1

Uống kháng sinh khi không biết đã mang thai 2 tuần?

Em bị cảm, đã dùng 3 loại thuốc: cefixim, metason, rhumedol. Thấy trễ kinh, em đi khám, bác sĩ cho biết, em đã có thai khoảng hơn 2 tuần rồi. Vậy, 3 loại thuốc ấy có ảnh hưởng gì tới thai nhi không ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Báo tên thuốc đã dùng để bác sĩ theo dõi chặt chẽ hơn

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Không biết có thai nên lỡ uống kháng sinh

Kỳ kinh cuối của em bắt đầu là ngày 24/9 và hết là 30/9. Ngày 8/10 em có quan hệ và ngày 15/10 em đều có quan hệ với chồng. Ngày 19/10 em mua que về thử thì không thấy lên 2 vạch. Từ 20/10 đến 25/10 em bị viêm xoang nên đã uống thuốc Gamincef, Clarithromycin, Metilone, Dexloratadin, Comyrtol. Đến 07/11 do chậm kinh 2 tuần, em thử que thì thấy lên 2 vạch. Những loại thuốc em đã uống trên liệu có ảnh hưởng gì đến thai nhi không, bác sĩ ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  4348 lượt xem

Mang bầu không biết, lỡ uống kháng sinh có sao không?

Mang bầu gần 2 tuần mà không biết nên em đã lỡ uống thuốc Celecoxib 200 Clonestyl 125, Maalox, Nebamin và tiêm 1 mũi Dispropan 1mml. Liệu 5 thuốc trên có gây dị tật cho thai nhi không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1000 lượt xem

Tuần đầu mang thai không biết, lỡ uống siro ho Methophan?

Em có thai lần đầu, không biết nên trong tuần đầu mang thai, em đã lỡ uống 2 chai siro thuốc ho Methophan 60ml. Vậy, liệu thuốc em uống đó có ảnh hưởng gì đến thai nhi không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1419 lượt xem

Dùng thuốc kháng sinh khi không biết mình đã lỡ mang thai?

Đi khám phụ khoa, bs nói em bị viêm cổ tử cung, nhiễm nấm nên kê đặt 1 viên thuốc và cho uống 3v Fluconazol standa 150mg (trong 3 ngày). Thế rồi, em lại bị viêm tai và viêm xoang, bs kê cho các thuốc: Claminat 625mg, omeprazol20mg, spivital, Acritel, Hepicol 0,5mg (trong 2 ngày). Dừng thuốc được 1 tuần, em thử que, thấy lên 2 vạch. Đi siêu âm, bs chẩn đoán trong lòng tử cung có túi thai, kích thước 4,5mm, tuổi thai khoảng 5 tuần. Em lo lắm, không biết phải làm sao bây giờ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  909 lượt xem

Uống thuốc kháng sinh khi mới mang thai hơn 3 tuần?

Em bị đau do mọc răng khôn, đã lỡ uống 4v thuốc Rodogyl, Anphachoay và Hapacol mà không biết khi đó mình đã có thai hơn 3 tuần. Giờ, đi siêu âm, bs nói thai em đã gần 8 tuần tuổi và đã có tim thai. Mang thai lần đầu nên em rất lo lắng - Liệu 3 thuốc trên có ảnh hưởng gì đến thai nhi không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2239 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
90% các mẹ bầu không biết cách chăm sóc thai nhi trong 3 tháng đầu của thai kỳ 12:25 90% các mẹ bầu không biết cách chăm sóc thai nhi trong 3 tháng đầu của thai kỳ
Gần 20 năm trên hành trình tìm con, người mẹ nào không xót xa khi bé sinh non ở tuần 28 02:19 Gần 20 năm trên hành trình tìm con, người mẹ nào không xót xa khi bé sinh non ở tuần 28
Gần 20 năm trên hành trình tìm con, người mẹ nào không xót xa khi bé sinh non ở tuần 28
Bệnh viện phụ sản Hà Nội
2 năm trước
·
678 Lượt xem
Mách mẹ những bí quyết giúp mẹ sau sinh mổ vẫn mang thai đôi an toàn 11:08 Mách mẹ những bí quyết giúp mẹ sau sinh mổ vẫn mang thai đôi an toàn
Mách mẹ những bí quyết giúp mẹ sau sinh mổ vẫn mang thai đôi an toàn
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
734 Lượt xem
Bị Basedow (cường giáp) khi mang thai có nguy hiểm không? 07:43 Bị Basedow (cường giáp) khi mang thai có nguy hiểm không?
Bị Basedow (cường giáp) khi mang thai có nguy hiểm không?
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
656 Lượt xem
Tin liên quan
Uống trứng eggnog trong khi mang thai có an toàn không?
Uống trứng eggnog trong khi mang thai có an toàn không?

Câu hỏi: - Bác sĩ ơi, tôi uống trứng eggnog trong khi đang mang thai thì có an toàn cho thai nhi không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Mang thai tuần thứ 41
Mang thai tuần thứ 41

Thai nhi tuần thứ 41 sẽ phát triển như thế nào? Và cuộc sống của mẹ cũng sẽ thay đổi ra sao? Cùng suckhoe123.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Tiêm phòng khi đang mang thai có an toàn không?
Tiêm phòng khi đang mang thai có an toàn không?

Các bác sĩ khuyên phụ nữ mang thai không nên chủng ngừa vắc-xin sống, sử dụng virus được làm suy yếu, như vắc-xin MMR (sởi, quai bị và rubella) và vắcxin thủy đậu. Nhưng có hai loại vắc xin mà bác sĩ khuyến cáo các bà bầu nên tiêm: vắc xin cúm và Tdap (uốn ván-bạch hầu-ho gà).

Nằm nghỉ trên giường khi mang thai: Có hữu ích hay không?
Nằm nghỉ trên giường khi mang thai: Có hữu ích hay không?

Nếu bác sĩ yêu cầu bạn phải nằm nghỉ trên giường trong phần thời gian còn lại của thai kỳ, thì điều gì sẽ xảy ra?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây