1

Các phương pháp nâng mũi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Các phương pháp nâng mũi hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều người, bởi lẽ đây được xem là một trong những nhu cầu đang được ưa chuộng nhất.

Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng : Việc lựa chọn hình thức nâng mũi sao cho phù hợp với tình trạng mũi, cơ địa,… là rất quan trọng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu các phương pháp nâng mũi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được hầu hết khách hàng lựa chọn.

Các phương pháp nâng mũi hiện nay tạo dáng mũi đẹp chuẩn Hàn
Các phương pháp nâng mũi hiện nay tạo dáng mũi đẹp chuẩn Hàn

Các phương pháp nâng mũi đẹp, an toàn nhất hiện nay.

 + Nâng mũi Hàn Quốc

Là phương pháp nâng mũi có ưu điểm như sau: thời gian tiến hành phẫu thuật nhanh chóng, giá thành không quá cao, có kết quả ngay khi phẫu thuật và gần như không để lại sẹo. 

 + Nâng mũi bọc sụn

Là một trong những phương pháp nâng mũi hiện nay được áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn sẽ được các bác sĩ sử dụng sụn sau vành tai để cấy ghép vào mũi.

khách hàng nâng mũi bọc sụn tại bệnh viện thẩm mỹ JW

Hình ảnh khách hàng nâng mũi bọc sụn tại bệnh viện thẩm mỹ JW 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi bọc sụn này là sử dụng sụn tự thân để bọc sụn đầu mũi, vì thế mũi sau khi nâng sẽ có độ mềm mại, tự nhiên. Đặc biệt, nâng mũi bọc sụn khắc phục được hiện tượng đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi, an toàn với người sử dụng và cho hiệu quả tốt.

 + Nâng mũi S line

Trong kỹ thuật nâng mũi này, chất liệu độn được sử dụng là sụn tự thân nên rất tương thích với cơ thể của khách hàng. Đây là phương pháp chỉnh sữa mũi toàn diện nhất vì nó áp dụng cho tất cả các khuyết điểm về sống mũi thấp.

nâng mũi S line hoàn toàn khắc phục được hạn chế của phương pháp truyền thống

Phương pháp nâng mũi S line hoàn toàn khắc phục được hạn chế của phương pháp truyền thống tạo dáng mũi chữ S mềm mại, tự nhiên cho người sử dụng

Phương pháp nâng mũi, tạo dáng mũi S line khắc phục hạn chế của phương pháp nâng mũi truyền thống, mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, kết quả tốt. Nâng mũi S line đảm bảo độ an toàn, thời gian thực hiện nhanh chóng, không để lại sẹo. Đây cũng là phương pháp được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay.

Mũi chuẩn S line

Mũi chuẩn S line của khách hàng trước và sau khi phẫu thuật tại JW Hàn Quốc

Tuy nhiên, để tạo được dáng mũi như mong muốn các bạn cần phải lựa chọn cơ sở uy tín và chất lượng. Là cơ sở hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ bệnh viện Jeong Won tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ JW tự hào là đơn vị mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mọi đối tượng khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ từng tu nghiệp tại Hàn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đặc biệt, tại đây các bạn có thể gặp và tư vấn trực tiếp với TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam, đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi, BS. Tú Dung cũng là người duy nhất tại Việt Nam nhận được bản tác quyền về kỹ thuật nâng mũi S line.

bản quyền tác giả về kỹ thuật nâng mũi S line

BS Tú Dung nhận bản quyền tác giả về kỹ thuật nâng mũi S line do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1148

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Phương pháp phẫu thuật nào giúp trị cười hở lợi dạng nặng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1223

Tôi bị hở lợi khi cười quá to nên là cứ phải cười mỉm và lấy tay che nhưng vì như thế rất không thoải mái nên tôi đang muốn tìm một cách khắc phục. Tôi chỉ muốn sửa lợi thôi chứ không muốn can thiệp đến môi thì nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nào?

Phương pháp nâng chân mày có khắc phục được sụp mí không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 2849

Tôi đã từng đi cắt mí rồi nhưng kết quả vẫn không được như ý muốn. Mí mắt có bớt sụp được một chút nhưng cảm giác vẫn còn nhiều da thừa và nặng ở mí mắt. Liệu phương pháp nâng chân mày có khắc phục được vấn đề này không hay tôi nên cắt mí lần nữa?

Có những phương pháp nâng mũi nào?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1319

Em đọc trên mạng thấy nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, sử dụng nhiều vật liệu khác nhau như silicone, gore-tex, sụn sườn,...vậy bác sĩ có thể giải thích sự khác nhau giữa các phương pháp này không ạ?

Có phương pháp nâng chân mày nào cắt bỏ da bên trên lông mày không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 2212

Có phương pháp nâng chân mày nào cắt bỏ đi da ở bên trên lông mày không?

Tin liên quan
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng

Mụn trứng các thể nặng là những loại mụn bạn không nên tự điều trị tại nhà. Bạn sẽ cần đến sự theo dõi y tế và các loại thuốc đặc trị để có thể "đánh bay" được mụn bọc, mụn viêm hay mụn viêm nang lông sẹo lồi.

Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn
Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn

Một khi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thì có rất nhiều quyết định cần đưa ra liên quan đến quy trình này. Trên thực tế, lựa chọn nâng ngực thực sự mới chỉ là bước khởi đầu cho những gì bạn cần làm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây