1

Cách chăm sóc sau khi nhấn mí mắt không sưng hiệu quả

Cách chăm sóc sau khi nhấn mí mắt không sưng hiệu quả

+ Vệ sinh vùng nhấn mí

Hãy sử dụng tăm bông và nước muối sinh lý tiệt trùng để bạn vệ sinh vết thương, vệ sinh liên tục trong vòng từ 3-5 ngày sau khi bạn thực hiện nhấn mí. Vết thương sau khi nhấn mí thì không cần băng bó, tuy nhiên bạn không được chủ quan nên càng phải giữ và vệ sinh vùng này sạch sẽ để sớm nhanh liền vết thương. Ngoài ra vệ sinh vùng nhấn mí bạn cần nhỏ mắt bằng thuốc nhỏ mắt mỗi ngày từ 3-5 lần để mắt được sạch và không bị khô. Xem thêm cắt mí

Chú ý hãy sử dụng gạc vô trùng để thấm nhẹ các dịch tiết ra từ vết thương trong hai ngày đầu. Gạc này bạn có thể mua ở tại các quầy thuốc.

+Về vận động

Việc nhấn mí rất đơn giản, không động đến xâm lấn nhiều nên việc hoạt động không ảnh hưởng nhiều. Nhưng bạn nên cần tránh những việc sau:

* Trong vòng 1 ngày đầu sau khi nhấn mí, bạn không nên vận động làm việc quá mạnh để ảnh hưởng đến vết thương tránh gây tác động chảy máu, bầm tím hơn và tụ máu.

* Chú ý các vật dụng có thể va đập, chạm vào mắt đặc biệt là chơi với các trẻ nhỏ và mặc quần áo.

* Khi bạn đi ra ngoài đường hoặc làm việc nhà thì nên đeo kính để tránh các tác động của môi trường bên ngoài như bụi bẩn, ánh nắng vào vùng vết thương.

* Không nên trang điểm vào chỗ vết thương, tránh phấn sẽ lọt vào các khe của vết thương làm ảnh hưởng đến quá trình phục hồi.

+ Chế độ ăn

Quá trình thực hiện sau khi nhấn mí, bạn không cần phải kiêng khem tuyệt đối. Tuy nhiên bạn cần tránh những đồ ăn mà chính bản thân bạn bị dị ứng như hải sản, thịt bò.

👉🏻 Bạn còn chờ gì nữa 😍 ? Nhấc máy đặt hẹn hoặc Inbox với KAT ngay hôm nay nhé❣️

🍀 Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ KHOA THẢO - KAT Cosmetic Surgery 🍀

⛳ 74 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 3736

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 7536

Xin chào. Tôi năm nay 27 tuổi, nữ và hiện có nhiều nếp nhăn dưới mắt. Tôi chăm sóc da cẩn thận. Tuy nhiên, dường như tôi không thể làm gì để ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn dưới mắt. Lớp trang điểm của tôi khiến chúng rõ hơn, chúng thực sự đang khiến tôi trông già đi. Liệu tiêm botox có điều trị hiệu quả và an toàn không? và nếu không được, thì phương pháp nào giúp xóa các nếp nhăn này?

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 60713

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Nếu hai lần tiêm Sculptra cách nhau quá xa thì có làm giảm hiệu quả không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 929

Tôi đã tiêm Sculptra 2 năm trước (3 lần tiêm) và rất hài lòng với kết quả. Đầu năm nay tôi đã đi tiêm lại 1 lọ. Bác sĩ nói là có thể tôi không cần tiêm tiếp lần 2. Sau đó một thời gian thì kết quả vẫn rất tốt và tôi nghĩ rằng tiêm 1 là đủ nhưng bây giờ, sau 3 tháng thì tôi lại nghĩ là mình cần tiêm thêm. Tôi thấy là thời gian được khuyến nghị giữa các lần tiêm là 4 - 8 tuần vậy nếu đã sau 15 tuần từ lần tiêm thứ nhất mới tiêm lần 2 thì hiệu quả có giảm đi không?

Cách giảm các nếp nhăn sâu ở vùng dưới của mặt hiệu quả nhất?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1146

Tôi 58 tuổi, mặt có các nếp nhăn sâu, đặc biệt là vùng dưới của mặt. Tôi nên chọn điều trị bằng laser trẻ hóa hay tiêm trẻ hóa? Ngoài ra tôi còn muốn môi trên to hơn một chút.

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9860
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8693
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7142
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5431
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4934
Tin liên quan
Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý
Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý

Co thắt bao xơ là biến chứng thường gặp nhất sau nâng ngực, quan trọng là cần nhận biết các dấu hiệu để xử lý sớm

Sưng nề sau hút mỡ: nguyên nhân và cách xử lý
Sưng nề sau hút mỡ: nguyên nhân và cách xử lý

Sưng nề là vấn đề phổ biến nhất sau hút mỡ, thường được dự liệu trước và có các biện pháp giúp giảm thiểu ngay sau phẫu thuật.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn (ORNW)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn (ORNW)

Nếu bạn có làn da thuộc loại da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn thì da bạn sẽ được bảo vệ khỏi các vấn đề như viêm, mụn trứng cá, khô da và những vết thâm không mong muốn.

Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (DSNW)
Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (DSNW)

Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn là một trong những loại da phức tạp nhất vì có rất nhiều yếu tố khác nhau cần được cân nhắc khi lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (OSNW)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (OSNW)

Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn OSNW là một loại da rất phổ biến và có đặc trưng là tình trạng viêm da và dễ bị nhăn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây