1

4 YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH 1 CA HÚT MỠ THÀNH CÔNG

4 YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH 1 CA HÚT MỠ THÀNH CÔNG

Trước những trường hợp bị biến chứng nặng nề, thậm chí là tử vong sau khi hút mỡ tại các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo chất lượng. Ths.BS Bùi Tuấn Anh khuyến cáo: để hút mỡ thành công, khách hàng cần phải quan tâm đến 4 yếu tố sau:

??̣̂?? ???̣̂? ?? ???̀?: Hút mỡ là kỹ thuật tương đối phức tạp vì vậy phải được thực hiện tại Bệnh viện với phòng mổ đạt chuẩn y tế: vô trùng, có hệ thống máy thở, gây mê, monitor theo dõi, đội ngũ gây mê hồi sức… và các phương tiện hỗ trợ hồi sức cấp cứu khác khi có tai biến xảy ra.

Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc với lợi thế được thừa hưởng nền tảng từ Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, hầu hết các ca phẫu thuật khó, đặc biệt là các ca đại phẫu phức tạp với thời gian kéo dài được chúng tôi kiểm soát rất tốt nhờ quá trình hội chuẩn chuyên môn và sự giúp sức của thiết bị hiện đại, ê kíp gây mê hồi sức chuẩn quốc tế => Đảm bảo mọi ca hút mỡ an toàn.

??́? ??̃ ?? ???̀?: Bác sĩ thực hiện có vai trò trực tiếp ảnh hưởng đến kết quả và độ an toàn của quá trình hút mỡ.

100% Bác sĩ Thẩm mỹ Hồng có học vị từ thạc sĩ trở lên, thuộc thành viên tổ chức phẫu thuật tạo hình RICE - USA. Được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng như: Được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ tại Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Chelsea and Westminster London (UK), Bệnh viện Quốc gia Kyungpook và Viện giải phẫu thẩm mỹ Gaga (Hàn Quốc), Bệnh viện thẩm mỹ BIO (Hàn Quốc), Trung tâm PTTM Seoul Queen (Hàn Quốc),... trải qua gần 10.000 ca hút mỡ có kinh nghiệm xử lý những ca khó cũng như tiên lượng được những rủi ro có thể xảy ra trong phẫu thuật.

??̂?? ????̣̂ ?? ???̀?: Hãy chắc chắn cơ sở mình thực hiện ứng dụng công nghệ hút mỡ hiện đại, được chứng nhận an toàn và hiệu quả từ các tổ chức uy tín trên thế giới.

Tại Hồng Ngọc, ứng dụng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo thế hệ thứ 4 mới nhất - sử dụng năng lượng sóng siêu âm tác động thông minh vào tế bào mỡ, hóa lỏng và đưa ra khỏi cơ thể bằng hệ thống áp lực siêu âm nhẹ nhàng, điều chỉnh chính xác lượng mỡ thừa được hút ra, cho kết quả điêu khắc cơ thể tối ưu và hiệu quả nhanh hơn.

??̣̂? ???̂̃? ?? ???̀?: Ngay sau hút mỡ, khách hàng cần được nghỉ ngơi hồi sức và chăm sóc cẩn thận để tránh những biến chứng về sau cũng như giữ cho vòng 2 thon gọn.

Tại Hồng Ngọc, sau hút mỡ khách hàng sẽ được nghỉ ngơi hồi sức tại phòng hẫu phẫu VIP 5* 1 – 2 ngày để theo dõi sức khỏe. Bác sĩ thường xuyên thăm khám và kiểm tra các chỉ số sức khỏe kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, an toàn nhất.

‼Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc - thương hiệu 18 năm dẫn đầu đáp ứng đầy đủ các yếu tố an toàn để đảm bảo thực hiện 1 ca hút mỡ bụng thành công. Comment/inbox ngay để được Ths.BS Top đầu tư vấn miễn phí!

?THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC

THẨM MỸ AN TOÀN - AN TÂM CHẤT LƯỢNG

▪️ Cơ sở 1: Tầng 5 số 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

▪️ Cơ sở 2: Tầng 4 số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Khi nào cấy mỡ tự thân được xem là một quy trình thành công?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2229

Tôi nên chờ bao lâu sau khi cấy mỡ vào mặt để xác định xem quy trình này có thành công hay không?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2498

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Liệu còn cách nào sửa mũi thành công được không, em sửa 4 lần rồi

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3990

Em đã sửa mũi 4 lần rồi, em chỉ mong được cái mũi giống người bình thường là em mừng lắm rồi chứ hơn 2 năm qua mỗi ngày trôi qua đối với em như sống trong địa ngục đã từng áp lực đến mức tress đến mức muốn từ bỏ cuộc sống đi khám thì bị trầm cảm với rối loạn lo âu không dám đi làm gì và gặp ai. Em có post ảnh kèm các lần nâng mũi của em.

Làm thế nào để biết mình có cấy tóc thành công hay không

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1293

Chào mọi người, em cấy tóc từ 29/12 nhưng đến nay đã được 5 tháng, mà sợi tóc mọc lên rất ngắn chắc chỉ tầm 2-3mm. Và những chỗ cấy em không thấy tóc mọc lên. Không biết liệu có phải là quá trình của em đã hỏng rồi không ạ :( ?

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 983

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12185
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7456
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4222
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng
5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ khôi phục triệt để vùng bụng phẳng mịn, săn chắc. Đây là quy trình thường được các bà mẹ và những người giảm nhiều cân săn đón để một lần nữa có được vòng hai phẳng mịn.

Bí quyết duy trì kết quả tạo hình thành bụng
Bí quyết duy trì kết quả tạo hình thành bụng

Nếu bạn có bụng nhão, to, chảy xệ lâu ngày cho dù có ăn kiêng bao nhiêu và tập luyện nhiều thế nào cũng không thoát khỏi thì phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình thành bụng có lẽ là phương pháp tốt nhất cho bạn.

Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả
Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả

Nhờ những ưu điểm vượt trội như hạn chế xâm lấn, hồi phục nhanh, không can thiệp bóc tách mà kỹ thuật bấm mí trở thành lựa chọn ưa thích của khá nhiều chị em phụ nữ.

Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định
Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định

Phẫu thuật nâng mũi đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để cải thiện cánh mũi của mình.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây