1

CA NIỀNG RĂNG CHỈNH HÔ & ĐÁNH LÚN CHỮA CƯỜI HỞ LỢI

CA NIỀNG RĂNG CHỈNH HÔ & ĐÁNH LÚN CHỮA CƯỜI HỞ LỢI

(Đây là một dạng ca lâm sàng rất thường gặp tại Peace Dentistry - những ca niềng răng cho các trường hợp vừa hô và kèm theo cười hở lợi. LƯU Ý: Hình ảnh đã xin phép khách hàng và bác sĩ, vui lòng không sao chép)

➤ HÔ KÈM THEO CƯỜI HỞ LỢI, NGUYÊN NHÂN VÌ SAO?

Với các trường hợp hô có kèm theo cười hở lợi thì nguyên nhân thường là do xương hàm phát triển quá mức. Khi xương hàm phát triển quá mức và nhô về phía trước, kéo theo răng cũng nhô về phía trước và đồng thời có thể làm cho nướu lộ diện nhiều hơn một cách bất thường, hay gọi là cười hở lợi.

Lưu ý: không phải trường hợp hô nào cũng có kèm theo cười hở lợi. Thực tế trường hợp hô nhưng KHÔNG kèm theo cười hở lợi vẫn chiếm tỷ trọng lớn.

➤ KẾ HOẠCH NIỀNG RĂNG CHỈNH HÔ, ĐỒNG THỜI ĐÁNH LÚN CHỮA CƯỜI HỞ LỢI LÀ RẤT PHỔ BIẾN

Với các trường hợp hô có kèm theo cười hở lợi, giải pháp chỉnh nha (niềng răng) hoàn toàn có thể xử lý hiệu quả cùng lúc cả 2 vấn đề bằng kế hoạch chỉnh hô và đánh lún chữa cười hở lợi. Và đây là kế hoạch điều trị cực kỳ phổ biến tại Peace Dentistry với những bác sĩ chỉnh nha giỏi và giàu kinh nghiệm lâm sàng!

👉 Ca lâm sàng sau đây tại Peace Dentistry là một ví dụ: Với kế hoạch niềng răng mắc cài kim loại với mục tiêu vừa cân chỉnh khớp cắn chuẩn vừa kết hợp đánh lún chữa cười hở lợi. Kết quả, sau hơn 2 năm niềng răng đã khắc phục tốt cả 2 vấn đề, từ đó giúp khách hàng có một hàm răng đẹp, nướu đẹp, đường cười hài hòa, nụ cười rạng rỡ và khuôn mặt cân đối hơn.

🎉 CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT - CHÀO ĐÓN 19 NĂM THÀNH LẬP HỆ THỐNG PEACE DENTISTRY:

✦ GIẢM ĐẾN 13.500.000đ cho niềng răng mắc cài - Vững chắc, hiệu quả, đảm bảo sức khỏe răng miệng (Miễn phí: hàm duy trì và nhổ răng chỉnh nha nếu có).

✦ GIẢM 20% niềng răng Invisalign - Đỉnh cao công nghệ niềng răng vô hình (Miễn phí: Scan, Clincheck, hàm duy trì).

** Áp dụng thanh toán theo tiến độ hoặc thanh toán trả góp 0% (không cần trả trước) thông qua 31 ngân hàng đang hợp tác cùng Peace Dentistry.

👩‍⚕️‍👨‍⚕️ Để đăng ký ƯU ĐÃI, tư vấn chuyên sâu về chỉnh nha hoặc đặt hẹn với các bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

💬 Inbox Fanpage

📌 HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY: (1) Điều Trị Chuẩn Mực, (2) Phục Vụ Tận Tâm, (3) Kinh Doanh Uy Tín, (4) Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm.

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Môi có bị thay đổi sau khi nhổ răng và niềng để chữa răng vẩu không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 7105

Liệu môi trên có bị nhỏ đi sau khi nhổ răng và niềng răng để chữa vẩu không?

Tạo hình lợi bằng laser hay phẫu thuật làm dài thân răng để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1648

Tôi đã từng tiêm Botox và filler rồi nhưng thấy không có hiệu quả lắm. Ngoài ra, 4 răng cửa của tôi rất nhỏ nên tôi muốn tìm một phương pháp khắc phục cười hở lợi, đồng thời làm cho các răng này to hơn một chút. Tôi đã nói chuyện với hai bác sĩ, một người khuyên là nên tạo hình lợi bằng laser trong khi bác sĩ kia lại bảo nên làm dài thân răng và dán sứ Veneer. Tôi mới 20 tuổi thôi và muốn tìm một phương pháp có thể điều trị cười hở lợi vĩnh viễn để lợi không bao giờ mọc lại nữa thì nên chọn phương pháp nào? Ngoài ra, tôi không muốn phải mài răng thì có nên chọn dán sứ Veneer không hay chỉ dán composite thôi?

1 tháng đeo niềng mà răng chưa dịch chuyển

 5 năm trước
 1
 Đã xem 4619

Em nhổ răng 4 hàm trên để kéo, nhưng từ khi nhổ và đeo chun cũng hơn 1 tháng rồi nhưng e thấy răng nó không chạy tí nào cả. Liệu như thế có bất thường không ạ?

7 tuổi đã nên niềng răng hay chưa?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 951

Con gái tôi 7 tuổi mà răng đã mọc khấp khểnh và có vấn đề về khớp cắn. Tôi đã đưa nó đi gặp bác sĩ và được khuyên là nên niềng răng và đeo khí cụ nong rộng hàm ngay bây giờ. Nhưng một bác sĩ khác lại bảo là cứ đợi cho đến khi lên 10 tuổi rồi niềng răng một thể. Vậy tôi nên chọn phương án nào là tốt nhất?

Răng hoàn chỉnh rồi thì có thể tháo niềng sớm không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1735

Lúc đầu bác sĩ nói là tôi cần đeo niềng 3 năm nhưng bây giờ đã được 1 năm mà tôi thấy răng đã thẳng và vấn đề khớp cắn sâu, khớp cắn chéo được khắc phục rồi thì có thể tháo niềng ra luôn không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11719
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7283
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6511
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5565
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 5012
Tin liên quan
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

7 lưu ý khi đánh răng trong giai đoạn đeo niềng
7 lưu ý khi đánh răng trong giai đoạn đeo niềng

Một trong những thói quen mà bạn sẽ phải điều chỉnh lại trong thời gian đeo niềng là đánh răng. Trong thời gian này, quy trình đánh răng sẽ hơi khác một chút so với thói quen trước đây.

Khớp cắn sâu là gì? Nên niềng răng hay phẫu thuật cắt chỉnh hàm?
Khớp cắn sâu là gì? Nên niềng răng hay phẫu thuật cắt chỉnh hàm?

Ước tính có khoảng 70% trẻ em bị khớp cắn sâu. Hiện nay, việc chỉnh sửa khớp cắn sâu là lý do phổ biến thứ 2 mà mọi người chọn để niềng răng.

Trợ giá niềng răng chỉ còn 16.5 triệu, trả góp 1 triệu/tháng tại các trung tâm chỉnh nha uy tín
Trợ giá niềng răng chỉ còn 16.5 triệu, trả góp 1 triệu/tháng tại các trung tâm chỉnh nha uy tín

Suckhoe123 cung cấp mã trợ giá niềng răng chỉ còn 16.5 tr tổng chi phí, trả góp 1 triệu/tháng tại các phòng khám nha khoa tín

Kem đánh răng và mụn trứng cá
Kem đánh răng và mụn trứng cá

Kem đánh răng có thể là nguyên nhân gây mụn trứng cá ở vùng khóe miệng do có chứa một thành phần tên là sodium lauryl sulfate (SLS).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây