1

Bác sĩ Nguyễn Hữu Thiện nâng tầm nhan sắc Việt

Bác sĩ Nguyễn Hữu Thiện nâng tầm nhan sắc Việt

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ thực hiện thành công hơn 10,000 ca thẩm mỹ, là một trong những hội viên đầu tiên của hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ thành phố Hồ Chí Minh.

? Bác sĩ Nguyễn Hữu Thiện là cha đẻ của phương pháp N NG MŨI 4S_2lớp - tạo được dáng mũi Tự Nhiên - hài hòa với gương mặt Á Đông; đồng thời khắc phục được các khuyết điểm như: lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, cơ cứng, da mũi mỏng….

?Thẩm mỹ viện Thiện Mỹ - do BS Hữu Thiện chịu trách nhiệm, còn nổi tiếng là “địa chỉ vàng” để hàng chục ngàn khách hàng chọn lựa để Đẹp hơn - Hoàn thiện hơn, và 99% khách hàng sẵn sàng giới thiệu người thân và bạn bè tới làm đẹp

?Bác sĩ Thiện cũng là số ít trong các bác sĩ thẩm mỹ dám từ chối yêu cầu không hợp lý của khách hàng, vì BS Thiện cùng đội ngũ tin rằng “ĐẸP AN TOÀN - ĐẸP TỰ NHIÊN”

?Nhân kỷ niệm 15 năm nghề nghiệp của Bác sĩ Nguyễn Hữu Thiện, thẩm mỹ viện Thiện Mỹ giảm ngay 30% giá dịch vụ cho tất cả các gói dịch vụ làm đẹp mắt như Bấm mí Extra Lift, Bấm mí Hàn Quốc, Cắt mắt 2 mí Baby Eye, Cắt mắt 2 mí Extra Lift , Nâng cung chân mày, ...

? Nhanh tay INBOX để nhận được tư vấn và sự hỗ trợ của bác sĩ Nguyễn Hữu Thiện trên con đường đi tìm vẻ đẹp hoàn mỹ ngay hôm nay.
-------------------------------------
VIỆN THẨM MỸ THIỆN MỸ
? Giấy phép SỞ Y YẾ TP.HCM cấp, số: 03397/SYT-GPHĐ
? Địa chỉ : Số 88, Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1.
? Hotline: 028 7300 0222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các nguyên nhân gây nhiễm trùng sau khi nâng ngực?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2987

Chào bác sĩ, cháu sắp nâng ngực và rất lo bị nhiễm trùng, vậy các nguyên nhân gây nhiễm trùng sau nâng ngực là gì và làm gì để phòng tránh?

Tạo khấc đầu mũi sau phẫu thuật nâng mũi: nguyên nhân vì sao?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 2705

3 tháng trước tôi đã phẫu thuật nâng mũi nhưng gần đây lại thấy một vệt lõm ở phía trên chóp mũi như hình. Bác sĩ đã đặt miếng ghép silicone hình chữ I để nâng sống và dùng sụn tai ở chóp mũi. Điều gì gây ra vết lõm này, có thể làm gì để cải thiện? Tôi cũng không chắc mũi mình có còn sưng hay không?

Nguyên nhân làm ngực teo nhỏ đi?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 27213

Khi là thiếu niên, kích cỡ vú của tôi là 32B, là vận động viên thể thao và cơ thể rất ít mỡ. Tôi bây giờ 30 tuổi, giảm 13 cân trong những năm qua và gần như quay lại trọng lượng thời thanh thiếu niên của mình với cỡ ngực bây giờ chỉ là A cup. Tuy nhiên, cơ thể tôi hiện tại lượng mỡ lại nhiều hơn một chút so với thời thiếu niên, vì vậy tôi thấy có điều gì đó không hợp lý (lẽ ra lượng mỡ nhiều thì cỡ vú phải to). Nguyên nhân nào làm ngực tôi nhỏ đi, teo tóp lại?

Da bị chùng nhão và có nếp nhăn sau khi hút mỡ VASER. Làm sao để cải thiện?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 3506

Đã 6 tháng sau khi hút mỡ và da của tôi bị chảy xệ và có các nếp nhăn. Cách nào tốt nhất để xử lý tình trạng này, tôi không muốn phải thực hiện một quy trình phẫu thuật căng da bụng. Tôi đã có 8 buổi điều trị chứng sần vỏ cam Endermologie và một vài liệu trình matxa lưu dẫn hệ bạch huyết. Có phương pháp nào khác có thể loại bỏ được làn da chùng nhão này và giúp bụng tôi trông mịn mượt hơn không, tôi không muốn hút mỡ nữa và cũng không muốn một vết sẹo từ phẫu thuật căng da bụng. Tôi đã đề cập với bác sĩ thẩm mỹ trước đó nhưng ông ấy bảo cần đợi ít nhất 1 năm để xem kết quả đầy đủ - tuy nhiên tôi tự ý thức được tình trạng của mình và cảm thấy cần can thiệp để có được kết quả tốt hơn.

Nguyên nhân gây bọng mắt là gì?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1239

Tôi 47 tuổi và có bọng dưới mắt. Nguyên nhân của vấn đề này là gì? Có phải do vấn đề nào về sức khỏe không?

Tin liên quan
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng

Rủi ro, biến chứng sau nâng mũi vẫn là yếu tố người ta nói đến rất nhiều khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này.

Mũi co rút, biến dạng sau nâng: nguyên nhân và cách xử lý
Mũi co rút, biến dạng sau nâng: nguyên nhân và cách xử lý

Mũi co rút là tình trạng biến dạng bên trong và bên ngoài mũi, xảy ra khá phổ biến sau nâng mũi. Nhiều người thường gọi mũi co rút là “mũi heo” do việc hình thành mô sẹo ở bên trong và bên ngoài da khiến cho da bị dày và theo thời gian lượng mô xơ sẹo này sẽ khiến đầu mũi bị hếch ngược lên.

Biến chứng lòi sụn sau nâng mũi: nguyên nhân và cách xử lý
Biến chứng lòi sụn sau nâng mũi: nguyên nhân và cách xử lý

Lòi sụn có thể nói là một trong những biến chứng nặng nề nhất sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

Nhiễm trùng sau nâng mũi: nguyên nhân và cách xử lý
Nhiễm trùng sau nâng mũi: nguyên nhân và cách xử lý

Nhiễm trùng là một trong những biến chứng hoàn toàn có thể xảy ra sau bất kỳ ca phẫu thuật nào, và nâng mũi cũng không phải ngoại lệ.

Biến chứng tụt sụn sau nâng mũi: nguyên nhân và cách xử lý
Biến chứng tụt sụn sau nâng mũi: nguyên nhân và cách xử lý

Đảo qua một số diễn đàn về nâng mũi mới thấy biến chứng tụt sụn phổ biến đến mức nào. Có trường hợp thì mới nâng chưa được bao lâu sụn nâng mũi đã bị tụt, có trường hợp thì may mắn hơn sau vài năm mới bị.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây