1

Bạn có bị thu hút bởi những bức hình sang chảnh này không?

Bạn có bị thu hút bởi những bức hình sang chảnh này không?

➜ Khách hàng này, đã chọn Sline để thực hiện nâng mũi vì cơ sở uy tín, bác sĩ có tâm, tay nghề giỏi chuyên môn,...

KẾT QUẢ LÀ: cô áy đã tỏa sáng với dáng mũi “Đẹp - Sang - Thần Thái”

🎯 Ekip Sline mang đến dịch vụ NÂNG MŨI cho chị em đang muốn thăng hạng nhan sắc, mang lại những dáng mũi cao bay thanh thoát với thiết kế độc quyền, phù hợp với từng khách hàng để bạn luôn tự tin và xinh đẹp mọi góc nhìn.

💥 ƯU ĐÃI LỚN: GIẢM 30% cho dịch vụ NÂNG MŨI trong THÁNG 7!

▪ Không đau, không bầm tím – bạn có thể ra về ngay sau khi làm xong.

▪ Bác sĩ chuyên môn cao sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bạn về chất liệu, form dáng mũi để đạt được vẻ đẹp hoàn hảo và hài hòa nhất.

▪ Kiểm tra chất liệu trước khi nâng mũi, sử dụng Softxil Hàn Quốc đạt chuẩn FDA, an toàn và chất lượng.

▪ Chế độ bảo hành tối ưu và hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc sau nâng mũi để bạn có kết quả như ý.

📝 Chỉ cần bạn đang thích dáng mũi nào, INBOX ngay Sline để được bác sĩ tư vấn cụ thể!

🏩 Địa chỉ: 36A Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội

🏥 Nơi thực hiện phẫu thuật: Bệnh Viện đa khoa quốc tế Bắc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 2645

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 4043

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Ba ngày sau tạo hình thành bụng mini và hút mỡ: Tôi đã mang thai ba lần nhưng bác sĩ bảo không cần thắt cơ, như thế có đúng không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 697

Bác sĩ không thắt chặt cơ bụng cho tôi và bảo là tôi không cần siết cơ, nhưng tôi đã mang thai 3 lần và hiếm khi tập thể dục, tôi cứ có cảm giác đáng ra tôi phải thắt cơ. Tôi có nên lo lắng không?

Một năm sau phẫu thuật tạo hình thành bụng nhưng vẫn sưng nề, có vấn đề gì không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 827

Đến mùng 5/9 là được một năm kể từ ngày tôi làm tạo hình thành bụng, hút mỡ, căng da toàn thân và căng da đùi. Bụng tôi vẫn sưng và nó có thể sưng dưới 3cm trong một ngày, đến giờ bụng và rốn vẫn đau. Tôi đã giảm 60 kg nhờ phẫu thuật cộng thêm cân nặng giảm được qua tập luyện và ăn kiêng Weight Watchers. Giờ nó khiến tôi lo lắng, sau những tháng qua càng về đêm bụng tôi càng phình to, còn ban ngày, tôi cảm thấy rất khó chịu đến độ phải mặc váy ngủ vì không sao mặc nổi quần jean cỡ 41 của tôi. Chuyện gì đang xảy ra, bác sĩ làm ngơ và bảo là nó không liên quan gì đến cuộc phẫu thuật, nguyên nhân của việc này là gì? Tôi rất tuyệt vọng! Hãy cho tôi biết liệu chuyện này có bình thường không. Tôi đã rất vui khi tỉnh lại sau phẫu thuật và thấy phần da thừa đã biến mất hết, bây giờ tôi chỉ thấy đau thôi. Tôi vẫn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ giảm cân trên weight watcher và tập luyện, hình như dù tôi có làm gì thì tôi vẫn sẽ bị sưng. Tôi muốn nghe ý kiến từ ai đó biết rõ liệu tình trạng này có bình thường hay không. Phải mất bao lâu thì mới hết sưng nề sau tạo hình thành bụng? Xin cảm ơn bác sĩ.

Đã giảm 41 kg và cần làm tạo hình thành bụng nhưng tôi chỉ có đủ tiền làm hút mỡ. Hút mỡ có giúp tôi thay đổi kích thước bụng không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 840

Tôi tích rất nhiều mỡ ở bụng. Nó to hơn nhiều so với cả cơ thể của tôi và nó khiến tôi trông béo hơn những người có cùng cân nặng. Tôi không thể chi trả cho tạo hình thành bụng cho dù là vài năm tới (cũng không thể đi vay) nhưng tôi đủ tiền làm hút mỡ ngay lúc này. Liệu hút mỡ có giúp tôi thay đổi kích thước vòng bụng không? Tôi muốn trông cân đối với và mặc được những chiếc quần vừa vặn.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 4 năm trước
 10141
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 5 năm trước
 9625
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 9405
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 8217
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6996
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 3 năm trước
 6401
Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây