1

Trễ kinh 10 ngày, ngực hơi đau có phải là đã dính bầu?

Hai năm trước, em có tiền căn mang thai ngoài dạ con và hiện tại chưa có điều kiện sinh con. Mấy tuần gần đây, em và ông xã có quan hệ nhưng đều dùng thuốc tránh thai hoặc xuất tinh ngoài. Giờ, em trễ kinh 10 ngày, ngực hơi đau, đi mua que về thử, thấy hiện có 1 vạch. Như vậy thì liệu em đã có thai chưa, bác sĩ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Khám bác sĩ sản khoa để xác định tình trạng đường sinh dục hiện tại

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sau sinh, niêm mạc tử cung dày 11mm có phải là sắp có kinh?

Em năm nay 25 tuổi, vừa sinh con đầu lòng cách đây 8 tháng. Sinh xong 5 tháng thì em có kinh. Sạch kinh xong, vợ chồng em quan hệ theo lối xuất tinh ngoài. Gần 2 tháng sau, chưa thấy có kinh, em thử que thấy lên 1 vạch đậm, 1 vạch mờ. Em đi khám thì thở phào khi thấy bs thông báo là không có thai. Nhưng niêm mạc tử cung (NMTC) dày 11mm nghĩa là sắp có kinh có phải không? Và khi quan hệ mà xuất tinh ngoài thì có khả năng mang thai không?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1199 lượt xem

Trễ kinh 5 ngày và ra huyết nhiều là sao?

Em gái em trễ kinh 5 ngày. Em rể em đi làm xa nhà. Mùa hè, trời nóng quá, em gái em (mới 20 tuổi) vừa uống hết bay một cốc nước dừa thì bị ra huyết nhiều. Như vậy, không biết em gái em có bị làm sao không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  354 lượt xem

Đau ngực, mạch đập nhanh... có phải là dấu hiệu có bầu?

Bọn em quan hệ sau kỳ kinh 1-2 ngày. Đến nay đã hơn 20 ngày. Theo lịch thì hôm nay đến kỳ kinh. Bình thường, em đau ngực trước 1 tuần thì mứi có kinh. Nhưg tháng này em chỉ đau trước kỳ kinh có 2 ngày. Em thấy mạch đập nhanh và thở mạnh hơn. Em có thử que thì 1 vạch. Không biết như vậy là em đã có thai chưa ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  527 lượt xem

Mất sổ, không nhớ ngày hẹn lấy kết quả thì phải làm sao?

Vào khoảng 2 tuần trước, em có thực hiện chọc ối, nhưng em lỡ làm mất sổ y bạ và không nhớ bs hẹn lấy kết quả vào ngày nào. Vậy cho em hỏi, làm thế nào để biết Bv đã có kết quả mà lên lấy được ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  371 lượt xem

Chỉ quan hệ 1 lần/tháng, sao phải uống thuốc ngừa thai 21 ngày?

Mỗi tháng bọn em chỉ quan hệ 1 lần. Nhưng mình vẫn phải bắt buộc sử dụng thuốc ngừa thai đều đặn trong cả 21 ngày thì việc tránh thai mới có hiệu quả, phải không, thưa bác sĩ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  312 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Tin liên quan
Bà bầu phải nằm nghỉ trên giường: Các cách đối phó!
Bà bầu phải nằm nghỉ trên giường: Các cách đối phó!

Làm thế nào bà bầu có thể chuẩn bị cho việc nghỉ ngơi trên giường? Cách để phụ nữ mang thai thoải mái khi phải nghỉ ngơi trên giường là gì? Cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây!

Khi nào bắt buộc phải nằm trên giường trong quá trình mang thai?
Khi nào bắt buộc phải nằm trên giường trong quá trình mang thai?

Chả mấy người khuyên phụ nữ mang thai nên “nghỉ ngơi trên giường (Bedrest)”. Nhưng việc bị gò bó ở nhà hoặc tệ hơn là ở một bệnh viện để tránh chuyển dạ sớm hoặc kiểm soát huyết áp cao là tình trạng phổ biến đến mức đáng ngạc nhiên.

Tiểu đường thai kỳ: Các mẹo giúp kiểm tra lượng glucose hàng ngày
Tiểu đường thai kỳ: Các mẹo giúp kiểm tra lượng glucose hàng ngày

Bà bầu bị tiểu đường thai kỳ phải làm thế nào? Kiểm tra lượng đường trong máu như thế nào? Cùng tìm hiểu những kiến thức vô cùng bổ ích xung quanh những thắc mắc trên trong bài viết dưới đây!

Chế độ dinh dưỡng phù hợp cho bà bầu: Những điều cơ bản
Chế độ dinh dưỡng phù hợp cho bà bầu: Những điều cơ bản

Điều đầu tiên khi bắt đầu mang thai là cac bà mẹ sẽ quan tâm đến chế độ dinh dưỡng phù hợp cho mình. Hãy cùng suckhoe123.vn tìm hiểu những điều cơ bản về chế độ dinh dưỡng phù hợp dành cho bà bầu trong bài viết dưới đây!

Cách bổ sung thực phẩm mỗi ngày cho bà bầu
Cách bổ sung thực phẩm mỗi ngày cho bà bầu

Một khi đã đặt ra kế hoạch thực phẩm ăn hàng ngày, thì đừng cố gắng để có thể bổ sung chính xác hàm lượng đề ra của mỗi loại thực phẩm. Thay vào đó, hãy tính trung bình trong phạm vi mong muốn trong khoảng một tuần.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây