1

Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Em dự định đi bấm mí Hàn Quốc, nhưng công việc của em thường xuyên gặp khách hàng và đối tác.  Nên em muốn hỏi bác sĩ bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên. Vì em sợ gặp khách hàng, đối tác trong tình trạng mắt đang sưng, chưa tự nhiên thì không được hay cho lắm. Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ! Em xin cảm ơn!” (Bảo Kỳ – Tiền Giang).
Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Bảo Kỳ đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên, chúng tôi xin được trả lời như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên?
  • Địa chỉ bấm mí AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG
  • Trải nghiệm của khách hàng sau khi bấm mí mắt

Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên?

Bấm mí mắt được xem là một trong những cách tạo hình thẩm mỹ đơn giản chỉ thực hiện trong 15 – 20 phút. Những khuyết điểm mắt 1 mí, mí lót,.. đều sẽ được “tống tiễn” hoàn toàn. Thay vào đó là một đôi mắt 2 mí long lanh, thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, do guồng máy công việc, khiến nhiều người không thể dành nhiều thời gian chăm sóc. Do đó, nhiều bạn e dè không biết bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên và đẹp?

Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên

Theo chuyên gia chia sẻ, thông thường sau bấm mí Hàn Quốc, để phẫu thuật mắt to  khoảng 1 tháng thì mí đã có thể lành, và đẹp tự nhiên trở lại. Tuy nhiên, thực tế thì bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên? Còn phụ thuộc vào cách chăm sóc của bạn sau phẫu thuật, tay nghề bác sĩ thẩm mỹ. Và cả công nghệ thực hiện bấm mí mắt. Bởi vậy, hãy thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn của bác sĩ sau bấm mí. Và trước khi bấm mí Hàn Quốc. Hãy tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên

Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên

Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên

Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên

Địa chỉ bấm mí AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG

Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên? Sẽ không còn là trở ngại của Bảo Kỳ, nếu bạn quyết định thực hiện bấm mí mắt, để phẫu thuật mắt to tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi cam kết vết thương của bạn sẽ nhanh chóng hồi phục, và có đôi mắt đẹp mỹ mãn ngoài sức mong đợi. Những ưu điểm siêu việt sau đây sẽ chứng minh cho điều đó:

Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên

  • Bác sĩ thẩm mỹ đẳng cấp

Với hơn 20 năm kinh nghiệm và nhiều năm tu học tại ước ngoài. Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên trong tích tắc, mà không cần phải lo nghĩ bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên nữa.

Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên

Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên

  • Công nghệ bấm mí mắt thời thượng

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc tiên tiến nhất với quy trình đạt chuẩn, an toàn tuyệt đối qua hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Đảm bảo quá trình bấm mí mắt của bạn được diễn ra an toàn, hiệu quả đến từng milimet.

Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên

  • Chi phí dịch vụ “hạt dẻ”

Hiếm có một thẩm mỹ viện bấm mí Hàn Quốc, để phẫu thuật mắt to nào có chi phí bấm mí mắt phải chăng như Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Không những thế, nơi đây còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi “cực khủng” mỗi tháng. Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên? Có an toàn không? Giá cả thế nào sẽ chẳng còn khiến bạn đau đầu nữa.

Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên

Trải nghiệm của khách hàng sau khi bấm mí mắt

Đã và đang có hàng ngàn khách hàng thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng và đạt được thành công như ý muốn. Cùng xem những trải nghiệm của họ khi bấm mí mắt tại đây, để củng cố thêm niềm tin cho mình.

Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên

Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên

Như vậy, với những thông tin được cung cấp trong bài viết trên đây. Hy vọng đã giúp Bảo Kỳ biết được bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên. Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ bấm mí mắt, để phẫu thuật mắt to. Hay đang có ý định bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây, để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên
Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiênĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên 093 300 1 300 
Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Bấm mí mắt bao lâu thì tự nhiên HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng   

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dáng người mảnh đặt túi độn mông liệu có cảm giác tự nhiên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 772

Một số người nói rằng đặt túi độn mông ở những người quá gầy trông mông bên ngoài sẽ không tự nhiên và cảm giác cũng không thật. Tôi là một vũ công nên sự nghiệp của tôi sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi quyết định này. Tôi cũng rất gầy nên sợ cấy mỡ mông kết quả sẽ không kéo dài.

Làm thế nào để nâng ngực đẹp tự nhiên?

 8 năm trước
 50
 Đã xem 3096

Hiện nay tôi thấy nhiều bác sĩ thẩm mỹ quảng cáo phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên. Tôi không rõ cách nâng ngực này có gì khác so với thông thường, và túi ngực được đặt dưới cơ hay trên cơ thì ngực trông sẽ tự nhiên hơn?

Túi độn độ nhô cao có làm ngực nâng trông đẹp tự nhiên không?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 3827

Tôi cao 1m63, nặng 56,5kg, vòng ngực 80 cm, cỡ áo ngực 34C (muốn tăng ít nhất lên cỡ DD) và đường kính vú ( chiều rộng vú) của của tôi là 13cm. Tôi đã nói với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ rằng tôi muốn ngực trông to và đẹp tự nhiên (không cao và tròn vo như quả bóng hay bát úp). Bác sĩ nói sẽ sử dụng túi gel silicon kích cỡ 500ml, bề mặt trơn, hình tròn và độ nhô cao và khuôn ngực sẽ rất đẹp với độ dốc đẹp. Nhưng theo tôi biết thì túi gel độ nhô cao sẽ không mang lại hình dáng đẹp tự nhiên và chỉ có túi độ nhô mức độ trung bình mới có. Liệu túi gel độ nhô cao có mang lại cho tôi khuôn ngực trông to, đầy đặn và tự nhiên với khe ngực đẹp không ?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9912
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8802
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7224
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5477
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4962
Tin liên quan
Laser Fotona - giải pháp điều trị tóc rụng, tóc thưa mỏng và làm dày tóc một cách tự nhiên
Laser Fotona - giải pháp điều trị tóc rụng, tóc thưa mỏng và làm dày tóc một cách tự nhiên

Công nghệ Laser Fotona trong điều trị rụng tóc, tóc thưa mỏng

10 cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và phục hồi tóc dày tự nhiên
10 cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và phục hồi tóc dày tự nhiên

Thông thường, mỗi người rụng không quá 100 sợi tóc mỗi ngày. Nếu số lượng tóc rụng nhiều hơn 100 sợi thì có nghĩa là tóc rụng nhiều hơn bình thường và cần phải có cách điều trị ngay. Dưới đây là các nguyên nhân chính gây rụng tóc cùng 10 cách để ngăn ngừa và trị rụng tóc.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Các biện pháp trị mụn tự nhiên
Các biện pháp trị mụn tự nhiên

Hầu hết những người có vấn đề về mụn đều có thể trị khỏi bằng các phương thuốc kê đơn. Tuy nhiên, phương pháp điều trị điều trị dành cho các loại mụn nhẹ lại dường như ít được bàn tới.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây