1

Uống thuốc kháng sinh trong tuần đầu mang thai

Do không biết đã mang thai nên vào tuần thứ 2 của thai kỳ, em có làm tiểu phẫu ở chân, phải dùng kháng sinh đến 10 ngày. Giờ thai em đã được 24 tuần tuổi, nhưng em vẫn lo lắm - Không biết liều thuốc kháng sinh ấy có ảnh hưởng gì đến thai nhi không ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Khám thai định kỳ chuyên khoa sản để bác sĩ khám và tư vấn kỹ hơn

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Uống thuốc kháng sinh khi mới mang thai hơn 3 tuần?

Em bị đau do mọc răng khôn, đã lỡ uống 4v thuốc Rodogyl, Anphachoay và Hapacol mà không biết khi đó mình đã có thai hơn 3 tuần. Giờ, đi siêu âm, bs nói thai em đã gần 8 tuần tuổi và đã có tim thai. Mang thai lần đầu nên em rất lo lắng - Liệu 3 thuốc trên có ảnh hưởng gì đến thai nhi không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2239 lượt xem

Uống kháng sinh khi không biết đã mang thai 2 tuần?

Em bị cảm, đã dùng 3 loại thuốc: cefixim, metason, rhumedol. Thấy trễ kinh, em đi khám, bác sĩ cho biết, em đã có thai khoảng hơn 2 tuần rồi. Vậy, 3 loại thuốc ấy có ảnh hưởng gì tới thai nhi không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2926 lượt xem

Có nên uống thuốc giảm cân trong thời kỳ mang thai?

- Bác sĩ ơi, uống thuốc giảm cân trong thời kỳ mang thai có an toàn không ạ? Theo bác sĩ tôi có nên uống thuốc giảm cân trong thời kỳ mang thai không?

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  3979 lượt xem

Dùng thuốc kháng sinh khi mang thai có an toàn không?

- Bác sĩ ơi, khi mang thai tôi rất sợ mình bị ốm. Vì lúc đó sẽ phải dùng kháng sinh. Bác sĩ cho tôi hỏi dùng thuốc kháng sinh khi mang thai có an toàn không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1242 lượt xem

Uống thuốc kháng sinh 3 tháng đầu thai kỳ ảnh hưởng thế nào?

Em mới phát hiện ra mình có bầu được 7 tuần 5 ngày khi đi khám dạ dày. Đây là lần bầu thứ 3, 2 cháu đầu đều bình thường, khỏe mạnh. Vì lần này em ko biết mình đang có thai nên em đã uống thuốc điều trị trào ngược dạ dày khoảng một tháng trước đó (tức khi thai đc khoảng 3 tuần). Liều lượng như sau: Metronidazol 250mg (ngày 4 viên) và OMIC.20 (ngày 1 viên), komimag, amoxilin em uống trong khoảng 2-3 ngày. Ngoài ra, cách đây hơn nửa tháng em còn đi ép tóc. Em muốn hỏi các loại thuốc em đã sử dụng có ảnh hưởng gì xấu đến em bé không? Xác xuất gây dị tật thai nhi và em bé sau sinh là bao nhiêu? Có người khuyên em không nên giữ cái thai này vì sợ em bé sẽ gặp bệnh này bệnh nọ.

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1012 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Tin liên quan
Thuốc điều trị thiếu máu do thiếu sắt trong thời kỳ mang thai
Thuốc điều trị thiếu máu do thiếu sắt trong thời kỳ mang thai

Điều trị sớm tình trạng thiếu máu do thiếu sắt trong khi mang thai sẽ bảo vệ sức khỏe của mẹ và bé tốt hơn, giảm thiểu một số nguy cơ trong thai kỳ.

Tôn vinh một đứa trẻ chết trong khi mang thai hoặc khi mới sinh
Tôn vinh một đứa trẻ chết trong khi mang thai hoặc khi mới sinh

Christine Duenas đã mất đứa con của mình khi cô mang thai được 39 tuần và 3 ngày. Cô ấy đã lâm bồn, nhưng sau đó đã có sự cố khủng khiếp xảy ra. Trước khi chào đời, con bé đã chết.

Sử dụng thuốc trừ sâu trong khi mang thai có an toàn không?
Sử dụng thuốc trừ sâu trong khi mang thai có an toàn không?

Câu hỏi: - Bác sĩ ơi, việc sử dụng thuốc trừ sâu trong khi mang thai có an toàn cho em bé không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Dùng thuốc trị bệnh về tuyến giáp trong thời gian mang thai!
Dùng thuốc trị bệnh về tuyến giáp trong thời gian mang thai!

Rất nhiều thai phụ băn khoăn rằng, không biết sử dụng thuốc trị bệnh về tuyến giáp trong thời gian đang mang thai có an toàn không? Để giải đáp thắc mắc trên, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Uống trứng eggnog trong khi mang thai có an toàn không?
Uống trứng eggnog trong khi mang thai có an toàn không?

Câu hỏi: - Bác sĩ ơi, tôi uống trứng eggnog trong khi đang mang thai thì có an toàn cho thai nhi không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây