1

BÁC SĨ VÕ THÀNH TRUNG CHIA SẺ VIỆC CHĂM SÓC MŨI SAU NÂNG THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT‼️

BÁC SĨ VÕ THÀNH TRUNG CHIA SẺ VIỆC CHĂM SÓC MŨI SAU NÂNG THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT‼️

?? Khách hàng thực hiện nâng_mũi tại La_Ratio tùy cơ địa từng khách có thể cắt chỉ sau 4 ngày và tối đa là 7 ngày. Ngày thứ 10 trở đi mũi đã bắt đầu hồi phục hẳn và ổn định. Chính vì vậy, trong những ngày đầu bạn có thể chăm sóc mũi sau nâng bằng các việc làm cụ thể như sau:

? Về vệ sinh mũi sau nâng

Luôn giữ cho vết thương khô, vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý 1-2 lần/ngày.

? Về ăn uống:
Sau khi nâng mũi bạn có thể ăn uống đầy đủ tất cả các chất dinh dưỡng mà không cần kiêng cử (ngoại trừ trường hợp những thực phẩm trước giờ bạn dị ứng do cơ địa).

? Về chế độ sinh hoạt:

Với công nghệ độc_quyền và đôi tay khéo léo giàu kinh nghiệm từ Bác sĩ Võ Thành Trung, sau khi thực hiện nâng mũi, bạn vẫn có thể vô tư sinh hoạt bình thường mà không phải ngần ngại bất cứ vấn đề gì

Bạn có thể nằm ngủ thoải mái với mọi tư thế bởi sau nâng mũi bạn sẽ không hề cảm thấy sưng đau, không_phải_băng_nẹp.

?? Chính vì vậy, việc chăm sóc mũi sau nâng thực tế là vấn đề khá đơn giản và vô cùng nhẹ nhàng, bạn không phải vất vả nhịn ăn, kiêng cữ, hạn chế vận động. Do đó, bạn cứ thoải mái, mạnh dạn và tự tin chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi phù hợp để thay đổi diện mạo cho mình nhé.
--------------------------------------------------
??? La Ratio - Hướng đến nhan sắc tỷ lệ vàng
?Giấy phép hoạt động: Số 06686/HCM-GPHĐ
? 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM
☎️ Điện thoại: (028)7779 3939
? Hotline - Zalo : 0903 89 79 69 - 0903 89 79 59
? Website: https://laratio.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ưu và nhược điểm của việc nâng mũi lại ngay sau khi rút sụn mũi vì nhiễm trùng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 2069

Chào bác sĩ, cách đây 2 năm tôi có nâng mũi đặt sụn goretex và bọc sụn tai đầu mũi. Nhưng 1 tháng nay tôi thấy bên phải mũi bắt đầu nổi mụn và có mủ. Tôi đến gặp bác sĩ kiểm tra, ông ấy xử lý sạch vùng nhiễm trùng và nói sụn nâng mũi vẫn ổn định rồi cho tôi dùng kháng sinh. Hôm nay ông ấy lại nói tôi có thể sửa mũi được luôn, sẽ rút sụn goretex ra sau đó đặt mô mỡ lấy từ mông của tôi và đặt lại miếng sụn goretex mới vào. Như vậy có ổn không? Nên nâng mũi lại ngay hay nên đợi vài tháng để hết hẳn nhiễm trùng và mọi thứ lành lại?

Cách chăm sóc sẹo tốt nhất sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 886

Theo đơn hay không theo đơn, tôi muốn chắc chắn mình làm đúng cách để đảm bảo sẹo của tôi lành đúng cách và không bị lộ rõ. Theo ý kiến chuyên môn của các bác sĩ thì cách nào là tốt nhất? Tôi cảm ơn.

Tôi phải làm gì để hỗ trợ quá trình hồi phục sau tạo hình thành bụng kèm hút mỡ một cách tốt nhất? Có cần uống thực phẩm chức năng gì không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 911

Có loại thực phẩm chức năng nào đó, hay một chế độ ăn nào đó, có thể là một loại thuốc lợi tiểu mà tôi có thể uống trước hoặc sau phẫu thuật để giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục và giúp giảm sưng nhanh chóng sau đó không? Trước và sau phẫu thuật bao lâu thì được uống rượu?

Khả năng và dấu hiệu bị nhiễm trùng sau tạo hình thành bụng và treo ngực sa trễ là gì?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 369

Năm nay tôi đã 40 tuổi. Tôi đã làm tạo hình thành bụng, hút mỡ và treo ngực sa trễ cách đây một tuần. Tôi muốn biết khả năng bị nhiễm trùng và các triệu chứng của nhiễm trùng là gì. Trong vài đêm qua, tôi cảm thấy rất nóng, ngay khi vừa lật chăn ra lại thấy lạnh ngay. Nhưng chỉ xảy ra vào ban đêm nên ban ngày tôi cảm thấy ổn.

Giảm bao nhiêu kg mỡ bụng trong tạo hình thành bụng thì tốt nhất?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 4074

Phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng nên làm giảm khoảng bao nhiêu kg cân nặng thì tốt nhất? Tôi nghe các bác sĩ nói nếu cắt quá nhiều mỡ bụng cũng không phải là tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9581
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8954
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8277
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7217
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6240
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5764
Tin liên quan
Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ
Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ

Bất cứ ai đang bị bệnh trứng cá đỏ đều biết rằng việc sử dụng các thành phần chăm sóc da phù hợp là một bước vô cùng quan trọng trong việc kiểm soát các cơn đỏ bừng mặt và các triệu chứng khác.

Axit azelaic – một thành phần chăm sóc da “đa năng”
Axit azelaic – một thành phần chăm sóc da “đa năng”

Axit azelaic là một thành phần được sử dụng khá phổ biến trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da vì có nhiều đặc tính có lợi cho da như ức chế sản xuất sắc tố, làm sáng da, chống viêm và chống lão hóa. Axit azelaic có trong nhiều loại kem dưỡng da, lotion, serum và ngoài ra còn được sử dụng trong các loại thuốc điều trị bệnh trứng cá đỏ (rosacea). Axit azelaic có thể giúp điều trị vết thâm, da không đều màu, mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ, nếp nhăn và một số vấn đề về da khác. Các tác dụng của axit azelaic đối với da đã được nhiều nghiên cứu chứng minh. Axit azelaic là một thành phần chăm sóc da an toàn với nguy cơ dị ứng rất thấp.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây