn cần kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, thay đổi lối sống và có thể cả các phương pháp điều trị chuyên sâu.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì
Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì và thanh niên là nhóm tuổi bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi mụn trứng cá. Có khoảng tám phần mười (80%) người từ 11 đến 30 tuổi có mụn trứng cá.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây