1

CÂU CHUYỆN RĂNG SỨ - HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

CÂU CHUYỆN RĂNG SỨ - HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

Một chiếc răng sứ đạt đến độ hoàn hảo về mặt thẩm mỹ và cấu trúc cần trải qua hàng chục công đoạn chi tiết tỉ mỉ từ tạo mẫu hàm, scan mẫu, thiết kế mô hình, cắt sườn, nung, đắp sứ, mài sứ, tạo hiệu ứng màu và độ bóng… Mỗi công đoạn yêu cầu sự chính xác và tập trung tối đa.

Thương hiệu VIP Dentist gắn liền với quy trình thẩm mỹ bọc răng sứ “AN TOÀN - KHÔNG MÀI NHỎ - KHÔNG ẢNH HƯỞNG RĂNG GỐC” được sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại cùng chuyên môn từ ThS.Bs.Lương Huyền - bàn tay vàng ASEAN luôn sẵn sàng kiến tạo nên những form răng cá tính, chuẩn chất riêng cũng như đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật.

Những chiếc răng sứ trên hành trình kiến tạo nụ cười không chỉ mang tới giá trị thẩm mỹ và sức khỏe mà còn trao đi niềm hạnh phúc khi chủ nhân được thoải mái nở nụ cười tự tin rạng rỡ mỗi ngày.

👩‍⚕️ Dr Nguyen Luong Huyen

🏡Vip Dentist - 210 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

🏡Vip Dentist - 179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1687

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Mặt dán composite bị chuyển màu, có thể khắc phục mà không cần mài răng không?

 6 năm trước
 16
 Đã xem 1854

Tôi rất sợ việc gây tê khi điều trị nha khoa. Mặt dán composite của tôi vẫn còn dính khá chắc và tôi chỉ muốn mặt dán sáng màu hơn. Liệu việc này có cần đến bước mài răng và làm lại từ đầu không? Tôi có thể dùng các sản phẩm làm trắng răng cho mặt dán composite không?

Làm thế nào để khắc phục răng nhỏ và cười hở lợi?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1104

Gần đây tôi mới đi dán 6 mặt dán Veneer để làm dài răng do trước đây răng tôi rất nhỏ và bị cười hở lợi. Tuy nhiên, lúc dán xong thì tôi thấy vẫn chẳng thay đổi gì cả. Tôi thấy răng mình thậm chí bây giờ còn nhỏ đi. Liệu tôi có nên phẫu thuật lợi bằng laser không hay nên làm dài thân răng. Tôi rất không hài lòng với các mặt dán Veneer hiện tại và định là sau khi khắc phục cười hở lợi xong thì sẽ đi dán lại.

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 30006

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Quá trình hồi phục sau tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 61
 Đã xem 22249

Quá trình hồi phục sau phẫu thuật tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào? Nếu thẩm mỹ thu gọn bụng như thế, thì tôi sẽ cần chăm sóc sau mổ như nào. Tình trạng đau sau mổ và lịch theo dõi, kiểm tra, tái khám ra sao? Thời gian bao lâu sau tôi có thể phục hồi hoàn toàn?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7956
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5218
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2717
Tin liên quan
Cách Khắc Phục Đầu Mũi To, Mũi Củ Hành
Cách Khắc Phục Đầu Mũi To, Mũi Củ Hành

Cách khắc phục đầu mũi to, mũi củ hành như thế nào?. Thuật ngữ mũi củ hành gần như miêu tả chính xác hình dạng của loại mũi này với đầu/chóp mũi tròn, to...

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Thực hành chăm sóc da cho người bị mụn
Thực hành chăm sóc da cho người bị mụn

Nếu bạn vẫn đang chật vật trong cuộc chiến chống mụn, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 7 mẹo quan trọng nhất để có được làn da sạch mụn mà không gây ra những rủi ro không mong muốn.

5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng
5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ khôi phục triệt để vùng bụng phẳng mịn, săn chắc. Đây là quy trình thường được các bà mẹ và những người giảm nhiều cân săn đón để một lần nữa có được vòng hai phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây