1

Không biết có thai nên lỡ uống kháng sinh

Kỳ kinh cuối của em bắt đầu là ngày 24/9 và hết là 30/9. Ngày 8/10 em có quan hệ và ngày 15/10 em đều có quan hệ với chồng. Ngày 19/10 em mua que về thử thì không thấy lên 2 vạch. Từ 20/10 đến 25/10 em bị viêm xoang nên đã uống thuốc Gamincef, Clarithromycin, Metilone, Dexloratadin, Comyrtol. Đến 07/11 do chậm kinh 2 tuần, em thử que thì thấy lên 2 vạch. Những loại thuốc em đã uống trên liệu có ảnh hưởng gì đến thai nhi không, bác sĩ ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Nên đến khám tại bệnh viện phụ sản, cơ sở y tế

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Uống kháng sinh khi không biết đã mang thai 2 tuần?

Em bị cảm, đã dùng 3 loại thuốc: cefixim, metason, rhumedol. Thấy trễ kinh, em đi khám, bác sĩ cho biết, em đã có thai khoảng hơn 2 tuần rồi. Vậy, 3 loại thuốc ấy có ảnh hưởng gì tới thai nhi không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2927 lượt xem

Mang bầu không biết, lỡ uống kháng sinh có sao không?

Mang bầu gần 2 tuần mà không biết nên em đã lỡ uống thuốc Celecoxib 200 Clonestyl 125, Maalox, Nebamin và tiêm 1 mũi Dispropan 1mml. Liệu 5 thuốc trên có gây dị tật cho thai nhi không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1001 lượt xem

Dùng thuốc kháng sinh khi không biết mình đã lỡ mang thai?

Đi khám phụ khoa, bs nói em bị viêm cổ tử cung, nhiễm nấm nên kê đặt 1 viên thuốc và cho uống 3v Fluconazol standa 150mg (trong 3 ngày). Thế rồi, em lại bị viêm tai và viêm xoang, bs kê cho các thuốc: Claminat 625mg, omeprazol20mg, spivital, Acritel, Hepicol 0,5mg (trong 2 ngày). Dừng thuốc được 1 tuần, em thử que, thấy lên 2 vạch. Đi siêu âm, bs chẩn đoán trong lòng tử cung có túi thai, kích thước 4,5mm, tuổi thai khoảng 5 tuần. Em lo lắm, không biết phải làm sao bây giờ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  909 lượt xem

Dùng thuốc kháng sinh khi mang thai có an toàn không?

- Bác sĩ ơi, khi mang thai tôi rất sợ mình bị ốm. Vì lúc đó sẽ phải dùng kháng sinh. Bác sĩ cho tôi hỏi dùng thuốc kháng sinh khi mang thai có an toàn không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1242 lượt xem

Uống thuốc kháng sinh 3 tháng đầu thai kỳ ảnh hưởng thế nào?

Em mới phát hiện ra mình có bầu được 7 tuần 5 ngày khi đi khám dạ dày. Đây là lần bầu thứ 3, 2 cháu đầu đều bình thường, khỏe mạnh. Vì lần này em ko biết mình đang có thai nên em đã uống thuốc điều trị trào ngược dạ dày khoảng một tháng trước đó (tức khi thai đc khoảng 3 tuần). Liều lượng như sau: Metronidazol 250mg (ngày 4 viên) và OMIC.20 (ngày 1 viên), komimag, amoxilin em uống trong khoảng 2-3 ngày. Ngoài ra, cách đây hơn nửa tháng em còn đi ép tóc. Em muốn hỏi các loại thuốc em đã sử dụng có ảnh hưởng gì xấu đến em bé không? Xác xuất gây dị tật thai nhi và em bé sau sinh là bao nhiêu? Có người khuyên em không nên giữ cái thai này vì sợ em bé sẽ gặp bệnh này bệnh nọ.

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1012 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Tin liên quan
Uống trứng eggnog trong khi mang thai có an toàn không?
Uống trứng eggnog trong khi mang thai có an toàn không?

Câu hỏi: - Bác sĩ ơi, tôi uống trứng eggnog trong khi đang mang thai thì có an toàn cho thai nhi không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Bệnh nhiễm ký sinh trùng Toxoplasmosis trong thai kỳ
Bệnh nhiễm ký sinh trùng Toxoplasmosis trong thai kỳ

Các nhà nghiên cứu ước tính rằng, trong số hơn 4 triệu ca sinh ở Hoa Kỳ mỗi năm, có khoảng từ 400 đến 4.000 trẻ sơ sinh được sinh ra với chứng toxoplasmosis (được gọi là chứng toxoplasmosis bẩm sinh)

Tiêm phòng khi đang mang thai có an toàn không?
Tiêm phòng khi đang mang thai có an toàn không?

Các bác sĩ khuyên phụ nữ mang thai không nên chủng ngừa vắc-xin sống, sử dụng virus được làm suy yếu, như vắc-xin MMR (sởi, quai bị và rubella) và vắcxin thủy đậu. Nhưng có hai loại vắc xin mà bác sĩ khuyến cáo các bà bầu nên tiêm: vắc xin cúm và Tdap (uốn ván-bạch hầu-ho gà).

Tiểu đường thai kỳ: những điều bạn nên biết
Tiểu đường thai kỳ: những điều bạn nên biết

Tiểu đường thai kỳ nếu không được kiểm soát tốt sẽ dẫn đến các biến chứng cho cả mẹ và bé trong khi mang thai và khi sinh nở.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây