1

5 biến chứng nghiêm trọng thường gặp khi cắt mắt 2 mí - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Cắt mí mắt được xem là một tiểu phẩu thẩm mĩ tạo hình mí mắt đẹp và ấn tượng như mong muốn của người thực hiện. Tuy nhiên, không phải tất cả những ca cắt mí mắt đều cho thành công trọn vẹn. Trên thực tế, có rất nhiều ca cắt mí mắt gặp phải những biến chứng nghiêm trọng do khách hàng thực hiện cắt mí mắt ở những nơi kém chất lượng. Mời bạn đọc theo dõi 5 biến chứng nghiêm trọng thường gặp khi cắt mắt 2 mí để có những lựa chọn thích hợp cho mình.

Thứ nhất, nhiều bác sĩ tiến hành cắt mí mắt mà không cân nhắc dẫn đến việc cắt mí quá to mà không đánh giá hình dáng mắt này mí đôi bao nhiêu mm là phù hợp. Như chúng ta biết, độ dày của mí mắt vốn dĩ phụ thuộc vào từng người, trung bình chiều dầy mí đôi từ 6-8mm là hợp lý nhất. Do đó, khi cắt mí quá to khiến mắt thông thô kệch, xấu đi.

5 biến chứng nghiêm trọng thường gặp khi cắt mắt 2 mí

Cắt mí 2 mắt đẹp và có độ dày vừa phải, hài hòa với gương mặt được thực hiện tại JW

Thứ hai, biến chứng đáng buồn nhất của những người cắt mí chính là bỗng chốc mắt có quá nhiều mí. Điều này diễn ra khi bác sĩ không giải quyết nếp mí lót làm cho mắt có nhiều nếp sau cắt mắt hai mí, mí lót cần xót bỏ khi cắt mắt 2 mí.

5 biến chứng nghiêm trọng thường gặp khi cắt mắt 2 mí

Cắt mí cần song song với loại bỏ lớp mí phụ để không gây nên tình trạng mắt có quá nhiều mí

Thứ ba, rất nhiều trường hợp khách hàng “dở khóc dở cười” khi bác sĩ phẫu thuật lấy quá nhiều da làm mí mắt trợn, nhắm không kín. Biến chứng này không những gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn khiến người mắc phải bị hạn chế tầm nhìn.

5 biến chứng nghiêm trọng thường gặp khi cắt mắt 2 mí

Trường hợp cắt mí quá dày khiến gương mặt trở nên thô cứng, đôi mắt trợn khi nhìn vào. Sau đó, các bác sĩ tại JW đã phẫu thuật sửa lại mắt mang lại sự hài hòa trên gương mặt

Thứ tư, một trong những biến chứng gây đau đầu cho khách hàng chính là khâu và xiết cơ nâng mi quá chặt làm cho mắt trợn ngược, lông mi đứng ngang

Cuối cùng, trong quá trình cắt mí các bác sĩ đã vô tình cắt đứt cơ nâng mi gây hiện tượng sụp mi, mắt lờ đờ. Biến chứng này là nỗi ám ảnh lớn của người mắc phải, gây tâm lý bất an và mất tự tin trong giao tiếp với mọi người.

5 biến chứng nghiêm trọng thường gặp khi cắt mắt 2 mí

Khách hàng gặp tình trạng mắt lờ đờ do cắt đứt cơ nâng mi khi thực hiện tại nơi kém chất lượng

5 biến chứng nghiêm trọng thường gặp khi cắt mắt 2 mí

Đôi mắt được cải thiện nhanh chóng khi khách hàng chọn JW để phẫu thuật sửa mắt hỏng

Nếu bạn muốn tránh được những biến chứng sau cắt mí trên thì hãy lựa chọn địa điểm cắt mí mắt tin cậy, chất lượng như Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để thực hiện. Tin chắc, JW sẽ giúp bạn có đôi mắt 2 mí ấn tượng và tránh được những biến chứng gây hại do cắt mí gây nên.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Biến chứng thường gặp của trồng răng implant

 6 năm trước
 20
 Đã xem 2156

Tôi đang cân nhắc việc trồng răng implant nhưng lại lo lắng về các vấn đề không mong muốn và biến chứng. Tôi nghe nói phương pháp này có thể làm tổn thương dây thần kinh và thậm chí là tiêu xương. Ngoài ra còn có các vấn đề khác như nhiễm trùng. Phương pháp trồng răng implant có thật sự có những rủi ro này không?

Có thể gặp biến chứng nghiêm trọng nào sau khi làm tạo hình thành bụng mở rộng và treo ngực sa trễ có đặt túi độn ngực?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 395

Tôi sẽ làm tạo hình thành bụng mở rộng và treo ngực sa trễ kèm đặt túi độn ngực vào 5 tháng nữa. Tôi cần biết những biến chứng nghiêm trọng và phổ biến nhất có thể xảy ra sau phẫu thuật (trong quá trình hồi phục) là gì? Nếu tôi có bảo hiểm y tế thì phòng cấp cứu có hỗ trợ không? Có văn bản pháp lý nào mà bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi cần ký xác nhận (tôi chưa chọn được người nào) phòng trường hợp tôi không nhận được đúng như những gì đã thỏa thuận trong buổi tư vấn không?

Tác dụng phụ và biến chứng của triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 8415

Tôi hơi lo ngại về những tác dụng phụ và biến chứng của triệt lông bằng laser (LHR). Liệu tôi có bị những tổn thương vĩnh viễn để lại sau khi điều trị bằng laser không? Các vết sẹo, bỏng da và những nguy cơ liên quan đến vấn đề tăng sắc tố da, vết thâm sau bắn laser sẽ như thế nào?

Tiêm Juvederm làm quầng thâm dưới mắt nghiêm trọng hơn

 5 năm trước
 5
 Đã xem 6381

Tôi 20 tuổi nhưng có quầng thâm rất đậm dưới mắt. Tôi đã tiêm filler Juvederm vì bác sĩ nói rằng quầng thâm là do mắt nằm quá sâu và vùng tối dưới mắt thực chất là cơ do lớp da bên trên quá mỏng. Tuy nhiên, sau khi tiêm, vùng dưới mắt của tôi bị bầm tím và sưng rất nặng. Bác sĩ cam đoan hiện tượng này sẽ hết nhưng đã 3 tháng rồi mà quầng thâm vẫn còn tối màu hơn cả lúc trước khi tiêm. Giờ tôi còn có cả bọng mắt. Làm thế nào để khắc phục vấn đề này?

Vùng kín bị chảy xệ, chùng nhão, thâm ở tuổi 34 có bình thường không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 18332

Tôi cảm thấy vùng kín của mình xấu xí và kém hấp dẫn. Tôi đã sinh hai lần, cửa âm đạo và vùng bên trong bị kéo giãn. Tôi đã tập bài tập Kegel nhưng vẫn cảm thấy không có hiệu quả.

Tin liên quan
Các Biến Chứng Thường Gặp Sau Phẫu Thuật Nâng Ngực
Các Biến Chứng Thường Gặp Sau Phẫu Thuật Nâng Ngực

Một số biến chứng có thể gặp phải sau nâng ngực. Các biến chứng này có thể đến sớm hoặc một thời gian sau phẫu thuật.

Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt

Đôi mắt vốn được mệnh danh là cửa sổ tâm hồn, nơi gói trọn những xúc cảm trong tâm hồn cô gái.

Các biến chứng sau mở góc mắt trong
Các biến chứng sau mở góc mắt trong

Mở góc mắt trong nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thì thường là một quy trình an toàn với tỉ lệ thành công rất cao. Tuy nhiên giống như bất kỳ thủ thuật phẫu thuật nào, cũng có những rủi ro và biến chứng có thể xảy ra.

Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM
Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM

Suckhoe123 trợ giá nhiều dịch vụ thẩm mỹ cắt mí, nâng mũi, nâng V1, hút mỡ, Hifu, tiêm filler, niềng răng,… tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây