1

?? CẨM NANG CHĂM SÓC SAU NHỔ RĂNG KHÔN HIỆU QUẢ NHẤT!

Nhiều người còn lo lắng khi đi nhổ răng khôn vì công tác chăm sóc sau khi nhổ có nhiều khó khăn và không phải nha khoa nào cũng đưa ra những chỉ dẫn rõ ràng. Dưới đây là 5 tips chăm sóc sau nhổ răng khôn được các chuyên gia bác sĩ của Sunshine Dental Clinic đưa ra giúp khách hàng yên tâm hơn khi nhổ răng khôn tại đây. Cùng theo dõi xem 5 tips đó là gì nhé!
?? CẨM NANG CHĂM SÓC SAU NHỔ RĂNG KHÔN HIỆU QUẢ NHẤT!

⚡ Bên cạnh bác sĩ có tay nghề, máy móc hiện đại thì việc chăm sóc sau nhổ cũng vô cùng quan trong đấy nhé. Nắm rõ 5 tips sau đây giúp huyệt ổ răng khôn chóng lành, tránh được những viêm nhiễm hay ảnh hưởng tới sức khỏe răng.

? Trong thời gian 1-2 ngày sau nhổ vùng huyệt ổ răng vẫn chưa được ổn định, máu vẫn chưa đông hoàn toàn. Nên các bạn #tránh ăn đồ cứng, cay nóng để không ảnh hưởng đến quá trình lành thương.

? Khi thuốc tê tan, bạn có thể cảm thấy đau nhẹ và chảy máu nhẹ có thể kéo dài 2-6 tiếng sau nhổ. Tuy nhiên các bạn lưu ý không khách nhổ mà hãy cắn gạc y tế, hoặc nuốt nước bọt.

? Các bạn tuyệt đối không sử dụng tay hay các vật dài, sắc nhọn để chọc ngoáy vào vùng huyệt ổ răng. Nếu có thức ăn thừa sót lại hoặc rơi vào vùng đấy, bạn nên mua ống tiêm bỏ đầu kim rồi thụt nước, nhẹ nhàng đẩy thức ăn ra.

? Tại Sunshine Dental Clinic các bác sĩ luôn căn dặn kỹ càng với bệnh nhân về cách chăm sóc. Hơn nữa các bạn tư vấn còn tỉ mỉ chuẩn bị một tờ giấy những điều cần lưu ý để khách hàng dễ nhớ hơn. Hãy tuân thủ theo những lời dặn này cho vùng nhổ không sưng đau và nhanh lành nhé.

? Cuối cùng, để đảm bảo thẩm mỹ cho gương mặt tránh việc sưng hay bầm tím không đáng có. Khách hàng về nhà chịu khó chườm lạnh trong 24h đầu để giảm sưng và chườm ấm 48h sau để cơ mặt linh hoạt, dịch thoát dễ dàng.

?? Nếu bạn đã nắm được 5 tips trên, thì ngại gì nhổ răng khôn nữa. INBOX hoặc COMMENT để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn miễn phí về trường hợp của bạn nhé!

—————♻️♻️♻️—————

NHA KHOA SUNSHINE DENTAL CLINIC

☎ Hotline: 0989.377.255 – 0988.466.452

? Địa chỉ: duy nhất tại 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

? Website: sunshinedental.vn

? Tiktok: tiktok.com/@nhakhoasunshine

? Youtube: https://bit.ly/2T8CenN

? Instagram: nhakhoasunshine

?? ??à? - ?ậ? ?â? - ????? ??ó??

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng thế nào thì dán sứ Lumineer hiệu quả nhất?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 857

Liệu răng hơi vàng và tối màu thì có nên tẩy trắng răng trước khi dán sứ Lumineer không?

Cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất cho răng bị đục và xám?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1642

Răng tôi rất thẳng và trước kia rất trắng. Tôi không hề hút thuốc nhưng bây giờ răng tôi bị đục và có màu xám. Tôi nên chọn phương pháp tẩy trắng răng nào? Hiện tại tôi 59 tuổi và men răng có vẻ rất mỏng.

Cách trị mụn nào hiệu quả nhất?

 9 năm trước
 21
 Đã xem 1798

Tôi đang dùng bộ sản phẩm trị trứng cá của Proactiv của Mỹ nhưng nó không có hiệu quả mấy. Mụn trứng cá của tôi khá nặng và đau. Liệu có cách trị mụn hiệu quả nào giúp loại bỏ mụn không? Tôi nghe nói trị mụn bằng laze có thể mang đến hiệu quả tốt nhất?

Dấu hiệu co thắt bao xơ sau nâng ngực?

 8 năm trước
 5
 Đã xem 13627

Tôi đã nâng ngực bằng túi độn được 10 năm và hiện nay sờ thấy túi ngực (lộ rõ túi). Túi ngực qua nhiều năm có cảm giác cứng hơn và lộ rõ hơn có phải là dấu hiệu của co thắt bao xơ không? Khi nào thì bác sĩ xác định nâng ngực đã bị biến chứng co thắt bao xơ?

Cách nâng cằm chảy xệ hiệu quả và lâu dài?

 7 năm trước
 26
 Đã xem 3249

Cách nào tốt nhất để loại bỏ tình trạng cằm chảy xệ với lượng da, mỡ đang bắt đầu chảy xệ từ các góc miệng xuống cằm tôi? Cách đây khoảng 1 năm, tôi đã có tiêm Restylane vào nếp nhăn ngay dưới các góc miệng nhưng kết quả khá hạn chế. Có phương pháp điều trị nào hiệu quả hơn và kéo dài lâu hơn đặc biệt là để nâng cằm chảy xệ không? Tôi hiện nay 51 tuổi.

Video có thể bạn quan tâm
NHỔ RĂNG KHÔN CỰC KHÓ KẾT HỢP QUAY LY TÂM MÁU LẤY TẾ BÀO GỐC NHỔ RĂNG KHÔN CỰC KHÓ KẾT HỢP QUAY LY TÂM MÁU LẤY TẾ BÀO GỐC 02:51
NHỔ RĂNG KHÔN CỰC KHÓ KẾT HỢP QUAY LY TÂM MÁU LẤY TẾ BÀO GỐC
Ngày hôm nay Bs. Trung tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp sẽ giới thiệu đến các bạn một phương pháp nhổ răng mới, đó là quay ly tâm máu lấy tế bào gốc....
 3 năm trước
 2608
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NHỔ RĂNG KHÔN MỌC LỆCH MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NHỔ RĂNG KHÔN MỌC LỆCH 00:56
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NHỔ RĂNG KHÔN MỌC LỆCH
Răng_khôn thường hay mọc lệch, mọc ngầm, đâm vào răng bên cạnh…, nên mức độ phức tạp hơn các răng khác. Vì nếu như bác sĩ không có tay nghề và...
 3 năm trước
 2510
Nhổ răng khôn số 38 mọc lệch 45 độ đâm vào răng 7 cho bạn Hiền đang chỉnh nha tại Nha Khoa Thuỳ Anh Nhổ răng khôn số 38 mọc lệch 45 độ đâm vào răng 7 cho bạn Hiền đang chỉnh nha tại Nha Khoa Thuỳ Anh 11:14
Nhổ răng khôn số 38 mọc lệch 45 độ đâm vào răng 7 cho bạn Hiền đang chỉnh nha tại Nha Khoa Thuỳ Anh
 Răng khôn (răng số tám hay răng hàm lớn thứ ba) là răng mọc cuối cùng, thông thường ở người trong độ tuổi từ 17 đến 25. Phiền toái xảy ra khi...
 3 năm trước
 2300
ĐỪNG ĐỂ RĂNG KHÔN LÀM HỎNG RĂNG SỐ 7 ĐỪNG ĐỂ RĂNG KHÔN LÀM HỎNG RĂNG SỐ 7 05:18
ĐỪNG ĐỂ RĂNG KHÔN LÀM HỎNG RĂNG SỐ 7
Răng 8 mọc lệch đâm vào răng số 7 gâyĐọng thức ăn khó vệ sinhHôi miệng dù đã chải răng nhiều lần và kỹ lưỡngSâu răng 8 và sâu cả răng 7Không vệ sinh...
 3 năm trước
 1647
Nhổ răng khôn số 28 sâu viêm tuỷ gây đau cho bạn Tùng tại Nha Khoa Thuỳ Anh. Nhổ răng khôn số 28 sâu viêm tuỷ gây đau cho bạn Tùng tại Nha Khoa Thuỳ Anh. 08:48
Nhổ răng khôn số 28 sâu viêm tuỷ gây đau cho bạn Tùng tại Nha Khoa Thuỳ Anh.
Nhổ răng khôn không gây hại cho sức khỏe mà ngược lại đó là cách bảo vệ sức khỏe răng miệng và toàn thân.Bởi phần...
 3 năm trước
 1597
Nhổ răng khôn mọc lệch gây dắt thức ăn khó chịu hằng ngày. Nhổ răng khôn mọc lệch gây dắt thức ăn khó chịu hằng ngày. 09:09
Nhổ răng khôn mọc lệch gây dắt thức ăn khó chịu hằng ngày.
❎ Cần nhổ răng khôn khi răng khôn mọc gây các biến chứng đau, u nang, nhiễm trùng lặp đi lặp lại, ảnh hưởng đến các răng lân cận.❎ Khi răng...
 3 năm trước
 1278
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Kem bôi trị mụn nào hiệu quả nhất
Kem bôi trị mụn nào hiệu quả nhất

Việc trị mụn có thể tốn rất nhiều tiền, bạn có thể tốn đến hàng triệu hoặc thậm chí chục triệu cho các phương pháp trị mụn mà chưa chắc đã có hiệu quả.

Tìm hiểu về các loại kem dưỡng ẩm ban đêm tốt nhất
Tìm hiểu về các loại kem dưỡng ẩm ban đêm tốt nhất

Bạn tự hỏi về các loại kem đêm và loại kem dưỡng ẩm ban đêm tốt nhất cho bạn sẽ như thế nào? Thông thường mọi người cho rằng không có sự khác biệt thực sự giữa các loại kem dưỡng ẩm ban đêm và kem dưỡng ban ngày.

Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Các phương pháp hiệu quả nhất để trị mụn vùng mũi
Các phương pháp hiệu quả nhất để trị mụn vùng mũi

Mụn vùng mũi có thể là mụn trứng cá thông thường hoặc là bệnh trứng cá đỏ (rosacea).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây