1

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Mắt em 1 mí bẩm sinh. Điều này khiến khuôn mặt em không cân đối, trở nên kém xinh. Bạn bè thì khuyên em nên đi bấm mí Hàn Quốc. Nhưng em phân vân mãi vì không biết bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Bác sĩ giải đáp giúp em với ạ! Em xin cảm ơn!” (Thanh Nga, Kon Tum).
Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Trước hết, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Nga đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Chúng tôi xin trả lời như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Kỹ thuật bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không?
  • Địa chỉ bấm mí mắt CHẤT nhất ở Việt Nam

Kỹ thuật bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Không chỉ riêng bạn Thanh Nga đã hỏi mà còn có rất nhiều khách hàng đã gửi câu thắc mắc bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không đến chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của Trung tâm.

Trước hết, chúng tôi xin khẳng định với bạn rằng, bấm mí mắt, giúp phẫu thuật mắt to là phương pháp hoàn toàn không gây nguy hiểm cho các bạn. Đây là công nghệ được xuất phát từ Hàn Quốc – “cái nôi” của ngành phẫu thuật thẩm mỹ thế giới. Là giải pháp hữu hiệu nhất cho  những bạn kém may mắn sở hữu mắt 1 mí, mí lót, mí lẫn không đều….

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không

Bấm mí Hàn Quốc phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật. Không cắt rạch da nên sẽ không để lại sẹo cũng như những tổn thương, ảnh hưởng đến giác mạc. Phương pháp tạo mắt 2 mí này chỉ thực hiện trong 15 – 20 phút. Bằng việc luồn chỉ tại các điểm cần bấm mí đã xác định từ trước. Để tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Tạo nên nếp mí vững chắc, duy trì hiệu quả một cách dài lâu. Sau khi bấm mí mắt, các bạn có thể về ngay trong ngày và không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Do đó, các bạn có thể an tâm mà thực hiện. Mà không cần lo lắng tới vấn đề bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không.

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không

Địa chỉ bấm mí mắt CHẤT nhất ở Việt Nam

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Đó còn phụ thuộc nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Để đảm bảo sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ, các bạn có thể đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng (115, Trương Định, P7, Q3, TPHCM) để bấm mí Hàn Quốc cho mình. Đây là địa chỉ bấm mí mắt, để phẫu thuật mắt to được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Bởi:

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không

Điểm nhấn của trung tâm là khi các bạn đến để bấm mí Hàn Quốc thì sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bằng kinh nghiệm lâu năm cùng trình độ chuyên môn, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã có thể giúp nhiều bạn thay đổi ngoại hình của mình một cách ngoạn mục sau khi bấm mí mắt. Sự khéo léo, tỉ mỉ của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, cam kết sẽ đem lại:

  • Một đôi mắt 2 mí to tròn, sắc nét dưới từng góc nhìn.
  • Khắc phục được các khuyết điểm như mí lót, mắt 2 mí không đều, mắt 1 mí,…
  • Không để lại sẹo hay biến chứng nào
  • Duy trì hiệu quả dài lâu và hồi phục nhanh

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không

Bên cạnh đó, nơi đây luôn trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại.  Đã được kiểm định và có giấy chứng thực rõ ràng. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại của thế giới. Cam kết đảm bảo sự an toàn cho các bạn khi làm đẹp.

Ngoài ra, khi đến đây bấm mí mắt, giúp phẫu thuật mắt to. Bạn Nga sẽ được đặt lịch thăm khám cụ thể. Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp kỹ thuật phù hợp. Những lưu ý để quá trình bấm mí Hàn Quốc diễn ra được thuận lợi. Giải đáp những thắc mắc. Chẳng hạn như bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Không dừng lại ở đó, sau khi bấm mí mắt xong, bạn còn được hưởng chế độ bảo hành dài hạn. Cũng như tư vấn chế độ chăm sóc sau thẩm mỹ một cách tỉ mỉ nhất. Chính những ưu thế siêu việt đó đã không ít bạn gửi những review chân tình nhất dành cho nơi đây.

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không

Điều đặc biệt, chi phí bấm mí Hàn Quốc vô cùng “hạt dẻ”. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi CỰC KHỦNG với mong muốn mọi người đều đẹp. Cơ hội làm đẹp đã đến! Cùng xem bảng giá vừa được cập nhật dưới đây để có cái nhìn tổng quát hơn nhé!

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không

Hy vọng với những thông tin vừa được chia sẻ, đã giải đáp được thắc mắc bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không của bạn? Đã có nhiều bạn thay đổi ngoại hình mình thành công! Còn bạn thì như thế nào? Hãy nhanh tay liên hệ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng theo thông tin dưới đây, để đặt lịch thăm khám và làm đẹp nhé!
Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không
Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì khôngĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không 093 300 1 300 
Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN
Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng   

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngồi nhiều có làm ảnh hưởng đến kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân BBL không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2218

Công việc của tôi đòi hỏi ngồi rất nhiều, đến 7 tiếng mỗi ngày, 5 ngày một tuần. Nếu tôi nâng mông BBL kiểu Brazil thì liệu việc ngồi lâu như vậy có khiến mông tôi bị phẳng và biến dạng không?

Chạy bộ sau cấy mỡ mông có làm ảnh hưởng đến kết quả không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 671

Khi nào tôi có thể chạy lại sau khi thực hiện nâng mông kiểu Brazil? Một bác sĩ nói rằng nếu chạy nhiều sau đó có thể không có được cặp mông to hoặc không giữ được kích thước mông như mong muốn? Có đúng như vậy không? Mỗi tuần tôi thường có thói quen chạy 4 ngày, mỗi ngày khoảng 4 – 5km.

Cắt môi bé có ảnh hưởng đến việc sinh con trong tương lai không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 5187

Nếu bây giờ tôi phẫu thuật tạo hình môi bé thì có thể sinh con bình thường trong tương lai không?

Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3078

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

Các phương pháp làm trắng răng có ảnh hưởng đến lợi không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1349

Tôi muốn làm trắng răng nhưng rất sợ lợi bị ảnh hưởng. Tôi nghe nói rằng các phương pháp tẩy trắng răng có thể gây tổn thương lợi vĩnh viễn. Vậy phương pháp nào là an toàn nhất mà không cần mất nhiều tuần thực hiện tại nhà?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9916
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8804
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7227
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5479
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4963
Tin liên quan
Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?
Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?

Trong nhiều trường hợp, những sản phẩm thảo dược có công dụng rất tối đối với việc dưỡng da, nhưng đôi khi lại có thể gây ra những tác động tiêu cực lên da. Tinh dầu hoa oải hương (lavender) là một ví dụ điển hình trong trường hợp này.

Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?
Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?

Tất cả mọi loại da đều dùng hắc tố melanin để chống lại các phản ứng viêm nhưng vì người Châu Phi có một lượng rất lớn melanin trong da nên họ thường có nguy cơ bị thâm sau mụn cao hơn rất nhiều.

Nồng độ Estrogen có ảnh hưởng đến mụn không?
Nồng độ Estrogen có ảnh hưởng đến mụn không?

Rất nhiều phụ nữ trong độ tuổi sinh sản bị mụn vào một thời điểm nhất định trong tháng theo sự tăng và giảm của lượng nội tiết estrogen trong cơ thể. Estrogen là một yếu tố có ảnh hưởng quan trọng đến việc trị mụn ở phụ nữ tuy nhiên việc trị mụn lại không chỉ đơn giản là làm tăng lượng estrogen.

Chế độ ăn có ảnh hưởng đến làn da không?
Chế độ ăn có ảnh hưởng đến làn da không?

Chế độ ăn uống không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn đến làn da của bạn. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng ảnh hưởng theo hướng tích cực, vì vậy bạn nên biết loại thực phẩm nào có thể cải thiện làn da của mình và loại nào có thể gây hại.

Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler
Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler

Ngay cả khi được tiêm bởi người có chuyên môn và kinh nghiệm thì vấn đề do tiêm filler đôi khi vẫn xảy ra và khiến khách hàng không hài lòng

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây