1

4 THÁNG NÓI LÊN ĐIỀU GÌ- Trong tình yêu, người ta thường nói vượt qua mốc thời gian 4 tháng đầu hẹn hò, nếu có thể vượt qua được thì tình yêu ấy có khả năng sẽ lâu dài và đi đến một Happy Ending

4 THÁNG NÓI LÊN ĐIỀU GÌ- Trong tình yêu, người ta thường nói vượt qua mốc thời gian 4 tháng đầu hẹn hò, nếu có thể vượt qua được thì tình yêu ấy có khả năng sẽ lâu dài và đi đến một Happy Ending

Vậy trong niềng răng trong suốt thì sao? rất khó để nói. Nhưng nếu bạn tuân thủ lời dặn của Bác sĩ điều trị như vị khách này- Chúng tôi tin sẽ không làm bạn thất vọng
????????????

? Khách hàng : Nguyễn Thúy H (27T)
? Phương pháp: Niềng răng trong suốt Invisalign

?Liên hệ với chúng tôi để được thăm khám và tư vấn miễn phí 
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ AQUACARE
? Địa chỉ: 173A - Nguyễn Ngọc Vũ - Cầu Giấy - Hà Nội
☎ Hotline: 0969.996.998
Website: www.nhakhoaaquacare.com
Fanpage: www.facebook.com/Aquacarevn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tình trạng ngực dính liền sau nâng ngực có nặng hơn theo thời gian hoặc trong/sau quá trình mang thai không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2143

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực bằng túi độn 5 năm trước và hai bên ngực hơi dính nhau một chút. Tôi sự định 1 đến 2 năm nữa sẽ sinh con nhưng không biết mang thai ảnh hưởng nhiều đến tình trạng này không? Liệu tôi có nên thay túi độn nhỏ hơn và khắc phục vấn đề này trước khi có thai không? Theo thời gian vấn đề này có trở nên nặng hơn không?

Đã hút mỡ được 6 tháng nhưng vẫn trông như vừa mới hút mỡ, có nên trông đợi tình trạng này cải thiện trong tương lai?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 754

Tôi đã hút mỡ được 6 tháng ở đùi trong và đùi ngoài, lườn, bụng. Tôi vẫn chưa thấy có bất cứ cải thiện gì. Bụng tôi vẫn lồi ra và hơi chùng trễ. Đùi thì lổn nhổn. Có hai cục u to ở hai đùi, đường kính 3cm. Phần đùi thấy cứng bên dưới da. Tôi nặng bằng lúc trước khi làm phẫu thuật, mà không phải do ăn uống vô độ. Thực ra bây giờ tôi ăn lành mạnh hơn. Tôi lo vì không thấy có cải thiện gì, mọi người bảo có thể tôi vẫn còn sưng, nhưng đã 6 tháng rồi. Trông người tôi vẫn như thế. Có hy vọng gì không ạ?

Cơ thể bị sưng nề, căng cứng và đau, di chuyển/đứng thẳng khó khăn dù đã hút mỡ từ 10 ngày trước – điều này có bình thường không? Phải chờ bao lâu thì tình trạng này mới khá lên?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 781

Tôi đã làm hút mỡ ở đùi, eo, ụ hông và lưng 10 ngày trước. Đến giờ tôi vẫn bị sưng to và bị đau khi di chuyển. Tất cả các vùng đã hút mỡ đều có cảm giác cứng. Hình như bác sĩ cho rằng đến bây giờ cơn đau của tôi phải giảm bớt rồi, nhưng thực tế là vẫn đau tệ và tôi thực sự bị stress. Thêm vào đó tôi không thể đi lại bình thường hay đứng thẳng hoàn toàn được vì bụng và lưng cứng đờ. Những hiện tượng này có bình thường không và phải mất bao lâu thì nó mới bắt đầu tiến triển tốt hơn?

Đau khắp vùng mông và hông sau 3,5 tháng thực hiện BBL: tình trạng này có bình thường không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1017

Chào bác sĩ, tôi đã cấy mỡ mông cách đây vài tháng, nhưng mới tuần trước sau khi quan hệ mạnh tôi bị đau khắp mông và hông. Liệu tình trạng này có bình thường không, có nguy cơ nhiễm trùng gì không?

Nâng mũi sau 2 tháng vệ sinh binh thường được không ạ

 3 năm trước
 1
 Đã xem 4088

Mũi em đã nâng được 2 tháng , thoi gian đầu e có dùng tăm bông vệ sinh, đến nay e cam giac nó k sạch nên đã dùng ngón út để ngoáy vệ sinh mũi, xin hỏi bac sĩ lam vậy có ảnh hưởng đến dáng mũi không ạ, ( nếu mũi 2 tháng rồi mà ngoáy mũi có lam xê dịch không ạ)

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11207
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6935
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6040
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5234
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4545
Tin liên quan
Thời tiết lạnh có làm suy giãn tĩnh mạch nặng hơn không?
Thời tiết lạnh có làm suy giãn tĩnh mạch nặng hơn không?

Vì chúng ta thường vận động ít hơn khi trời lạnh nên mùa đông có thể làm cho chứng suy giãn tĩnh mạch trở nên trầm trọng hơn.

Thời gian hồi phục sau điều trị giãn tĩnh mạch
Thời gian hồi phục sau điều trị giãn tĩnh mạch

Phải điều trị các vấn đề về tĩnh mạch ngay từ khi có những dấu hiệu bất ổn đầu tiên. Bằng cách này, vấn đề sẽ được giải quyết trước khi trở nên trầm trọng và không thể kiểm soát.

Vai trò của tinh dầu trong điều trị mụn trứng cá
Vai trò của tinh dầu trong điều trị mụn trứng cá

Mặc dù tinh dầu có tác dụng rất tốt trong các phương pháp trị liệu bằng mùi hương nhưng lại không phù hợp khi dùng trong chăm sóc da, đặc biệt là da mụn.

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Tiêm xơ tĩnh mạch trong điều trị tĩnh mạch mạng nhện
Tiêm xơ tĩnh mạch trong điều trị tĩnh mạch mạng nhện

Tiêm xơ tĩnh mạch là một thủ thuật đơn giản, nhanh chóng và không cần gây mê. Quá trình thực hiện thường mất từ ​​15 phút đến một tiếng, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vấn đề cần xử lý.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây