1

CÁCH KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG MẤT RĂNG SỐ 5?

CÁCH KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG MẤT RĂNG SỐ 5?

Mất răng số 5 là tình trạng mà không ít người gặp phải, điều này gây ra nhiều vấn đề: ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khả năng ăn nhai, mất răng lâu năm khiến tiêu xương, hóp má,... Để khắc phục tình trạng này thì phương pháp trồng răng implant là phù hợp nhất.

Răng implant có hình dáng, cấu tạo và chức năng gần giống với răng thật. Sau phục hình, bạn có thể ăn uống và có nụ cười, sự tự tin như lúc chưa mất răng.

Chuỗi hệ thống Nha khoa VIET SMILE

📍 Hà Nội 3 cơ sở (Thanh Xuân - Cầu Giấy - Hai Bà Trưng 

📍 TP.HCM Quận 10, KĐT Hà Đô Centrosa

📍 Phường Cốc Lếu - TP Lào Cai

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 2319

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Cách ít xâm lấn nhất để khắc phục tình trạng cổ chảy xệ?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1056

Tôi 60 tuổi và cổ tôi bị chảy xệ do di truyền. Tôi đang muốn tìm một cách ít xâm lấn đề khắc phục vấn đề này. Tôi có thể chọn phương pháp căng da cổ không?

Cách khắc phục tình trạng mụn và ngứa sau khi đi triệt lông?

 4 năm trước
 0
 Đã xem 8555

Thưa bác sĩ, em mới làm liệu trình triệt lông chân đc 2 buổi. Buổi đầu tiên spa cạo ko sát chân lông thì ko có vấn đề gì. Nhg sang buổi thứ 2 cạo sát chân lông thì về đc 1 2 ngày bị mẩn lên thế này. Chân em cứ cạo sát chân lông là sẽ bị mẩn lên và ngứa. Em thường xuyên dùng tdc và dùng gel lô hội hàng ngày. Bác sĩ tư vấn giúp em cách khắc phục tình trạng này với ạ! Cảm ơn bác sĩ!

Có cách nào không phẫu thuật có thể khắc phục được tình trạng lật mí dưới nhẹ không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1415

Một bên mí dưới của tôi hơi bị xệ xuống so với bên kia, tôi nghĩ mình bị lật mí dưới mức độ nhẹ. Lý do duy nhất khiến tôi thấy khó chịu là bên mắt bị xệ bị lộ nhiều lòng trắng hơn từ đáy mống mắt (tròng đen) đến mí mắt dưới. Vì thế nên trông tròng đen ở bên mắt này như kiểu nằm ở vị trí cao hơn so với mắt bên kia. Tôi thực sự không bị khô hay chảy nước mắt gì cả. Thị lực cũng vẫn bình thường. Có cách nào tự nhiên, không cần phẫu thuật có thể khắc phục được không?

Có cách khắc phục tình trạng môi cô bé nhăn không?

 1 năm trước
 0
 Đã xem 856

Môi cô bé của tôi liệu có thâm không ạ? Tôi chưa từng quan hệ nhưng phần rìa môi khá nhăn, không biết có cách khắc không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2389
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2282
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2208
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1856
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1649
Tin liên quan
Khắc Phục Tình Trạng Lỗ Mũi Bên To Bên Nhỏ
Khắc Phục Tình Trạng Lỗ Mũi Bên To Bên Nhỏ

Lỗ mũi bên to bên nhỏ là một trong những biến dạng mũi không thể che giấu được, khiến bệnh nhân không chỉ mất đi nét thẩm mỹ trên gương mặt mà còn tác động không nhỏ đến tâm lý của họ.

Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Cách khắc phục dáng mũi tẹt, đầu mũi to trong nâng mũi?
Cách khắc phục dáng mũi tẹt, đầu mũi to trong nâng mũi?

Giới khoa học đã chứng minh và đưa ra kết luận rằng những người sống tại vùng khí hậu nóng ẩm thường có mũi thấp, tẹt và rộng, ngược lại người sống tại vùng khí hậu lạnh, khô lại có mũi cao và hẹp hơn.

Mắt 3 mí: nguyên nhân và cách khắc phục?
Mắt 3 mí: nguyên nhân và cách khắc phục?

Chúng ta hẳn đã quá quen với các trường hợp mắt một mí hay hai mí, nhưng có lẽ vẫn còn cảm thấy lạ lẫm trước những đôi mắt 3 mí hay nhiều mí.

Mắt Xếch Và Cách Khắc Phục
Mắt Xếch Và Cách Khắc Phục

Mắt xếch đúng như tên gọi của nó là mắt có phần đuôi xếch hướng lên trên, sát với chân mày và thường có góc mắt hẹp.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây