1

"Anh trai đưa em tới nha khoa, khám xong em gắn mắc cài ngay, cũng không đi tham khảo đâu nữa. Tháo xong thấy trong gương đỉnh nóc ạ ​​​​​​​ "

"Anh trai đưa em tới nha khoa, khám xong em gắn mắc cài ngay, cũng không đi tham khảo đâu nữa. Tháo xong thấy trong gương đỉnh nóc ạ ​​​​​​​ "

 - Toàn Thắng bày tỏ niềm hạnh phúc khi hoàn thành chặng được hơn 2 năm niềng răng.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và dành tình cảm cho Nha khoa 😊 Chúc Thắng chặng đường mới nhiều thành công hơn nữa với nụ cười mới nhé.

HỆ THỐNG NHA KHOA NGÂN PHƯỢNG

🏨 CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

🏨 CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

🏨 CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phẫu thuật xong thì bị đau do mặc corset định hình từ trước phẫu thuật, bây giờ không dám tháo gen nịt sau hút mỡ vì sợ bị tụ dịch – tôi nên làm gì?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 875

Dây thần kinh ở mông trái của tôi, hơi gần hông, bị tổn thương. Vấn đề này đã xuất hiện từ trước khi làm hút mỡ do mặc áo bó định hình corset quá thường xuyên. Tôi đã tháo và đợi vài tháng rồi mới làm phẫu thuật, tôi vẫn luôn muốn làm hút mỡ. Tôi cho là có lẽ tôi có thể mặc gen nịt sau hút mỡ bình thường vì tôi không thể cảm nhận được gì. Nhưng rồi tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu ở bên trái. Bác sĩ nói tôi có thể tháo gen nịt ra trong lúc đi ngủ. Liệu tôi có nên làm thế không? Tôi không muốn mình bị tụ dịch. Tôi vừa làm hút mỡ được gần một tuần.

Nếu chỉ mang vớ nén y khoa trong 2 ngày sau tiêm xơ tĩnh mạch thì có sao không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1575

Tôi đã tiêm xơ tĩnh mạch vào tuần trước và được hướng dẫn là đeo băng thun hoặc vớ nén sau khi điều trị. Tôi chỉ đeo được trong 2 - 3 ngày vì tôi còn phải đi làm. Nếu như vậy thì có ảnh hưởng gì không?

Có nên lăn kim và tiêm PRP trong cùng ngày không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1635

Tôi nghe nói tiêm huyết tương giàu tiểu cầu và lăn kim trong cùng ngày sẽ không mang lại hiệu quả như khi thực hiện những quy trình này trong 2 ngày riêng biệt/ 2 buổi hẹn. Liệu kết hợp thực hiện trong cùng một ngày có làm giảm hiệu quả đi không? Và liệu tôi có thể cầm 1 lọ PRP thừa từ phòng khám về nhà để bôi được không?

Cắt mí mắt xong bị thâm tím Và nổi cục có sao không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 8507

Chào bác sĩ Các bác sĩ cho em hỏi là em cắt mí mắt trên được 5 ngày rồi. Đem đầu tiên về mắt em bị sưng to và tím đen lại. Đến ngày thứ 3 sưng rất to và quay lại nơi thẩm Mỹ bác sĩ rạch 1 chút để nặn máu, đến nay mắt em đo sưng hơn nhưng vẫn rất tím. Bên mí trái cho dưới chân mày sờ thấy có cục rất cứng. Em Ko biết liệu có bị biến chứng gì không ạ

Kết quả cuối cùng của hút mỡ có tương tự như kết quả trong những ngày đầu trước khi cơ thể bắt đầu sưng hay không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 870

Tôi đã làm hút mỡ ở bụng dưới, eo và hông 4 ngày trước, bác sĩ hút bỏ 2,3 lít mỡ. Ba ngày đầu tôi có thể thấy sự khác biệt ngay lập tức, lúc đẹp nhất là vào ngày thứ 3 sau hút mỡ (ảnh ba). Hôm nay, ngày thứ 4 khi tôi tỉnh dậy, tôi cảm thấy và nhìn thấy bụng sưng phồng, phình to (ảnh 4). Tôi biết sưng nề là một phần tất yếu trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên tôi muốn hỏi các bác sĩ là liệu kết quả cuối cùng có sát với kết quả mà ta nhìn được ngay sau khi làm phẫu thuật không? Tôi thích sự thay đổi về đường nét trong ngày 1-3, nhưng giờ tôi thấy lo lắng.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11817
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7344
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6587
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5623
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 5104
Tin liên quan
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Cách Trị Vết Thâm Sau Mụn Không Phải Ai Cũng Biết
Cách Trị Vết Thâm Sau Mụn Không Phải Ai Cũng Biết

Vết thâm sau mụn còn được gọi là tăng sắc tố sau viêm da PIH

Có phải lúc nào cũng nhìn thấy tĩnh mạch bị suy giãn không?
Có phải lúc nào cũng nhìn thấy tĩnh mạch bị suy giãn không?

Liệu có khi nào bị suy giãn tĩnh mạch mà không nhìn thấy những mạch máu này hay không?

Có nên gội đầu trong ngày “đèn đỏ” không?
Có nên gội đầu trong ngày “đèn đỏ” không?

Nhiều chị em phụ nữ cho rằng khi “đến tháng” thì không nên gội đầu nhưng ở một số người, kỳ kinh hàng tháng kéo dài đến 7, 8 ngày mà nếu không gội đầu trong suốt khoảng thời gian này thì sẽ rất mất vệ sinh. Vậy, khi có kinh nguyệt thì phụ nữ có nên gội đầu hay không?

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây