1

CÁC PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ CÓ THỂ GIÚP BẠN CẢI THIỆN VÙNG MÔI

CÁC PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ CÓ THỂ GIÚP BẠN CẢI THIỆN VÙNG MÔI

Một đôi môi cân đối, hài hòa sẽ giúp cho gương mặt phần nào trông lôi cuốn và có sức hút hơn. Vậy nên hôm nay Charming sẽ chia sẻ với mọi người một số phương pháp thẩm mỹ có thể cải thiện vùng môi, giúp bạn có được đôi môi xinh xắn và duyên dáng. Xem thêm tạo hình môi

1 - Phẫu thuật cắt môi dày thành mỏng (hay phẫu thuật thu mỏng môi). Một đôi môi dày dặn cũng là hình mẫu của nhiều người, tuy nhiên có nhiều trường hợp môi dày “quá đáng” khiến cho tổng thể gương mặt thiếu đi nét mềm mại. Đây là lúc mà bạn nên suy nghĩ đến việc thực hiện phẫu thuật thu mỏng môi. Thu mỏng môi là một tiểu phẫu để giúp môi bạn trở nên cân đối hơn, hài hòa hơn chỉ trong vòng 45-60 phút.

2 - Cắt môi tạo hình trái tim. Đây là loại hình thẩm mỹ mà nhiều người ưa chuộng nhất vì đa số mọi người đều muốn có một đôi môi trái tim đầy đặn, lôi cuốn. Cắt môi tạo hình trái tim cũng chỉ mất từ 45-60 phút để hô biến cho đôi môi của bạn trở nên thu hút hơn với tạo hình trái tim xinh xắn.

3 - Tiêm filler. Đây là phương pháp thẩm mỹ phù hợp cho những ai muốn khắc phục tình trạng môi mỏng. Sau khi tiêm filler, bạn sẽ có một đôi môi đầy đặn hơn, cân đối hơn, từ đó giúp tổng quan gương mặt hài hòa và tươi tắn hơn rất nhiều.

🔰 Để biết cụ thể bạn phù hợp với phương pháp thẩm mỹ nào, mọi người nên đến gặp bác sĩ phẫu thuật trực tiếp để được kiểm tra, tư vấn và đề ra phương án phù hợp nhất nhé 😊

THẨM MỸ VIỆN CHARMING

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

📩 CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1141

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Nên chọn phương pháp Coolsculpting hay Smart Lipo để giảm mỡ cho vùng bụng và eo?

 6 năm trước
 29
 Đã xem 2966

Phương pháp nào là tốt nhất để giảm mỡ cho vùng bụng và eo? Cả hai phương pháp được khoảng 80% các bác sĩ đánh giá cao. Các bức ảnh chụp phương pháp Smart Lipo cho thấy hiệu quả giảm mỡ cao hơn. Tôi còn thấy rằng phương pháp đông hủy mỡ coolsculpting có mức chi phí cuối cùng rất cao vì bạn sẽ cần đến 3 – 4 liệu trình điều trị trong khi phương pháp SlimLipo chỉ cần duy nhất một liệu trình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Cảm ơn.

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có thể giảm mỡ cho vùng má không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1266

Tôi đang muốn tìm một phương pháp có thể giảm mỡ cho vùng má nhưng tôi không muốn các phương pháp điều trị có xâm lấn. Không biết liệu phương pháp đông hủy mỡ có phù hợp không?

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1235

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Các phương pháp thay thế Thermage cho vùng da lỏng lẻo?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1159

Da quanh đường viền hàm của tôi bị chảy xệ đáng kể. Tôi đang nghiên cứu về Thermage. Có phương pháp nào hiệu quả hơn cho tình trạng của tôi hay không?

Video có thể bạn quan tâm
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút 04:00
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút
➖ Thao tác nhẹ nhàng➖ Không xâm lấn – Không sẹo xấu➖ Hiệu quả duy trì dài lâuXem ngay kết quả và những chia sẻ của khách hàng sau tạo...
 4 năm trước
 3508
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật 07:05
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật
Livestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí...
 3 năm trước
 3171
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM 05:05
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM
Chị khách có viền môi rõ + khuôn miệng không quá hôBác sĩ tạo hình kiểu "tự nhiên" thay vì "sắc nét"Sử dụng thước đo chuyên dụng xác định chính xác tỉ...
 2 năm trước
 2362
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 02:06
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2267
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! 01:51
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.!
Môi bạn thuộc kiểu môi mỏng, không rõ nét. Tỉ lệ đôi môi không cân xứng Môi dày, không đều, môi lệch, cong…Môi biến dạng sau khi đã thực hiện làm đẹp...
 3 năm trước
 2074
Tin liên quan
Các mẹo và phương pháp trị mụn trứng cá vùng miệng
Các mẹo và phương pháp trị mụn trứng cá vùng miệng

Ngoài các vị trí khác trên mặt như má hay hai bên mặt, vùng quanh miệng cũng là nơi có thể xuất hiện mụn trứng cá.

Các phương pháp hiệu quả nhất để trị mụn vùng mũi
Các phương pháp hiệu quả nhất để trị mụn vùng mũi

Mụn vùng mũi có thể là mụn trứng cá thông thường hoặc là bệnh trứng cá đỏ (rosacea).

Các phương pháp trị mụn cho từng vùng trên cơ thể
Các phương pháp trị mụn cho từng vùng trên cơ thể

Chắc hẳn đa số chúng ta ai cũng đã từng bị mụn trứng cá ít nhất là một lần trong độ tuổi từ 7 – 22 tuổi. Đó có thể là mụn thể nhẹ như mụn cám, mụn đầu đen hoặc các thể mụn nặng như mụn viêm, mụn bọc hay mụn trứng cá sẹo lồi.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman
Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến ở đối với cả phái mạnh, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các phương pháp này để chống lại các dấu hiệu lão hóa hoặc đơn giản là để có được một diện mạo mới.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây