1

BOTOX GÓC HÀM - HÔ BIẾN GƯƠNG MẶT GỌN GÀNG, THANH THOÁT

BOTOX GÓC HÀM - HÔ BIẾN GƯƠNG MẶT GỌN GÀNG, THANH THOÁT

Botox góc hàm là quá trình tiêm Botox vào vùng cơ hàm giúp khuôn mặt thon gọn và hài hòa hơn. Hiệu quả của Botox bắt đầu sau khoảng 10-14 ngày và kéo dài từ 3-6 tháng. Sau khi tiêm, bạn có thể trở lại hoạt động bình thường ngay lập tức. Bác sĩ sẽ cung cấp hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc vùng tiêm để đạt kết quả tốt nhất.

🎏 Tiêm Botox góc hàm là một thủ thuật an toàn nếu được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm, nhưng cũng có thể gặp một số rủi ro như sưng, bầm tím nhẹ và hiếm gặp là khó nhai tạm thời. Tuy nhiên, đây là phương pháp không xâm lấn, hiệu quả nhanh chóng, không cần phẫu thuật và thời gian hồi phục ngắn, mang lại sự thon gọn và mềm mại cho khuôn mặt.

❤ Botox góc hàm là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn có khuôn mặt thon gọn mà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, mọi người hãy chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và bác sĩ có kinh nghiệm để đảm bảo kết quả tốt nhất và an toàn. Mọi người có thể đế TMV Charming để được bs tư vấn trực tiếp và đưa ra lời khuyên cũng như thông tin chi tiết nhé 😊

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Biến chứng và tác dụng phụ của tiêm Botox- cách phòng tránh?

 7 năm trước
 27
 Đã xem 15963

Tôi đọc thấy có nhiều thông tin nói rằng tiêm Botox có một số tác dụng phụ như làm sa mí mắt- sụp mi. Như vậy tiêm Botox có an toàn không? Có lời khuyên nào để đảm bảo việc điều trị Botox của tôi không gây ra các tác dụng phụ và biến chứng không. Đây là lần đầu tiên tôi điều trị nếp nhăn bằng phương pháp thẩm mỹ này?

Những biện pháp thay thế tiêm Botox tốt nhất?

 5 năm trước
 15
 Đã xem 2232

Tôi không chắc là mình muốn tiêm Botox. Có biện pháp thay thế hiệu quả nào giúp tôi thoát khỏi những nếp nhăn trên trán không?

Rốn biến dạng sau tạo hình thành bụng mini

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1988

Tôi vừa mới phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng mini khoảng 2 tuần trước. Tất cả đều ổn cả nhưng bây giờ tôi thấy rốn có vẻ hơi bất thường vì tự nhiên lại bị méo và xuất hiện hai nếp gấp ở xung quanh. Tôi vẫn đang quấn gen như bác sĩ hướng dẫn nhưng cứ tháo ra là nếp gấp lại xuất hiện. Liệu đây có phải hiện tượng bình thường trong quá trình lành lại không? Sau một thời gian rốn có trở lại bình thường được không?

Bụng biến dạng sau tạo hình thành bụng mini thì nên sửa lại thế nào?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1238

Tôi mới phẫu thuật tạo hình thành bụng mini được 18 ngày. Bác sĩ bảo là thu gọn bụng mini qua đường rạch mở rộng. Tôi cảm thấy bụng dưới trông không được bình thường, da thì nhăn nheo và vết sẹo dọc còn bị lồi lên nữa. Ngoài ra thì vẫn còn da chùng bên trên rốn. Bác sĩ bảo tôi sẽ cần phẫu thuật lại lần nữa để sửa lại. Xin các bác sĩ tư vấn cho tôi là nên sửa lại bằng cách nào?

Mất bao lâu để chỉ tự tiêu biến mất sau tạo hình thành bụng?

 4 năm trước
 22
 Đã xem 9885

Chỉ tự tiêu của tôi đã lòi ra, đến giờ là hai nút chỉ rồi. Một nút đã lòi ra được hai tuần và bác sĩ bảo cứ mặc kệ nó. Giờ tôi lại có thêm cái nữa. Nó có màu trắng và khá cứng. Tôi không nghĩ tôi có thể rút nó ra, vì nó lòi cả hai đầu nên tôi nghĩ nó là nút chỉ. Mấy cái chỉ này có để lại lỗ không? Tôi có nên yêu cầu bác sĩ gỡ chúng không? Tôi khá chắc là những nút khác cũng sẽ lòi ra sớm thôi. Chúng khiến tôi hơi sợ. Tôi đã phẫu thuật thu gọn bụng được bốn tuần rồi.

Video có thể bạn quan tâm
Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm 03:45
Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm
Tiêm botox để thon gọn hàm áp dụng cho những gương mặt nào? Các bạn xem video tìm hiểu nha.
 5 năm trước
 3873
Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày 01:25
Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày
?‍♀️ Khách hàng tự ti vì những nếp nhăn trên gương mặt như: nhăn trán, nhăn đuôi mắt hay giao cung mày; gặp phiền toái vì gương mặt to bè, thô...
 5 năm trước
 2593
Xóa nếp nhăn bằng Botox Xóa nếp nhăn bằng Botox 01:37
Xóa nếp nhăn bằng Botox
Cả nhà cùng xem bs Thảo tự tiêm Botox lên da của mình nhé. Làm đẹp nhanh đón tết ^^
 5 năm trước
 2320
TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI 10:02
TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI
? Trong 2 phút - Bác sĩ làm những gì để khắc phục khuyết điểm cho bạn?▪️ Giải quyết mặt vuông chữ điền▪️ Tạo khuôn mặt...
 5 năm trước
 2244
Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam 08:24
Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam
▶Theo dõi ngay QUY TRÌNH tiêm Botox vùng trán và đuôi mắtBình luận/Nhắn tin mọi thắc mắc về dịch vụ để được giải đáp nhanh chóng
 4 năm trước
 2147
Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không?
Câu trả lời ở đây! Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không?
Câu trả lời ở đây! 14:02
Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không? Câu trả lời ở đây!
? Hotgirl Hà Vũ chia sẻ cảm nhận của cô sau 2 tuần tiêm botox gọn hàm.Mời cả nhà cùng theo dõi nhé!
 4 năm trước
 2071
Tin liên quan
Biến thể tạo hình thành bụng mini có dời rốn, hạ thấp rốn

Tạo hình thành bụng mini dời rốn là phương pháp cắt bỏ da thừa, chữa tách cơ vùng bụng dưới có thay đổi vị trí rốn để tạo ra vùng bụng phẳng đẹp.

10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì
10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì

Đa số thanh thiếu niên tuổi dậy thì đều gặp vấn đề về mụn trứng cá. Tuy nhiên, chỉ cần không chọn những biện pháp trị mụn sai cách làm mụn nặng thêm thì việc kiểm soát mụn trứng cá ở thanh thiếu niên khá là đơn giản.

Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng
Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng

Các biến chứng tại chỗ như tụ dịch, tụ máu, hoại tử... dễ xảy ra hơn các biến chứng toàn thân nguy hiểm, ngoài ra còn có biến chứng về mặt thẩm mỹ mà bệnh nhân nên biết.

Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Tuyệt chiêu biến mắt mí lót thành hai mí
Tuyệt chiêu biến mắt mí lót thành hai mí

Ngoài mắt một mí, mắt mí lót cũng là tình trạng khá phổ biến ở cả nam và nữ giới.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây