1

Câu chuyện làm đẹp cùng kiều bào Việt Nam trở về từ Canada

Câu chuyện làm đẹp cùng kiều bào Việt Nam trở về từ Canada

10 SUẤT ĐƯA ĐÓN TƯ VẤN TẬN NHÀ MIỄN PHÍ cho 10 khách hàng đầu tiên đăng kí

Cô Ngọc Thơm sinh sống tại Canada nhưng khi làm đẹp lại quyết định hồi hương trở về Việt Nam với sự tin tưởng tuyệt đối dành cho bác sĩ nhà La Ratio: Xem thêm tiêm collagen

- Bác sĩ Việt hiểu làn da Việt.

- Nhiều người thân của chị đã làm đẹp tại La Ratio và vô cùng hài lòng.

- Bác sĩ tại đây là bác sĩ có số tuổi đời và tuổi nghề dày dặn.

- Công nghệ trẻ hóa làm 1 lần, duy trì kết quả 10 năm, không cần đi lại nhiều lần.

- Máy móc, vật tư công khai minh bạch.

🌸Đến với La Ratio tình trạng lão hóa da của cô Ngọc Thơm cải thiện đáng kể:

- Các mảng nám tan biến.

- Cơ mặt căng bóng tươi trẻ.

- Làn da mịn màng đầy sức sống.

- Khắc phục rãnh cười và các nếp nhăn tĩnh.

💥Còn vài tấm vé ƯU ĐÃI cuối THÁNG 5 | OFF tới 50%

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cảm giác cứng sau khi cấy chuyển mỡ trên mặt

 6 năm trước
 8
 Đã xem 5209

Tôi đã thực hiện cấy mỡ tự thân vào vùng má trên và vùng ổ mắt. Có cảm giác như mỡ sau khi được tiêm vào trở nên rắn chắc như đá ở dưới da. Như vậy có bình thường không? Tôi có nên xoa bóp vùng này không? Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy có những vị trí lổn nhổn không đều ở phần ngoài cùng của má. Có phải tình trạng rắn này là dấu hiệu cho thấy các tế bào mỡ đã bị chết sau khi cấy không? Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Bình thường hay bất thường: xuất hiện những vùng bị cứng và đau khi di chuyển sau hút mỡ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 769

3 tuần trước tôi đã làm tạo hình thành bụng và hút mỡ ở ụ hông, hông, bụng và má trong đùi. Hiện tại xuất hiện những mảng cứng ở các vùng này và mỗi khi thử di chuyển thì bị đau, đặc biệt là nếu ngồi lâu một chỗ. Như thể có mô sẹo hình thành và mọc dính xuống với cơ. Tôi được dặn là hãy mát-xa những vùng này nhưng tôi không biết cần mát-xa mạnh và thường xuyên đến mức nào, tôi cũng không biết liệu mọi chuyện có khá lên theo thời gian không. Nó đang tạo ra một vùng lõm ở má trong đùi của tôi. Xin các bác sĩ hãy cho tôi lời khuyên ạ.

Cơ thể bị sưng nề, căng cứng và đau, di chuyển/đứng thẳng khó khăn dù đã hút mỡ từ 10 ngày trước – điều này có bình thường không? Phải chờ bao lâu thì tình trạng này mới khá lên?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 818

Tôi đã làm hút mỡ ở đùi, eo, ụ hông và lưng 10 ngày trước. Đến giờ tôi vẫn bị sưng to và bị đau khi di chuyển. Tất cả các vùng đã hút mỡ đều có cảm giác cứng. Hình như bác sĩ cho rằng đến bây giờ cơn đau của tôi phải giảm bớt rồi, nhưng thực tế là vẫn đau tệ và tôi thực sự bị stress. Thêm vào đó tôi không thể đi lại bình thường hay đứng thẳng hoàn toàn được vì bụng và lưng cứng đờ. Những hiện tượng này có bình thường không và phải mất bao lâu thì nó mới bắt đầu tiến triển tốt hơn?

Tôi có thể kết hợp làm combo ngực bụng và nâng mông kiểu Brazil trong cùng một lần không?

 2 năm trước
 12
 Đã xem 563

Tôi đang nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại thân hình trước khi sinh 6 đứa con. Tôi vẫn là một người phụ nữ nhỏ nhắn, 28 tuổi và tôi nặng khoảng 56 kg, cao 1m7. Chắc chắn là tôi muốn làm combo ngực bụng rồi, nhưng tôi cũng muốn có bờ mông hấp dẫn hơn. Vậy nên tôi muốn biết liệu tôi có thể làm hai thủ thuật này cùng một lúc không, hay là nên làm một thủ thuật trước rồi chờ một thời gian sau mới làm thủ thuật còn lại?

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 8035

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Video có thể bạn quan tâm
ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA 29:51
ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA
❓Nghe tên liệu trình Collagen là đã phần nào đoán được công dụng đối với làn da rồi phải không nè?+ Cung cấp Collagen cho làn da được trẻ hóa, trở nên...
 4 năm trước
 678
Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng! Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng! 02:39
Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng!
Với Công nghệ NANO COLLAGEN chuẩn Nhật Chứa phân tự nano ngậm nước siêu nhỏ, làn da sẽ được: Kích thích tăng sinh collagen tự nhiên Trẻ hóa từ sâu...
 3 năm trước
 364
TRẺ HÓA DA BẰNG CÔNG NGHỆ CẤY COLLAGEN TƯƠI TRẺ HÓA DA BẰNG CÔNG NGHỆ CẤY COLLAGEN TƯƠI 02:42
TRẺ HÓA DA BẰNG CÔNG NGHỆ CẤY COLLAGEN TƯƠI
Nano Collagen giúp phục hồi làn da lão hóa, chảy xệ, kém sắn chắc, nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào da từ sâu bên trong.Khi bước sang độ tuổi 25, sự...
 1 năm trước
 361
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Trị mụn bằng cách củng cố lớp sừng trên da
Trị mụn bằng cách củng cố lớp sừng trên da

Nếu bạn bị mụn, chắc hẳn bạn cũng hiểu được rằng đôi khi các biện pháp trị mụn thông thường không có tác dụng.

Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này
Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này

Việc nặn mụn chưa bao giờ là một phương pháp trị mụn đúng cách. Việc nặn mụn sẽ để lại sẹo và có nhiều loại mụn mà bạn còn chẳng thể nặn được.

Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn
Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn

Phương pháp trị mụn đúng cách phải là phương pháp nhẹ nhàng với da. Không được chà xát, nặn hay đốt mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây