1

CẠO VÔI RĂNG TẠI PEACE DENTISTRY - SỰ KHÁC BIỆT MÀ BẠN CẦN TRẢI NGHIỆM

CẠO VÔI RĂNG TẠI PEACE DENTISTRY - SỰ KHÁC BIỆT MÀ BẠN CẦN TRẢI NGHIỆM

Bạn đã từng nghĩ đến việc cạo vôi răng một cách thoải mái và hiệu quả chưa? Tại Peace Dentistry, chúng tôi mang đến cho khách hàng trải nghiệm cạo vôi răng hiệu quả triệt để với nhiều lợi ích vượt trội hơn so với phương pháp truyền thống thông thường.

✨ Công nghệ, dụng cụ và thiết bị hiện đại: Tại Peace Dentistry, chúng tôi đầu tư vào công nghệ tiên tiến và luôn cập nhật các kỹ thuật mới nhất, ngay cả trong việc cạo vôi răng. Peace Dentistry sử dụng thiết bị CẠO VÔI RĂNG SIÊU ÂM Elitedent (Anh) là một trong những thiết bị cạo vôi hiện đại và ưu việt hàng đầu thế giới: loại bỏ vôi răng triệt để (đặc biệt là ở kẽ răng, dưới mép nướu), răng trắng sáng hơn, không kích ứng hay tổn thương nướu và men răng, ngăn ngừa vôi răng bám lại.

✨ Bác sĩ trực tiếp thực hiện: Bên cạnh công nghệ và thiết bị, đội ngũ bác sĩ của Peace Dentistry đều được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo thực hiện quy trình cạo vôi một cách tối ưu nhất. Các bác sĩ hiểu rằng từng trường hợp khách hàng khác nhau có thể đòi hỏi kỹ thuật riêng, luôn sẵn sàng tư vấn và có những điều chỉnh cần thiết để đảm bảo bạn có kết quả tốt nhất.

✨ Trải nghiệm thoải mái: Với không gian tiện nghi và hiện đại, Peace Dentistry mang đến cho bạn trải nghiệm nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt quá trình cạo vôi răng. Bạn sẽ không cảm thấy đau ê hay khó chịu mà thay vào đó là sự hài lòng và tin tưởng.

Tại Peace Dentistry, chi phí chỉ từ 150.000đ - 250.000đ cho toàn bộ liệu trình: thăm khám tổng quát, cạo vôi răng và đánh bóng răng 2 hàm. Không quá tốn kém nhưng mang lại giá trị lớn và lâu dài cho sức khoẻ răng miệng của bạn và gia đình.

👩‍⚕️‍👨‍⚕️ Để đăng ký ưu đãi, tư vấn và đặt hẹn với bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi nên làm những loại xét nghiệm máu nào để tìm ra nguyên nhân gây rụng tóc (giống như xét nghiệm chỉ số sắt, tôi không biết những loại khác)?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 717

Tóc tôi bắt đầu rụng nhiều từ 5 tháng trước cho đến nay, ba tháng trước tôi bắt đầu sử dụng Nutricap Keratine Vitality thì tóc đỡ rụng, không đỡ nhiều nhưng tốt hơn trước. Tôi thấy có một ít sợi tóc nhỏ mới mọc nhưng sau đó lại rụng, tôi muốn biết nguyên nhân.

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1555

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2253

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Sau khi nhổ răng cửa ở hàm dưới và niềng răng, răng cửa hàm trên nhô ra so với hàm dưới, cách khắc phục?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3179

Hàm trên bị nhô ra so với hàm dưới, cách xử lý?

Sự khác nhau giữa niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng truyền thống?

 5 năm trước
 30
 Đã xem 2841

Tôi xem trên tivi và internet, thấy nói hiệu quả của niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng kim loại có mắc cài là tương đương nhau. Các bác sĩ có thể giải thích về sự khác nhau của 2 phương pháp niềng răng này được không?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2383
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2136
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1261
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1166
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1129
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1119
Tin liên quan
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?
Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?

Một trong những câu hỏi được rất nhiều người đưa ra là: Nha sĩ bình thường có thể tiến hành niềng răng trong suốt Invisalign không, hay phải cần bác sĩ chỉnh nha?

Cắt mí ở nam giới, có gì khác biệt?
Cắt mí ở nam giới, có gì khác biệt?

Phẫu thuật cắt mí làm đẹp đã không còn là đặc quyền dành riêng cho nữ giới, ngày nay các đấng mày râu cũng đang rất quan tâm đến phương pháp này để xóa bỏ những khuyết điểm trên đôi mắt của mình.

Bạn biết gì về niềng răng Damon?
Bạn biết gì về niềng răng Damon?

Ngày nay, niềng răng truyền thống không còn là lựa chọn khắc phục duy nhất cho vấn đề răng khấp khểnh hay khớp cắn sai lệch nữa. Sự ra đời của niềng trong suốt Invisalign và niềng răng mắc cài sứ Damon đã giúp cho quá trình nắn chỉnh răng trở nên dễ dàng và kín đáo hơn nhiều so với trước đây.

Niềng răng Invisalign khác gì với niềng răng truyền thống?
Niềng răng Invisalign khác gì với niềng răng truyền thống?

Ngày nay, các khay niềng trong suốt đang dần trở thành một trong những lựa chọn chỉnh nha phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, niềng truyền thống cũng không vì thế mà mất đi vị trí, đây vẫn tiếp tục là một lựa chọn được tin cậy vì nó mang lại một số lợi ích riêng biệt mà không loại niềng nào thay thế được. Vậy, hai loại niềng này có gì khác nhau?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây