1

Cắt mí mắt có nguy hiểm không - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Thời gian gần đây mắt em xuất hiện tình trạng mỡ thừa ở mí mắt. Nghe mấy bà bạn trong công ty khuyên nên cắt mí mắt để cải thiện. Tuy nhiên, em khá băn khoăn không biết cắt mí mắt có nguy hiểm không? Liệu có ảnh hưởng sau này không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em! Em xin cảm ơn!” (Mai Như, Bình Dương).
Cắt mí mắt có nguy hiểm không - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Trước hết, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Như đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc cắt mí mắt có nguy hiểm không? Xin được trả lời như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Phẫu thuật cắt mí mắt có nguy hiểm không?
  • Địa chỉ cắt mí mắt an toàn, chất lượng

Phẫu thuật cắt mí mắt có nguy hiểm không?

Chắc hẳn ai cũng ao ước có được một đôi mắt 2 mí, to tròn, trong veo như nước hồ thu, không bị nhuốm màu thời gian. Điều này không còn là giấc mơ nữa khi công nghệ cắt mí mắt ra đời. Kỹ thuật phẫu thuật mắt to này giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt bị lão hóa, mắt có mỡ chùng, da dư. Để đưa đến cho các bạn một đôi mắt đẹp hoàn hảo, thách thức thời gian. Vậy cắt mí mắt có nguy hiểm không?

Cắt mí mắt có nguy hiểm không

Cắt mí mắt có nguy hiểm không

Cắt mí mắt có nguy hiểm không

Cắt mí mắt có nguy hiểm không

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cắt mắt hai mí là phương pháp thẩm mỹ đang được đánh giá rất cao về hiệu quả mang lại cho khách hàng. Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản để phẫu thuật mắt to, diễn ra trong vòng 30 – 45 phút. Bác sĩ sẽ tiến hành tạo một đường rạch siêu mảnh theo đường lằn mi đã đo trước đó. Sau đó, sẽ cắt bỏ phần da chùng, mỡ thừa, tạo một đường mí mới đẹp tự nhiên. Giúp các bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ như thuở ban đầu.

Cắt mí mắt có nguy hiểm không

Kỹ thuật cắt mí mắt này chỉ can thiệp ở vùng ngoài da, hoàn toàn không xâm lấn. Không làm tổn thương đến các niêm mạc. Cho nên, cắt mắt 2 mí không hề gây nguy hiểm đến thị lực cũng như sức khỏe của các bạn. Bạn Như có thể an tâm mà thực hiện, không cần lo lắng cắt mí mắt có nguy hiểm không nhé!

Địa chỉ cắt mí mắt an toàn, chất lượng

Cắt mí mắt có nguy hiểm không? Đó còn phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn thực hiện. Cũng bởi kỹ thuật cắt mắt hai mí này, đòi hỏi tay nghề cực kỳ khéo léo của người bác sĩ. Trang thiết bị, máy móc đầy đủ. Mới có thể đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn cho ca cắt mí mắt.

Cắt mí mắt có nguy hiểm không

Tự hào là một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cắt mí mắt, giúp phẫu thuật mắt to. Nơi đây được xem là kết tinh của hàng tá những ưu điểm siêu việt. Chẳng hạn như:

Đầu tiên, khi đến đây cắt mí mắt, các bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng đảm nhiệm từ A đến Z mọi ca cắt mắt hai mí. Từ thăm khám cho đến thực hiện. Được biết, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công TẤT CẢ các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, không thể không kể đến các ca cắt mí mắt. Đem đến cho không ít bạn đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ, sắc nét từng góc nhìn.

Cắt mí mắt có nguy hiểm không

Hỗ trợ giúp bác sĩ là hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Luôn cập nhật từ các nước phát triển. Đảm bảo khi cắt mí mắt tại đây, các bạn sẽ được.

  • Một đôi mắt 2 mí to tròn, trong veo, sắc nét chỉ trong tích tắc
  • Khắc phục mọi khuyết điểm ở mắt: mỡ thừa, da chùng, mắt 1 mí, mí mắt sụp,…
  • Không đau, không sưng, không để lại sẹo hay bất cứ ảnh hưởng nào. Do đó, các bạn không cần lo cắt mí mắt có nguy hiểm không?
  • Tiết kiệm thời gian hồi phục, duy trì hiệu quả dài lâu

Cắt mí mắt có nguy hiểm không

Cắt mí mắt có nguy hiểm không

Cắt mí mắt có nguy hiểm không

Cắt mí mắt có nguy hiểm không

Ngoài ra, nơi đây được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Luôn có chính sách bảo hành dài hạn cho các bạn sau khi cắt mắt hai mí. Mặt khác mọi thắc mắc của các bạn về cắt mí mắt có nguy hiểm không? Cắt mí mắt bao lâu thì lành?… Cũng sẽ được giải đáp thắc mắc một cách một cách tận tình, kỹ lưỡng. Nhờ những ưu thế ấy, trên trang facebook luôn đón nhận những lời đánh giá tích cực cho nơi đây.

Cắt mí mắt có nguy hiểm không

Cắt mí mắt có nguy hiểm không

Điều đặc biệt, chi phí cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng các bạn không cần phải lo. Với mức giá vô cùng phải chăng, các bạn dễ dàng có thể “tậu” được một đôi mắt đẹp như ý muốn. Hơn nữa, nơi đây còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón. Cùng tham khảo bảng giá các dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt dưới đây, để có cái nhìn tổng quát nhất nhé!

Cắt mí mắt có nguy hiểm không

Hy vọng với những thông tin vừa được chia sẻ đã giải đáp được thắc mắc cho bạn Như về cắt mí mắt có nguy hiểm không? Nếu như có bất cứ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng theo thông tin dưới đấy. Để được chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!
Cắt mí mắt có nguy hiểm không
Cắt mí mắt có nguy hiểm khôngĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Cắt mí mắt có nguy hiểm không 093 300 1 300
Cắt mí mắt có nguy hiểm không YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN
Cắt mí mắt có nguy hiểm không HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Độn cằm và hút mỡ cằm cùng một lúc có nguy hiểm không

 4 năm trước
 5
 Đã xem 949

Tôi đang định là sẽ phẫu thuật độn cằm và hút bớt mỡ ở dưới cằm nữa. Nếu thực hiện cả hai cùng một lúc thì có nguy hiểm lắm không? Liệu có xảy ra các biến chứng như là tổn thương dây thần kinh, không cân xứng và mất cảm giác không? Nếu độn cằm mà không hút mỡ thì có an toàn hơn không?

Nếu nâng chân mày và cắt mí cùng một lúc thì có nguy hiểm quá không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 3174

Tôi muốn nâng chân mày và cắt mí (cả trên và dưới). Tôi thấy nhiều chỗ nói có thể thực hiện cả ba cùng một lúc nhưng không biết liệu thế có nguy hiểm quá không? Tôi thì muốn nâng chân mày trước, sau đó đến mí mắt trên và cuối cùng mới cắt mí dưới. Mặc dù như thế sẽ phải phẫu thuật ba lần, mất nhiều thời gian hơn và tốn kém hơn nhưng tôi nghĩ là hai bên mắt sẽ đồng đều nhau hơn.

Vũ công nam, di chuyển và thực hiện nhiều tư thế, liệu có thể đặt túi độn mông, có nguy cơ lộ túi không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1139

Chào bác sĩ, tôi là vũ công nam, nặng khoảng 68kg, cao 1m76, tôi muốn mông mình to và đầy đặn hơn. Sau khi tìm hiểu thì đặt túi độn là lựa chọn tốt nhất cho tôi. Tuy nhiên tôi có một số vấn đề còn đang băn khoăn, bản thân là một vũ công tôi di chuyển rất nhiều và cơ thể luôn phải tạo các dáng, thế khác nhau, liệu như vậy có dễ nhìn thấy đường viền túi độn không, ví dụ như khi tôi uốn cong người? Liệu có thể cảm nhận được đường viền túi độn không. Theo ảnh thì tôi có quá gầy để đặt túi độn không?

Đặt túi độn mông ở dưới cơ liệu có nguy cơ lộ túi không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 978

Tôi đang tìm hiểu để chuẩn bị đặt túi độn mông và thắc mắc không biết liệu đặt túi ở dưới cơ thì có nguy cơ túi bị lộ hoặc lật không? Tôi cao 1m7 và nặng 58kg. Ngoài ra sau phẫu thuật có bắt buộc phải đặt dẫn lưu không, tôi thấy người thì có đặt người thì không. Có phải là do sở thích của từng bác sĩ không?

Sau BBL: nếu mỡ bị hoại tử không được loại bỏ sau nhiều năm thì có nguy hiểm không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 694

Tôi đã cấy mỡ mông được 1 năm rồi nhưng hình như mỡ cấy bị hoại tử (vì thấy mỡ bên trong mông rất cứng). Một bác sĩ đã cố gắng làm tan để hút bỏ chúng nhưng không được, ông ấy chỉ hút được phần mỡ xung quanh bị nhiễm trùng (đây là một khối áp xe do vùng này bị viêm). Việc chọc hút như này đã khiến tôi bị viêm mô tế bào. Sau đó tôi bắt đầu bị sốt nặng, rồi vùng hông bị viêm và rất đau khi chạm vào. Bác sĩ nói rằng ông ấy đã làm lây lan vi khuẩn do dùng ống thông hút mỡ.

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9913
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8802
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7224
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5477
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4962
Tin liên quan
Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?
Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?

Mỗi loại mụn, mỗi loại da và mỗi đối tượng người dùng đều có thể tìm được sản phẩm trị mụn dạng bôi thích hợp.

Giãn tĩnh mạch có nguy hiểm không?
Giãn tĩnh mạch có nguy hiểm không?

Không chỉ khó coi, giãn tĩnh mạch còn gây nguy hiểm nếu như không điều trị.

Mũ kích thích mọc tóc có hiệu quả không? Có gây nguy hiểm gì hay không?
Mũ kích thích mọc tóc có hiệu quả không? Có gây nguy hiểm gì hay không?

Mũ kích thích mọc tóc thực sự có hiệu quả điều trị rụng tóc. Thiết bị này sử dụng laser năng lượng thấp LLLT có tác dụng kích thích nang tóc mọc tóc tốt hơn, tạo ra sợi tóc dày và chắc khỏe hơn, đồng thời cải thiện lưu thông máu đến da đầu

Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler
Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler

Ngay cả khi được tiêm bởi người có chuyên môn và kinh nghiệm thì vấn đề do tiêm filler đôi khi vẫn xảy ra và khiến khách hàng không hài lòng

Tắc mạch mỡ và nguy cơ tử vong sau cấy mỡ mông
Tắc mạch mỡ và nguy cơ tử vong sau cấy mỡ mông

Biến chứng tắc mạch mỡ hay thuyên tắc mỡ dẫn đến tử vong sau nâng mông bằng mỡ tự thân mặc dù RẤT HIẾM nhưng cũng đã có trường hợp gặp phải.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây